"พีช" รับมีคนส่งภาพหลุดให้ดู ลั่นไม่ใช่เรื่องของผม ทุกอย่างจบแล้ว

"พีช" รับมีคนส่งภาพหลุดให้ดู ลั่นไม่ใช่เรื่องของผม ทุกอย่างจบแล้ว

0

"พีช" รับมีคนส่งภาพหลุดให้ดู ลั่นไม่ใช่เรื่องของผม ทุกอย่างจบแล้ว

 

                  หลังจากได้ออกมาเคลียร์สัมพันธ์รักร้าวกับนางเอกสาว "แพทริเซีย กู้ด" ไปแล้ว ดูเหมือนแฟนๆ จะส่งกำลังใจมาให้หนุ่ม "พีช พชร จิราธิวัฒน์" กันท่วมท้น รวมไปถึงกิจการเฟรนช์ฟรายด์ที่มีคนรอต่อคิวซื้อจนล้นห้าง มีโอกาสเจอหนุ่ม "พีช" เลยให้เคลียร์อีกรอบหนึ่งว่า

พีช พชร แพทริเซีย เลิก ความรัก เศร้า โสด

อ่านข่าวต่อ

แฟนๆ เชียร์หนักมาก! “พีช-โบว์” โผล่คอมเมนต์ถี่ยิบ!

                  วันนี้ดูสดใสขึ้น พยายามกลับสู่สภาพปกติครับ คนเราก็ต้องพยายามใช้ชีวิตให้มันเข้าใกล้จุดเดิมให้เร็วที่สุด แฮปปี้ขึ้นแต่ว่ามันคงต้องใช้เวลา ความดาวน์มันก็ค่อยๆ น้อยลง แต่ในไอจีที่ลงคลิปร้องเพลงล่าสุดเหมือนยังดูเศร้าอยู่ อ๋อ...จริงๆ เป็นวงที่ผมชอบมาก เล่นอยู่แล้ว แล้วเพิ่งซื้อหนังสือเพลงใหม่มาก็เลยเล่นอีก ส่วนที่หลายคนมองว่ายังตัดใจไม่ได้เลยโพสต์เพลงเศร้า คือผมเป็นคนฟังเพลงแบบนี้อยู่แล้ว ฟังแล้วชอบแล้วก็มาแบ่งปันให้คนอื่นฟังด้วย ไม่ได้เกี่ยวกับสถานการณ์จิตใจตอนนี้ ผมก็พยายามให้มันไม่อะไรกับเรื่องนี้แล้วเหมือนกัน ผมรู้สึกว่าถ้าเรายุ่งกับเรื่องนี้ก็ไม่โอเค เราก็พยายามให้มันก้าวหน้าขึ้น ทุกวันนี้ก็ดีขึ้น เศร้าน้อยลง เริ่มใช้ชีวิตปกติ เริ่มเจอเพื่อนมากขึ้น เพิ่งออกไปทำกิจกรรมต่างๆ

พีช พชร โบว์ เมลดา จิ้น แฟนคลับ เชียร์ คบ

                  ยังมีเฮิร์ตน้ำตาไหลอยู่ไหม เพราะวันนั้นคนจับตามองว่าหลังจากที่ให้สัมภาษณ์เสร็จก็เดินร้องไห้ไปเลย จริงๆ แล้วผมก็ไม่คิดว่าทุกคนจะเห็นนะครับ ตกใจเหมือนกัน แต่ผมว่ามันก็ปกติ มันก็เป็นธรรมชาติ เราก็เป็นมนุษย์ปกติเหมือนทุกคน แค่การงานอาชีพของเราเท่านั้นเอง ฉะนั้นมันก็มีความเศร้าได้ แต่เดี๋ยวมันก็ดีขึ้นเอง

พีช พชร แพทริเซีย เลิก ความรัก เศร้า โสด

                  ณ วันนั้นที่ให้สัมภาษณ์ไปมันเก็บอาการเยอะเลยใช่ไหม ก็ไม่เคยพูดอ่ะครับ แค่นั้นเอง ส่วนที่มีชาวเน็ตบอกว่าแข็งแรงมากตอนที่ต้องยิ้มสู้กล้อง คือเราก็ต้องแข็งแรง นึกออกมั้ยทุกคนมันก็ต้องก้าวผ่านเรื่องให้ได้ เราก็ต้องพยายามฮึบให้ตัวเอง แล้ววันนี้เองยังมีคลอๆ อยู่ไหม ไม่มีแล้วครับ พยายามใช้ชีวิตของเรา หากิจกรรมทำ งานก็ค่อนข้างวุ่น

พีช พชร แพทริเซีย เลิก ความรัก เศร้า โสด

                  อย่างพวกข่าวภาพหลุดของฝ่ายหญิงต่างๆ ได้มีโอกาสดูบ้างไหม ส่วนใหญ่จะมีแต่คนส่งมาให้ดูว่ายังไงเนี่ย แต่สุดท้ายมันไม่ใช่เรื่องของเราแล้ว ของเรามันสิ้นสุด ณ วันที่เราพูดไปแล้ว แล้วภาพล่าสุดที่เขาไปปาร์ตี้กันเห็นหรือยัง อันนี้ยังไม่เห็นครับ

พีช พชร แพทริเซีย เลิก ความรัก เศร้า โสด

                  คนสงสัยว่าหลายๆ อย่างอาจจะเกิดขึ้นก่อนที่จะเลิกกับเราด้วย อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจในเรื่องของไทม์ไลน์เหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้นยังไงบ้าง แต่อย่างที่ผมบอกว่าเรื่องของผมมันจบไปในโฟกัสที่ว่าผมกับเขาเลิกกันแล้วนะ ฉะนั้นเรื่องอื่นหรืออะไรก็ตามมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับผมแล้ว

                  ส่วนตัวเรามีความคาใจอยู่บ้างไหมกับที่หลายคนมองว่าเป็นการคบซ้อน ผมไม่คาใจครับ มันเกิดขึ้นไปแล้วมันจบไปแล้ว เราจะเอามันกลับมาเป็นเหมือนเรื่องที่เรามานั่งคิดมันก็คิดไม่ตกอ่ะ มันแก้ปัญหาไม่ได้ ฉะนั้นผมว่าเราปล่อยมันไปเถอะ ก้าวข้ามผ่านมันไปเถอะ

พีช พชร แพทริเซีย เลิก ความรัก เศร้า โสด

                  มีสะอึกกับข่าวที่ออกมาไหม เรื่องอีโมจิรูปหมี ก็มีครับ แต่ว่าอย่างที่บอกว่ามันเป็นเรื่องของเขาแล้ว เห็นว่าก่อนที่แพทริเซียออกมาให้สัมภาษณ์ เราก็ได้โทรไปให้กำลังใจเขา ใช่ครับ มีคุยสั้นๆ แค่อยากแบบว่าเฮ้ย! โอเคนะ สู้สู้นะ อะไรแบบนั้น หลังจากที่ได้ฟังเขาสัมภาษณ์ถามว่ารู้สึกยังไงบ้าง คือก็เป็นในแบบที่เขาพูด เป็นตามเขา ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไงเลย

อิโมจิ หมี แพทริเซีย โน้ต วิเศษ ภาพหลุด เที่ยว แฟน คบ

                  หลังให้สัมภาษณ์ก็มีกระแสตีกลับไปที่ตัวเขาทันทีเลย เห็นอยู่เหมือนกันครับ สุดท้ายแล้วก็อย่างที่ผมบอกแหละครับ พอมันเป็นเรื่องของเขาผมก็ต้องปล่อยเขา เขาก็ควรจะต้องโตในแบบที่เขาตั้งใจจะเป็น

พีช พชร แพทริเซีย เลิก ความรัก เศร้า โสด

                  แต่จากกระแสนี้ก็ทำให้ร้านขายเฟรนช์ฟรายด์ของเราขายดีมาก อันนี้ผมก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วย ผมเองก็คาดไม่ถึงเหมือนกันว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ขอบคุณจริงๆ ที่หลายคนมายืนรอซื้อกัน แล้วก็ได้เห็นจากที่คนแชร์มาเยอะมาก มีคนบอกเยอะมาก จนเวลาในออฟฟิศเราก็ต้องมานั่งวาง แผนกันว่าจะทำยังไงให้เราขายทันหว่า ตอนนี้มันก็เลยมาวุ่นเรื่องนี้เป็นหลัก มีไปเดินดูธุรกิจบ้างไหม คนต่อแถวยังเยอะอยู่เลย ก็สงสารพี่ๆ น้องๆ พนักงาน เราก็แวะไปเยี่ยม เอาขนมไปให้ ไปคุยด้วยเท่าที่เราว่างจะไป ปลายปีมีโบนัสแน่นอนใช่ไหม ก็ต้องมีแล้วแหละ

                  หลายๆ คนอยากดามใจเรามากเลย ในทวิตเตอร์มีแต่คนอยากเป็นสะใภ้เซ็นทรัล ขอบคุณมากครับ ทุกๆคนที่ให้กำลังใจผม ก็รู้สึกว่าสังคมเรามันน่ารักดี เวลามีอะไรก็ตาม คนก็เป็นห่วงกัน สำหรับความน่ารักของคนไทย ก็ขอบคุณมากๆ ครับ

พีช พชร เลิก แพทริเซีย โสด

                  ได้เข้าไปอ่านเวลาแฟนๆ เขาแซวเราบ้างไหม ของผมจะมีแบบแท็กมาให้ มันก็จะขึ้น เราก็เข้าไปอ่านบ้าง บางคนก็มีกลยุทธ์ในการพิมพ์น่ารักดี รู้สึกอย่างไรบ้าง ที่มันเป็นมิติการให้กำลังใจรูปแบบใหม่ ตกใจมากครับ คิดไม่ถึงว่าจะมาแบบนี้ เราก็ดีใจแหละ มีคนอยากให้กำลังใจ ก็ขอบคุณจริงๆ

                  ตกใจไหม ที่เฟรนช์ฟรายด์ของเราขายดีมาก ต่อแถวยาว ตกใจครับ คือมันขายหมด เพราะเราไม่คิดว่ามันจะมีเหตุการณ์นี้ ขายจะของหมด ก็อยากให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆครับ

                  มีข่าวว่า "โบว์ เมลดา” มาดามใจเรา คือผมแค่เคยเจอเขาแบบผ่านๆครั้งเดียวเลย แล้วก็ไม่ได้คุยกันเลย ก็งงนิดหน่อยครับ แต่ว่าก็เห็นเขามาคอมเมนต์ ก็ขอบคุณที่แบบแวะมาให้กำลังใจ คือเราไม่ได้สนิทเลยครับ เคยเจอแบบเมื่อนานมาก ครั้งเดียว

พีช พชร โบว์ เมลดา จิ้น แฟนคลับ เชียร์ คบ


                  ตอนนี้เขาก็โสด มีโอกาสจะได้คุยกันไหม ไม่มีครับ (คือยังไงก็เป็นเพื่อนใช่ไหม?) ครับ ผมรู้สึกว่าเราอยู่ในขั้นตอนที่เราอยากจัดการตัวเองก่อน เราไม่ควรจะเป็นภาระใคร อยากดูแลตัวเองให้ดี อยากตั้งใจทำงานในแบบของเราก่อน เราไม่มีเวลากลับมานั่งดูแลตัวเองมาเป็นเวลา 2-3 ปี ผมคิดว่าว่าผมอยากทำตัวเองให้มันดีก่อน

                  ตอนนี้ใจเราก็ยังบอบช้ำอยู่ใช่ไหม คือ ณ ตอนนี้มันก็ค่อยๆ อ่ะครับ ก็ต้องค่อยๆ สู้กันไป ลุ้นกันไปครับ แต่ก็ดีขึ้นทุกๆวันครับ ก็ไปเจอเพื่อน ทำกิจกรรมเท่าที่จะทำได้ พยายามกลับมาทำงานปกติ ใช้ชีวิตปกติที่สุด

                  เพื่อนๆ มีชวนไปไหนบ้างไหม มีครับ เพื่อนชวนไปเชียงใหม่ เป็นเพื่อนมหาลัย ก็สนุกดี บางคนไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่เรียนจบ แผนการเรียนต่อของเรายังเหมือนเดิมใช่ไหม ก็ยังเดินหน้าต่อไปครับ ก็ไปปีหน้า

พีช พชร เลิก แพทริเซีย โสด โอ๊ต ปราโมทย์ นาย มะปราง

                  ส่วนหนึ่งคนมองว่าภาพของฝ่ายหญิงกับหนุ่มที่เป็นข่าว เรามีส่วนกับเรื่องนี้ ผมไม่รู้ว่าผมจะเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ทำไม มันไม่ใช่เรื่องของผม ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับเรื่องนี้ มันไม่ได้ทำให้ชีวิตผมดีขึ้น คือเหมือนว่าอะไรแบบนี้ ผมก็ไม่ได้อยากจะเห็นขนาดนั้น เราเลือกที่จะเสพข่าว หรือเลื่อนผ่านมันไปอย่างไร พยายามไม่อ่าน เพราะว่าไม่รู้อ่านแล้วมันก็เหมือนไปเพลย์แบ็คตัวเองใหม่ ไม่อยากอินกับเรื่องนี้

อิโมจิ หมี แพทริเซีย โน้ต วิเศษ ภาพหลุด เที่ยว แฟน คบ

                  เวลาเพื่อนส่งมาให้ดูมีสวนกลับบ้างไหม ไม่ๆ เราก็เข้าใจคนที่เขาส่งนะ เขาก็ถามด้วยความเป็นห่วงว่ารู้หรือยัง หรือเกิดอะไรขึ้น โอเคไหม เราก็บอกโอเค ต้องผ่านมันไปให้ได้ เวลาเห็นมันยังจี๊ดๆ อยู่ไหม เอาตรงๆ ก็มีบ้าง แต่ว่าเดี๋ยวก็ค่อยๆ น้อยลงตามธรรมชาติ

                  กับเพจที่ยังแฉไม่หยุดเลย ว่าเราเป็นคนปล่อยรูปเองบ้าง เราส่งรูปให้เขาบ้าง เราอยากจะบอกอะไรกับเขาไหม ผมแค่รู้สึกว่ามันไม่ได้ประโยชน์อะไรที่ผมจะทำ ผมก็ไม่ได้ชีวิตดีขึ้นจากการทำเรื่องแบบนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะทำทำไม

อิโมจิ หมี แพทริเซีย โน้ต วิเศษ ภาพหลุด เที่ยว แฟน คบ

                  ฝากขอบคุณลูกค้าที่มาอุดหนุนต่อคิวเฟรนช์ฟรายด์หน่อย ขอบคุณครับทุกคน ที่ให้กำลังใจ มีคุณค่ามาก เป็นเกียรติมาก ดีใจมากๆ ขอบคุณมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments