“แน็ก” ลั่นชอบสาวแก่! เผยมีไดเรคเข้ามาคุยเยอะ

“แน็ก” ลั่นชอบสาวแก่! เผยมีไดเรคเข้ามาคุยเยอะ

0

“แน็ก” ลั่นชอบสาวแก่! เผยมีไดเรคเข้ามาคุยเยอะ

      เรียกว่าช่วงนี้ฮอตสุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” เพราะหลังจากเงียบหายไปนานทำหลายคนคิดว่าไม่รับงานแล้ว ซึ่งล่าสุดก็มีโอกาสเจอเจ้าตัว เลยได้พูดคุยถึงเรื่องที่ตนนั้นชอบผู้หญิงแก่กว่า งานนี้เลยต้องขออัพเดทกันหน่อยว่ามีสาวรุ่นใหญ่ไดเรคเข้ามาหาบ้างหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

"แน็ก ชาลี" รับเตรียมลุยทำงานเพลงจริงจัง พร้อมแจงเหตุงดเล่นละคร

แน็ก ชาลี สาวแก่ คนคุย

     ตอนนี้ยอมรับเริ่มหวั่นไหวกับสาวแก่ เพราะมีสาวสูงวัยติดตามเยอะขึ้น ทั้งมาคอมเมนต์และส่งข้อความมาพูดคุย ทั้ง บอกว่ารักสัตว์ ส่งโปรไฟล์ ที่ทำงานมาให้ดู “แน็ก” เองก็พยามตอบ พยามอ่าน และคอมเมนต์ให้เยอะที่สุด แต่ยังไม่ตกลงปลงใจให้ใคร ขอทำเพลงที่ตัวเองสนใจ และต่อไปจะได้เห็นผลงานเยอะขึ้น

แน็ก ชาลี สาวแก่ คนคุย

      สำหรับสาเหตุที่ “แน็ก” รับแสดงภาพยนต์เรื่องนี้ จริงๆ แล้วเรื่องนี้ติดต่อมาสักพักหนึ่งแล้ว ก่อนกระแสช่วงนี้ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ติดต่องานให้ทำ แล้วเป็นงานที่รับได้ เรื่องนี้ยิ่งเขาบอกว่าเป็นตัวเอง เจอเน็ตไอดอลหลายคน เรื่องนี้มีทุกอย่าง เน็ตไอดอลดังมาก เราแสดงเป็นบทผู้ดำเนินรายการในเกมแข่งขัน ทีมงานบอกให้เล่นเป็นตัวเอง สาเหตุที่รับเพราะเป็นหนังที่ “แน็ก” ชอบ มีงานติดต่อมาเยอะมาก กลัวคนด่าเห็นผมทุกเดือน ปีหน้ามีงานเยอะ พอเราตกลงเรื่องไหนก็กลัวชนกัน มีติดต่อมาหลายเรื่องครับ

แน็ก ชาลี สาวแก่ คนคุย

       เงินหมดแล้วเหรอถึงรับงาน ถ้าละครอะใช่ แต่หนังผมชอบอยู่แล้ว แต่ไม่ทำผม ไม่แต่งหน้า ที่จริงอยากแต่งนะ แต่ผมหลับตาบวมเพราะร้องไห้เมื่อคืน น้อยใจชีวิต ตั้งใจทำเพลงร้องเพลงมา 6 ปีไม่มีคนฟัง ปล่อยเพลงร้องเพลงเป็นเสียงมาวิวเยอะกว่า ปกติไม่สนใจ-น้อยใจเรื่องนี้ แต่คลิปนี้ 2 วันล้านวิว แต่เพลงเราตั้งใจทำ 3 ปี วันละสองสามคน ตอนนี้เยอะมาก cover เพลงผม แต่ก่อนทำมีทุนให้ ไม่มีคนมาร้อง แต่เพลงเสียงหมา คนร้องตามเยอะ ที่เลือกเพลงนี้เพราะน่ารักดี อยากให้คนติดตาม ชงเรือไปกับหลาน ถ้าเสียงธรรมดาไม่มีคนฟัง แต่พอทำเฮ้ย คนดูเยอะ เนื้อหาเกี่ยวกับใจที่ให้ไปไม่ได้หวัง แรงบันดาลใจอยากให้เพลงนี้น่ารักๆ มอบให้คนที่เราชอบ

แน็ก ชาลี สาวแก่ คนคุย

       ตอนนี้แต่งเพลงได้หลายเพลงครับ ทำไว้ฟังเองบ้าง จะปล่อยให้ฟังบ้าง แต่คงไม่มีเสียงอื่นนอกจากเสียงหมา เพราะกลัวบนคอนเสิร์ตจะลำบากเวลาร้อง ตอนถ่ายคลิปนี้เรือแทบคว่ำ หลานมาช่วยลงเรือ มานั่งบังหำ เพราะนั่งอ้าขา กลัวคนไม่มองหน้า หลังจากข่าวออกไปคนมาถามเยอะไหม เอาจริงๆ เวลาเข้าไปฉี่ในห้องน้ำสาธารณะเหมือนคนพยายามจ้อง

      มีงานเซ็กซี่ถ่ายแบบติดต่อมา เป็นยาเสริมอาหารครับ คงไม่ถ่ายเซ็กซี่เพราะมีพุง ยังไม่พร้อม แต่มีทั้งผม ทั้งยาสีฟัน ติดต่อมา แต่ “แน็ก” ขอใช้ก่อนเพราะใช้จริงอาทิตย์สองอาทิตย์ ล่าสุดมีขนมให้รีวิว ส่งมาเยอะมาก ใจดี เขาส่งมาให้อีก น่ารักมาก ลงให้เต็มที่เลย ชอบทำกับสัตว์ บางทีมีโรงพยาบาลมาให้ช่วยก็ทำ

แน็ก ชาลี สาวแก่ คนคุย

      หลังจากออกข่าวไปมีสาวแก่ติดต่อไดเร็คมาเยอะ มีทุกวัย ส่งมายาวเลย แต่ละคนมีความสุขที่ได้ระบาย รักสัตว์บ้าง แต่น่ารักตรงที่เขาส่งโปรไฟล์มาให้ บางทีก็หวั่นไหว แต่ชวนคุย ถามทุกสิ่งเกี่ยวกับเรา ทุกคนน่ารักมาก ส่งมาในข้อความเยอะมาก แต่ก็พยายามอ่านทุกคนและตอบบ้าง ตอนนี้ยังไม่เข้าตา มีคนถามเรื่องใหญ่มาเยอะครับ ผู้ชายก็มี บางทีของดีเรามีไม่ต้องพูดก็ได้ แต่ยอมรับว่าใหญ่จริง ตอนนี้จะได้เห็น “แน็ก” เยอะขึ้น ผมยังอยากทำเรื่องดนตรีครับ มีค่ายเพลงติดต่อมาแต่อยากทำเองมากกว่า ส่วนข้อจำกัดไม่เยอะ แค่ไม่อยากทำละครเพราะไม่ไหว บางทีบทดีมาก ค่าตัวไม่เกี่ยงครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments