"เฌอเบลล์" รอจมูกเข้าที่ พร้อมกลับมารับงาน

"เฌอเบลล์" รอจมูกเข้าที่ พร้อมกลับมารับงาน

0

"เฌอเบลล์" รอจมูกเข้าที่ พร้อมกลับมารับงาน

     หลังจากบินไปทำจมูกไกลถึงเกาหลีมาได้สักพักหนึ่งแล้ว สำหรับสาว "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์" เลยให้เจ้าตัวอัพเดทเรื่องจมูกสักหน่อยว่าเป็นอย่างไง และพร้อมกลับมารับละครตอนไหน ซึ่งเจ้าตัวก็พูดว่า

อ่านข่าวต่อ :

"เฌอเบลล์" โอดเจอพิษฉีดฟิลเลอร์ปลอม ที่จมูก ทำหวิดตาบอด

เฌอเบลล์ ศัลยกรรม ทำจมูก

      ก็ดีขึ้นค่ะ ค่อยๆ ดีขึ้น แต่หมอบอกไว้ว่าประมาณ 6 เดือน ถึงจะเข้าที่ แต่มันก็โอเคแล้วนะ เราไปทำอะไรมาบ้าง อันนี้ไปขูดออกอย่างเดียวค่ะ เขาดึงกระดูกตรงจมูก ดึงขึ้นมาหน่อยหนึ่ง เติมเนื้อที่หายตรงกลาง เป็นการทำครั้งแรกของเรา เรียกว่ามันก็ไม่ได้เสริมอะค่ะ แต่เป็นการขูด เป็นการโอเพ่นครั้งแรกเลยในชีวิต เป็นการเปิดเลยค่ะ เป็นการขูดฟิลเลอร์ออกทั้งหมดเลย

เฌอเบลล์ ศัลยกรรม ทำจมูก

      บินไปทำถึงเกาหลี ใช่ค่ะ จริงๆ มีที่ไทยที่ต้องแก้ แต่วิธีที่เขาทำเราไม่ค่อยโอเคเท่าไร แล้วต้องทำสิบครั้ง รวมๆ แล้วเสียเงิน 1 ล้าน เราก็เอาทีเดียวแล้วจบดีกว่า มีผลกระทบกับงานไหม มีค่ะ อย่างล่าสุดมีละครติดต่อมาแต่ยังทำการแสดงไม่ได้ เพราะตอนแรกเราไม่รู้ว่ามันจะเป็นแบบนี้ พอมันโอเพ่นมันทำให้เส้นประสาทไม่ประสานกัน เวลาเราขมวดคิ้วก่อนหน้านี้ไม่รู้สึกเลยว่าเราขมวดคิ้วเลย เวลามีใครจิ้มก็จะไม่รู้สึกเลย มันเหมือนชา

เฌอเบลล์ ศัลยกรรม ทำจมูก

      เราพักงานยาว คือจริงๆ เราคิดว่าเดือนเดียวก็หาย เท่าที่เราเคยขูดมาครั้งก่อน คิดว่าคงเป็นเหมือนครั้งที่แล้ว แต่ไม่รู้ว่าการโอเพ่นมันทำให้เส้นประสาทใช้เวลาในการสมานนาน พอกลับมาปุ๊บก็คุยกับที่ค่ายว่าไม่น่าจะรับละครได้ เพราะว่าไม่รู้สึกเลย เรายังไปรับราชการปกติ ตอนเราไปรายการ เราก็มีการเช็กเทป เรารู้สึกว่าหน้าเราไม่ขยับ เวลาขมวดคิ้ว เราไม่รู้ลืมตัวเอง เราไม่อยากให้เราเสียหายด้านการแสดง เพราะกลัวคนถามทำไมแสดงไม่ดี ถ้ามีบททำหน้านิ่งตลอดมันก็อาจจะดี ไม่มีการแสดงสีหน้าใดๆ ซึ่งจริงๆ ทำแล้ว ขนาดเจอหน้าเพื่อนแล้วยิ้ม เพื่อนแซวว่านี่ยิ้มแล้วเหรอ อีกนานแค่ไหนถึงจะรับงานได้ เท่าๆ ที่นับไว้ประมาณตุลาคมค่ะ ถ้าเกิดมันหายไวกว่า อาจจะรับเร็วขึ้น

เฌอเบลล์ ศัลยกรรม ทำจมูก

     หลายคนชื่นชมเราว่ากล้าโพสต์ทำศัลยกรรม จริงๆ ที่อยากออกมาพูด อยากให้เป็นเคสศึกษา เพราะคนยังใช้ฟิลเลอร์อยู่ มันไม่ได้ผิด ทำได้ แค่อยากให้ทุกคนเช็กเป็นบทเรียน เช็กดีๆ สถานที่ทำของหนูดีและก็แพง ก็ไม่ได้แปลว่าของที่เขาให้เรามามันดีจริงๆ เพราะเราไม่รู้ว่าหลังบ้านเขาใช้อะไร หน้าบ้านเอาตัวนี้มาโชว์ แต่หลังบ้านเขาใช้ตัวอื่นขึ้นมา เพราะฉะนั้นอยากจะให้คนที่ใส่ฟิลเลอร์เติมเต็มร่องแก้มบริเวณไหนก็ตามดูดีๆ

เฌอเบลล์ ศัลยกรรม ทำจมูก

     หวานใจ “พีท ศักดิเดช” ของเราละว่ายังไงบ้าง เขาก็โอเค ตอนแรกเขาไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้ว เขาบอกว่าถ้ามันไม่มีเอฟเฟคท์อะไรที่ไม่รุนแรงก็ไม่ต้องทำก็ได้ แต่เผอิญว่ามันไหลไปเรื่อยๆ คุณหมอเช็กให้มันเสี่ยงตาบอด เพราะข้างในเป็นของปลอม มันฉีดก็ไม่สลาย ขูดออกอย่างเดียวมันก็กินเนื้อไปเรื่อยๆ ด้วย เพราะฉะนั้นจำเป็นต้องทำ เพราะถ้าตาบอดมันก็ไม่มีงานจ้าง พอทำออกมาเขาก็โอเค มันไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิม แต่เห็นชัดว่าเล็กลง เขาเป็นห่วงเราขนาดไหน ตอนอยู่เกาหลีเขาก็บินไปดูแล เราต้องหิ้วกระเป๋า เราไม่ได้อะไร แต่ขากลับกระเป๋ามันหนัก เพราะเดินช้อปปิ้งเยอะ ไม่ได้คำนึง เพราะเขาห้ามทำจมูกมาใหม่ๆ เขาห้ามยกของหนัก เราไม่ได้คำนึง เขาก็ตามมา มาหิ้วของให้

      ความรักแฮปปี้ไหม ดีค่ะ คบได้จะปีแล้วค่ะ เขาเป็นห่วงความเซ็กซี่เราไหม ไม่ค่อยมีค่ะ เขาเคยบอกว่าถ้าเขาเป็นผู้หญิง เขาคงทำตัวแบบหนูเนี่ยแหละ

เฌอเบลล์ ศัลยกรรม ทำจมูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments