"ปอย" เผยจลาจลที่ฮ่องกง ส่งผลกระทบเลยย้ายงานไปทำที่จีน

"ปอย" เผยจลาจลที่ฮ่องกง ส่งผลกระทบเลยย้ายงานไปทำที่จีน

0

"ปอย" เผยจลาจลที่ฮ่องกง ส่งผลกระทบเลยย้ายงานไปทำที่จีน

 

         เรียกได้ว่าหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ประท้วงภายในฮ่องกง หลายๆ สื่อและหลายๆ สถาบันก็มีผลกระทบตามกันไปทั้งหมด รวมถึงวงการบันเทิงไทยก็มีดาราของประเทศบ้านเราไปดังอยู่ที่โน่น อย่างดาราสาว "ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์" ที่ได้รับผลกระทบตามกันไปอีกคน ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยความรู้สึกว่า

ปอย เหตุการณ์ จารจล ฮ่องกง กระทบ งาน

         เรื่องที่เกิดขึ้นภายในฮ่องกงส่งกระทบกับเรื่องงานของเรา ก็เลยต้องเลื่อนงาน เราเลยต้องไปถ่ายทำวันที่ 29 นี้ ที่ประเทศจีน ตอนนั้นที่เกิดเหตุการณ์แล้วก็รู้สึกเศร้าใจ ไม่ชอบให้มันเกิดเหตุการณ์สูญเสียแบบนี้ ซึ่งก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ก็อยู่ที่นั่น อยู่ที่สนามบินประมาณ 3 วัน ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน แต่บริเวณที่เราอยู่มันไม่ได้อันตราย แต่ถามว่าภาพข่าวที่ออกมาจริงๆ แล้วมันดูเกินความเป็นจริงมาก อย่างบางรูปทำให้มันดูร้ายแรงมากขึ้น ซึ่งความเป็นจริงแล้วเราทุกคนก็สามารถดำเนินชีวิตอยู่ต่อกันไปได้ ส่วนตัวแล้วเราไม่คิดว่ามันจะเกิดเหตุการณ์และแรงขนาดนี้ ก็ส่งผลกระทบกับทุกๆ หน่วยงานด้วย โดยเฉพาะอุตสาหกรรมบันเทิง ก็ต้องมีความเข้าใจตรงนี้มากยิ่งขึ้น อย่างภาษากวางตุ้งตอนนี้ก็ถูกเปลี่ยน เราก็ต้องมีการพัฒนาในการใช้ภาษาอื่นเข้ามาด้วย เราได้ยินมาว่าเหตุการณ์นี้มันมีความเปลี่ยนแปลงมาประมาณ 2 ปีได้แล้ว ตัวเราเองก็เลยต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย แต่ก่อนที่เราไปทำงานที่ฮ่องกงตอนนี้ก็จะเปลี่ยนบินมาทำงานที่ประเทศใหญ่อย่างจีนแทน

ปอย เหตุการณ์ จารจล ฮ่องกง กระทบ งาน

         ถามว่ากระทบมากแค่ไหน ก็อย่างที่บอกว่ามันกระทบกับทุกๆ ฝ่าย และก็นักแสดงทุกคนด้วย เพราะถ้าเกิดว่าเรายังยืนยันจะถ่ายทำที่เดิมคือมันก็มีความเสี่ยง เขาก็ต้องมีการดูแลให้ดีมากยิ่งขึ้น แล้วการที่เราไปถ่ายที่ประเทศจีนเราก็ไม่ได้ถ่ายทำที่สถานที่เดียว มันมีการย้ายโลเคชั่นไปเรื่อยๆ ไปตามต่างจังหวัดของประเทศเขา แล้วการไปต่างจังหวัดของประเทศเขาคือมันไกลมาก เปรียบเทียบคือสุไหงโก-ลกไปเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นเราก็คงต้องอยู่โรงแรมในประเทศนั้นก่อน ซึ่งค่าใช้จ่ายเขาก็เป็นคนออกให้เราทั้งหมด

ปอย เหตุการณ์ จารจล ฮ่องกง กระทบ งาน

        แต่ว่าตอนนี้ก็ยังทำงานอยู่ที่ฮ่องกง แต่ที่ว่าจะบินไปทำที่ฮ่องกงตอนนี้ถูกย้ายไปทำที่ประเทศจีนหมดแล้ว จริงๆ แล้วทั้งหมดเรื่องราวความรุนแรงที่เกิดขึ้นมันก็อาจจะเกิดขึ้นกับความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันของรัฐบาล ซึ่งเขาจะตกลงกันแบบไหนเราเป็นประชาชน เราก็ต้องทำหน้าที่ของประชาชนไป ถามว่าในอนาคตมันมีโอกาสที่ความรุนแรงจะเพิ่มมากขึ้นไหม ส่วนตัวเรามองว่าถ้าเกิดว่าเราหาความรู้และทำความเข้าใจกับมันโอกาสที่จะมีความรุนแรงก็อาจจะลดลงได้

ปอย เหตุการณ์ จารจล ฮ่องกง กระทบ งาน

        ถามต่อหยอกๆ ไปว่าหลังจากที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้แล้วส่งผลกระทบกับความรักของเราไหม เพราะความรักของเราอยู่ที่ฮ่องกง ก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไร เพราะเราไม่มีความรักที่นั่น ขำๆ ส่วนตัวตอนนี้ก็ยังไม่อยากพูดเยอะ เผยเป็นดาราพูดมากแล้วเจ็บคอ

ปอย เหตุการณ์ จารจล ฮ่องกง กระทบ งาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปอย ตรีชฎา” ย้อนวันวานโมเมนต์แต่งงาน “โอ๊ค บรรลุ” ครบรอบ 1 ปี

“ปอย ตรีชฎา”  รีวิวชีวิตหลังแต่ง “โอ๊ค” เข้าที่เข้าทางแต่ไม่ง่าย!

“โอ๊ค บรรลุ” เบิร์ดเดย์หวาน  “ปอย ตรีชฎา” บอกแก่ไปอีก 1 ปีแล้วที่รัก

โอ้เธอหวานเจี๊ยบ! “ปอย ตรีชฎา” อวยพรวันเกิดสามี ทำเอาหลุดโฟกัสไม่ได้เลย

ทนไม่ไหวพาดพิง “ปอย ตรีชฎา” ต้องมารีทวิต “อีกี้สก๊อยสาว” 

“ปอย ตรีชฎา” เผยครอบครัวหงส์หยกยอมรับตนเองได้เพราะเหตุนี้

จากหัวใจ! “ปอย ตรีชฎา” ขอบคุณการมาของทุกคนทำให้รู้ว่างานแต่งงานของเรามันมีความหมายจริงๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments