"พิ้งค์กี้" งานแน่น แย้มมีทั้งงานที่ไทยและต่างประเทศ

"พิ้งค์กี้" งานแน่น แย้มมีทั้งงานที่ไทยและต่างประเทศ

0

"พิ้งค์กี้" งานแน่น แย้มมีทั้งงานที่ไทยและต่างประเทศ

                เรียกว่ากลับมาฮอตอีกครั้งสำหรับสาว "พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช" ที่ตอนนี้มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอย่างต่อเนื่อง อย่างล่าสุดมีข่าวว่าเจ้าตัวไปร่วมเล่นหนังของประเทศมาเลเซียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีโอกาสเจอเจ้าตัวทั้งทีไม่พลาดที่จะเข้าไปถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมทั้งอัพเดทกระแสละคร “ภูตพิศวาส” ที่เจอดราม่ากระแสสวนทางกับเรตติ้งด้วย

พิ้งค์กี้ สาวิกา งาน ผลงาน ไทย ต่างประเทศ

อ่านข่าวต่อ

“พิ้งค์กี้” โสดไม่เหงา ลั่นแม่ไม่เคยห้ามให้มีแฟน

                สำหรับกระแสละคร “ภูตพิศวาส” ตอนนี้ก็ดีมาก แล้วทวิตเตอร์ทุกคนก็มองว่าดี เอาเป็นว่าเราดีใจมาก อย่างที่ว่าหลายคนมองว่าการแสดงไม่ค่อยดี แต่เราคิดว่ามันเป็นเรื่องขององค์ประกอบ จริงๆ แล้วจะมาว่าแต่พระ-นาง อย่างเดียวก็ไม่ได้ เพราะมันขึ้นอยู่กับทุกส่วน มันก็ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบทั้งหมด เราก็อ่านในทวิตเตอร์อยู่บ้าง ก็ไล่อ่านหลายคอมเมนต์ มีทั้งชอบและไม่ชอบ ก็ถือว่าเราอายุเยอะแล้ว เราจะให้คำแนะนำซะมากกว่า อย่างตอนที่อยู่ในกองละครแล้วก็จะเหมือนเจ๊ใหญ่ เด็กก็จะคอยเข้ามาถาม ก็รักกัน เราถือว่าแค่นี้เราก็แฮปปี้แล้ว

พิ้งค์กี้ สาวิกา งาน ผลงาน ไทย ต่างประเทศ

                ด้านผลงานตอนนี้ก็มีงานเข้ามาให้เลือกหลากหลาย อย่างละครเองก็มีหลายบทหลายเรื่อง แฟนๆ ก็รอติดตาม อย่างเรื่องล่าสุด “เรื่องบนเตียง” ที่เล่นกับ "ชาคริต แย้มนาม" กระแสก็ดี เปิดมาตอนแรกคือโอเคเลย ฉากวาบหวิวก็มีบ้างนิดหน่อย แต่ประเด็นเรื่องมันไม่ได้อยู่ที่เลิฟซีน มันอยู่ที่ความซับซ้อนมันเยอะมาก เชื่อว่าชาวทวิตเตอร์น่าจะชอบเรื่องราวแบบนี้ ว่าใครทำอะไร ใครฆ่าใคร เรื่องราวจะเป็นประมาณนี้ ต้องดู ส่วนชื่อเรื่องว่า “เรื่องบนเตียง” จริงๆ ไม่ได้มีอะไรทะลึ่งเลย แต่ “เรื่องบนเตียง” มันจะเกี่ยวกับการคลายปม ยังไงก็ฝากติดตามด้วย ทางช่อง one 31 ทุกวันพุธ

พิ้งค์กี้ สาวิกา งาน ผลงาน ไทย ต่างประเทศ

                ด้านงานภาพยนตร์ตอนนี้ก็มีหนังของมาเลเซียที่จะมาฉายในประเทศไทย ประมาณปลายปีนี้ อันนี้สนุกมาก ก็ต้องรอติดตาม สำหรับแฟนๆ หรือคนไหนที่คิดถึงปลายปีนี้ก็จะมีผลงานมาให้ดูกันอย่างมากมาย ถามว่าตื่นเต้นไหม ก็ต้องตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเป็นผลงานต่างประเทศด้วย เรื่องนี้สนุกมาก น่าจับตามอง เพราะเชื่อว่าหลายคนคงจะชอบในบทบาทนี้ที่เราไม่เคยได้เล่น แฟนคลับต่างประเทศเองก็มีมาเรื่อยๆ มีทางจีนจะมากหน่อย ยังไงก็ฝากติดตามผลงานด้วย ทั้ง ภาพยนตร์ของไทย มาเลเซีย แล้วก็ “เรื่องบนเตียง”

พิ้งค์กี้ สาวิกา งาน ผลงาน ไทย ต่างประเทศ

พิ้งค์กี้ สาวิกา งาน ผลงาน ไทย ต่างประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments