2020 เลขสวย ดาราแห่วิวาห์

2020 เลขสวย ดาราแห่วิวาห์

0

2020 เลขสวย ดาราแห่วิวาห์

     แม้บางคู่จะไม่ได้วันที่หรือฤกษ์ที่ตรงเป๊ะ แต่ก็เป็นที่เข้าใจกันแน่นอนแล้วว่าจะแต่งงานปี 2020 เป็นแน่แท้ เพราะดูจากคำให้สัมภาษณ์ การเตรียมงาน และความพร้อมของทั้งสองฝ่าย เชื่อว่าคู่รักดาราเหล่านี้จะวิวาห์สะท้านวงการอย่างแน่นอน ลองไปดูว่า 2020 เลขสวยแบบนี้คู่ไหนจะวิวาห์บ้าง

ไฮโซกรณ์ ริต้า งานแต่ง

     “ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช” คู่แรกที่ประกาศแต่งกลางปี 62 ถึงการเตรียมงานวิวาห์ต่างๆ ทั้ง ธีมงาน การวางแผนเรื่องละครของ “ริต้า” ตลอดจน “ไฮโซกรณ์” ก็จัดเตรียมงานหลายอย่างแล้วสำหรับอภิมหาเวดดิ้งในปี 2020

เก๋ ชลดา ไฮโซพร้อม ฤกษ์ แต่งงาน

     “เก๋ ชลลดา” ก็เผยเช่นกันว่า ได้ฤกษ์ดีวิวาห์ “ไฮโซพร้อม” แล้ว คือวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2020 หลังคบหากันมา 9 ปี เธอยังบอกอีกว่า เตรียมงานไปบ้างแล้วเพราะงานวิวาห์ของเธอจะจัดภายในโบถส์แห่งหนึ่ง ต้องเป็นงานที่ประทับใจกันไปตลอดชีวิต

แจม ชรัฐฐา แต่งงาน ความรัก

      “แจม ชรัฐฐา-คุณจี๊ป” หวานใจนอกวงการ ก็จะวิวาห์ปี 2020 ตอนนี้ยังสรุปธีมงานแต่งไม่ได้ ฝ่าย “แจม” ก็อยากจะแต่งงานในโรงแรม ธีมเป็นเจ้าหญิง แต่ฝ่ายชายอยากจัดเอาท์ดอร์

หญิง รฐา ตุลย์ แต่งงาน แฟน ครบรอบ

      “หญิง รฐา-ตุลย์” ก็เล็งวิวาห์ 2020 เหมือนกัน ดูจากที่ “หญิง” ให้สัมภาษณ์ก็เหมือนสรุปวันไม่ได้สักที แต่น่าจะเป็นที่แน่นอนแล้วว่าอาจจะค่อนไปปลายปี 2020

พีเค เตรียมงานแต่ง โยเกิร์ต คืบหน้า

      “ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์-โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” คู่รักนี้ ฝ่ายชายคงอยากจะเร่งแต่งงานต้นปี 2020 ก็ว่าได้ แต่ฝ่ายหญิงน่ะสิงานล้นมือ แต่ก็สรุปออกมาจากปาก “โยเกิร์ต” ว่าเป็นต้นปี 2020 แน่นอน คาดว่าน่าจะจัดช่วงวันวาเลนไทน์

เต้ย ซาร่า แต่งงาน หมั้น แฟน คบ 11 ปี

     “ซาร่า นลิน-ดีเจเต้ย ธโนทัย” คู่รักคู่ดาราคู่นี้ก็คบกันมานานว่า 10 ปี ฝ่ายหญิงงานล้นมือคงแทบไม่มีเวลาหาฤกษ์ แต่สัมภาษณ์ล่าสุดเหมือนจะแจ้งข่าวว่าวิวาห์ต้นปี 2020

กิ๊ฟซ่า ปิยา แต่งงาน แฟนหนุ่ม รัก 12 ปี

      “กิ๊ฟซ่า ปิยา-ณัฐ สารสาส” คู่นี้ก็รักกันมา 12 ปีแล้ว ฝ่ายหญิงบอกว่าพร้อมนะ แต่ฝ่ายชายก็ยังไม่สรุปอะไรยังไงเสียที เชื่อแน่ว่าเลขสวย 2020 จะมีข่าวดีนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

เหล่าดาราโพสต์ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต หลังคนร้ายก่อเหตุยิงในพารากอน

เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

คำใบ้มาเต็ม! ดาราหน้าเป๊ะทำแม่ผัวเอือม ส่งคนตามสืบผัวตัวเอง

ใครอีก!! ดาราสาวกระแสเงียบ ทำคนหมั่นไส้ ตั้งสเปกสูง ถ้าผู้ไม่เปย์ก็บอกหมดเวลาคุยแล้ว!

คำใบมาเต็ม! ดารา พ. ใช้ชื่อแฟนเก่าเปิดเว็บพนัน!!

เพจดังแฉ ผู้หญิงไร้จิตสำนึกรู้ว่าเขามีแฟนแล้วแต่ยังอยากได้! ด้านผู้ชายพร้อมวอกแวกนอกใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments