“กาละแมร์” แย้มแพลนชีวิตวัยเกษียณ ไม่ซีเรียสธุรกิจถูกก๊อปปี้

“กาละแมร์” แย้มแพลนชีวิตวัยเกษียณ ไม่ซีเรียสธุรกิจถูกก๊อปปี้

0

“กาละแมร์” แย้มแพลนชีวิตวัยเกษียณ ไม่ซีเรียสธุรกิจถูกก๊อปปี้

      เป็นหนึ่งสาวที่ยังคงสวยโสดสตรองเป็นอย่างมาก โดยแม้จะไม่มีครอบครัวก็มีคิดแพลนชีวิตในวัยเกษียณที่ต้องเพิ่งตัวเอง และอาจจะไม่ต้องทำงานไว้แล้ว สำหรับ “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เผยเรื่องนี้พร้อมบอกไม่ซีเรียสกรณีธุรกิจเพื่อสุขภาพถูกก๊อปปี้ให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

สวยมากแม่! “กาละแมร์” สวมชุดไทยร่วมบุญ แฟนคลับแห่คอมเมนต์เพียบ 

กาละแมร์ พัชรศรี ชีวิต วัยเกษียณ

      ก็มีธุรกิจหลายตัวที่ทำอยู่ ก็ยังมีคนติดต่อให้ทำอะไรอีกเยอะ ยังคุยกันก่อนว่าจะได้ร่วมงานกันไหม ก็อยากทำอะไรที่เป็นประโยชน์กับคนอื่น ฉะนั้นทุกผลิตภัณฑ์ก็ทำจริงใช้จริงเห็นผลจริงก็มีประมาณหนึ่ง กับการลงทุนเกี่ยวกับอสังหาฯ ก็การมีเงินคนเราต้องทำงาน และทำให้มาหลายทาง การลงทุนอสังหาฯ ก็เป็นอีกอย่างที่ชอบ ก็มีซื้อคอนโดฯ แบบซื้อมาขายไป มีซื้อทอง เล่นหุ้น ทำทุกอย่างที่เงินงอก และไม่ผิดกฎหมาย โดยได้หาความรู้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ และมีคนในวงการมาปรึกษาเยอะเจอใครก็อยากให้รวยขึ้น รับที่ทำก็เก็บเงินไว้เพื่อตอนเกษียณ เป้าหมายก็มีทั้งทางโลกและทางธรรม การมีเงินก็ต้องทำเพื่อคนอื่นด้วย หรือสามารถทำประโยชน์ต่อพุทธศาสนาต่อผู้อื่นได้ แต่ถ้าติดขัดขาดแคลนก็ทำอะไรยาก แต่พื้นฐานต้องดูแลตัวเองและคนในครอบครัวให้ดีก่อนถ้าจะแบ่งปันเต็มที่ ก็วางแผนชีวิตในวัยเกษียณแล้ว ถ้าอายุ 60 ปี หากไม่มีคนจ้างงานต้องมีเงินกี่สิบล้าน ถ้าไม่มีรายได้อะไรเข้ามาเลย ฉะนั้นต้องเก็บเงินต้องให้เงินไหลมาหลายทาง ต้องรู้จักหาเงินให้เก่งออมเงินให้เป็น ถ้าเกษียณไปจะลำบาก ตนก็เริ่มวางแผนการเงินตั้งแต่เด็กแล้ว โดยเคยคิดตอนอายุ 40 ปีจะไม่ทำงาน แต่คือไม่ทำงานที่โดนบังคับจิตใจ จะทำอะไรที่อยากทำแบบมีความสุข ก็เลือกการใช้ชีวิตมากขึ้น

กาละแมร์ พัชรศรี ชีวิต วัยเกษียณ

กาละแมร์ พัชรศรี ชีวิต วัยเกษียณ

       ส่วนที่ลงชุดว่ายน้ำก็มีคนร้องขอก็มีแค่ที่โชว์ทุกคน ไปทะเลก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำอยู่แล้ว ตนอายุ 43 ปีแล้ว มองเป็นกายสังขาร ก็ดูแลตัวเอง ถ้าไม่อยากเป็นภาระต้องดูแลร่างกายให้ดี หนุ่มๆ ก็ไม่มีมาแซว ถ้าคอมเมนต์ชอบก็ดี ด่าก็ไม่ว่า เป็นความเห็นส่วนบุคคล อาจจะแซวขอให้ถ่ายมากกว่านี้แต่ก็พอแล้ว ด้านวันเกิด “สายฟ้า-พายุ” ที่ผ่านมาก็ยังไม่ได้ให้อะไรเลย วันนั้นอัดรายการ “3 แซบ” ก็ถ่ายปกติไม่มีอะไร ทาง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เลี้ยงลูกแบบสบายอยู่แล้ว และ “สายฟ้า-พายุ” เกิดมาในครอบครัวที่สมบูรณ์ และ 2 คนมีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนมาก ทุกคนก็รู้ความน่ารักความมีเสน่ห์เต็มเปี่ยมอยู่แล้ว ก็มีอวยพรให้มีสุขภาพแข็งแรง มีปัญญา เป็นที่รักของทุกคน มีความสุขทุกวัน เขาจะเป็นอะไรก็แล้วแต่เขาเลย ตนก็ตามถ่ายสร้างคอนเทนต์มากกว่าแบบมีอะไรอัพเดท ซึ่งทั้ง 2 คนบุคลิกจะต่างกัน เขายังไม่ได้ถึงขั้นมาอ้อนแค่จำหน้าก็ดีใจแล้ว พอลงไปมีทางแฟนๆ เรียกร้องให้ลงเยอะๆ ให้ถ่ายเท่ากัน ห้ามคนใดคนหนึ่งเยอะกว่ากัน ก็รักและเอ็นดู แบบทุกคนถ่ายไปก็ตลก เวลาเจอจะถาม “ชมพู่” ตลอดว่าไหนลูก ทุกคนในกองจะเล่นหมดเอาไปช่วยเลี้ยงได้ กับวันเกิดตน 19 ตุลาคม ก็มีแพลนจะไปนอร์เวย์ไปเที่ยวดูแสงเหนือกับเพื่อนก็เพิ่งจะแพลน มองการเดินทางไม่ใช่ตอบสนองตัวเอง พอได้ลงรูปสวยๆ ตอนแรกมีคิดว่าคนจะมองว่าอวดหรือเปล่า แต่พอลงทำให้เห็นว่าที่สวยงามในโลกนี้มีอยู่จริง ฉะนั้นเลยถ่ายมาให้ดู ถ้าคนเห็นอาจจะทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการที่อยากจะไปเที่ยวบ้าง ทำชีวิตให้ดีขึ้น ถ้าเจออะไรที่ดราม่ากับชีวิต 

กาละแมร์ พัชรศรี ชีวิต วัยเกษียณ

       สำหรับธุรกิจเพื่อสุขภาพที่โดนลอกเลียนแบบก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะมองว่าตนทำแล้วประสบความสำเร็จคนชอบ รัก และอยากจะทำ อย่างพาวเวอร์บอลแต่ก่อนไม่มีใครรู้จัก พอตนทำมาก็มีคนพูดถึงไม่ได้หวง ยังบอกใครทำก็ลองไปชิมของเขาดูแล้วชอบอันไหนก็ซื้อ แต่ของตนคนซื้อกินก็รู้ว่าใช้ของดีจริง ก็เปิดกว้าง มองเป็นโลกธุรกิจ ใครทำอะไรก็ได้ เลยยิ่งมีคู่แข่งยิ่งต้องสร้างอะไรใหม่ๆ ที่ถูกตัดราคา ก็ไม่กลัว ลองคิดดูถ้าราคาถูกเขาเอาอะไรทำผสมให้กิน ของตนคืออะไรที่ตนกินคุณแม่กินจะนำมาทำก็ทานเหมือนลูกค้า คุณภาพตามลูกค้า ใส่ของดีเต็ม และมีคนมาบอกโดนก๊อปปี้บ้าง แต่ไม่สนใจลูกค้าเลือกได้เต็มที่

กาละแมร์ พัชรศรี ชีวิต วัยเกษียณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments