“มาริโอ้” เล่าเหตุการณ์ตกม้าขณะถ่ายทำภาพยนตร์ การันตีได้เห็นนมชมพูแน่

“มาริโอ้” เล่าเหตุการณ์ตกม้าขณะถ่ายทำภาพยนตร์ การันตีได้เห็นนมชมพูแน่

0

“มาริโอ้” เล่าเหตุการณ์ตกม้าขณะถ่ายทำภาพยนตร์ การันตีได้เห็นนมชมพูแน่

 

     หวนกลับมาเล่นภาพยนตร์เรื่อง "ขุนแผน ฟ้าฟื้น" หลังหายไปนาน 2 ปี แต่ก็ทำให้เกิดอุบัติเหตุตกม้ากลางกองถ่ายจนทำใครหลายคนเป็นห่วงไม่น้อย และยังขอการันตีในฉากมีถอดเสื้อ คงมีโอกาสได้เห็นนมชมพูกันอีกแน่นอน สำหรับพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

“มาริโอ้” ขำถูกยกเป็นตำนาน “นมชมพู สู้ใบแดง” ปัดมีของขวัญให้ “จันจิ”

มาริโอ้ เมาเร่อ ขุนแผน หัวนมชมพู

     สำหรับภาพยนตร์ “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” ก็เป็นการตีความใหม่หมด ซึ่งจริงๆ ทุกคนก็จะรู้จัก “ขุนแผน” กันอยู่แล้ว ครั้งนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ "พี่โขม ก้องเกียรติ โขมศิริ" ตีความใหม่ มีความเป็นวัยรุ่นและแฟนตาซีค่อนข้างเยอะ รับรองสนุก ซึ่งการที่ตีความใหม่ก็อาจจะมีโครงเก่าอยู่บ้าง โดยเรื่องนี้จะไม่เหมือนกับพีเรียดไทยที่เคยรับมา อย่างตัว “ขุนแผน” ก็คนละอย่างกัน ตามเดิมของเขาคือเป็นทหาร แต่เรื่องนี้ไม่ใช่ทหาร จะเป็นคนที่ค่อนข้างอยู่ในอีกสังคมหนึ่งที่คนอื่นไม่ค่อยยอมรับ จะไม่ได้เหมือนกับที่คนได้เห็นกัน

มาริโอ้ เมาเร่อ ขุนแผน หัวนมชมพู

      กับความเจ้าชู้ของตัวบทก็พอมีบ้าง ขำๆ เล่นบทเจ้าชู้ยากมากเพราะมันห่างตัว ก็ต้องฝึก คือในเรื่องมันไม่ได้เชิงว่าเจ้าชู้ เรียกว่ามีความสับสนมากกว่า ซึ่งในเรื่องการแสดงหลังจากรับเล่นคิดว่าตัวเองได้ทำอะไรใหม่ๆ อยู่แล้ว ทั้งเรื่องตัวบทที่จะเป็นคนพูดเหน่อแบบสุพรรณทั้งเรื่องเลย ซึ่งก็ยากเพราะพอพูดไปสักพักมันจะเริ่มหลุดไปเป็นใต้แล้ว ก็ต้องพยายามคุมไว้ ก่อนเข้าฉากก็จะไปยืนคุยคนเดียว บางคนก็จะนึกว่าบ้า ไม่มีอะไร คือพยายามให้เสียงมันไม่หลุด รับมีติดพูดเหน่อกับคนที่บ้านบ้าง อย่างเวลาไปที่อื่นหรือเวลาสั่งอาหาร ซึ่งมันยากมากกับการที่ต้องพูดเหน่อทั้งเรื่อง เพราะว่าทิศทางเราไม่ดี บางทีถ้าเหน่อแล้วไปผิดทิศทางมันก็จะไปใต้ได้ ซึ่งส่วนตัวก็ชอบพูดใต้ด้วยเหมือนกัน เลยค่อนข้างที่จะหนักเหมือนกัน ทั้งคิวบู๊ด้วย การพูดด้วยอารมณ์ และการขี่ม้าด้วย

มาริโอ้ เมาเร่อ ขุนแผน หัวนมชมพู

      ส่วนเหตุการณ์ที่ตกม้าขณะถ่ายทำ จริงๆ คนอื่นขี่กันมา 2 เดือนไม่มีใครตก แต่เราจับม้าวันแรกก็ตกโชว์เลย ขำๆ ทีมงานก็มองแล้วหัวเราะเยาะกัน และบอกว่าต้องถ่ายต่อ ไม่มีใครมาช่วย เขาบอกเอางานก่อน ซึ่งก็มีบาดเจ็บข้อมือ เพราะตอนที่ล้มเอามือลงไปค้ำ มือก็เลยเคล็ด แต่หลังจากนั้นก็ต้องระวังมากขึ้น เวลาจะขึ้นม้าก็คุยกับเขา บอกเขาก่อนว่าเราเป็นใคร พยายามทำตัวให้เป็นบัดดี้กัน กับช่วงล่างตอนตกก็มีเคลื่อนนิดหน่อย แต่ก็ยังไหวอยู่ จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็เคยขี่ม้ามาก่อน แค่ไม่ได้หนักขนาดนี้ เพราะเรื่องนี้ต้องใช้คำว่าควบจนได้ 3-4 เกียร์เลย โดยก่อนหน้านี้มีเคยเรียนแต่ก็เป็นการเรียนแค่ในคอกเล็กๆ ไม่เหมือนการขี่ในเรื่องนี้ที่ต้องเข้าไปในป่าจริงๆ

มาริโอ้ เมาเร่อ ขุนแผน หัวนมชมพู

      กับความคาดหวังกระแสภาพยนตร์ ก็หวังว่าคนดูจะชื่นชอบ อยากให้หนังไทยหรือบทประพันธ์แบบไทยได้กลับมาเป็นที่ชื่นชอบอีกครั้งหนึ่ง เรื่องรายได้จะถึงพันล้านไม่กล้าคาดหวัง ขอแค่คนดูชอบก็ดีใจแล้ว ทั้งนี้เรื่องที่หลายคนก็ลุ้นว่าถ้าไปดูเรื่องนี้จะได้เห็นนมชมพูของเราอีกไหม ครั้งนี้จะได้เห็นนมชมพูกว่าเดิมครับ เพราะว่ามีการปรับแต่งสี คือที่ผ่านมามันโดนอากาศสีมันก็เลยเปลี่ยน ยิ้ม พูดเล่น เลยต้องเอาไปถูกับกำแพงเป็น “ขุนแผน” เวอร์ชั่นนมชมพู เป็น “ขุนแผน” ที่มีของเยอะ และ “ขุนแผน” จะมีเป็นดาบฟ้าฟื้นด้วย เป็นแบบที่ไม่ยาวมากแต่ว่าแข็งแรงมากด้วย

มาริโอ้ เมาเร่อ ขุนแผน หัวนมชมพู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments