​​​​​​​"แอน" เล่าโมเมนต์ ขณะนั่งคุยกับน้องหมาข้างทาง

​​​​​​​"แอน" เล่าโมเมนต์ ขณะนั่งคุยกับน้องหมาข้างทาง

0

"แอน" เล่าโมเมนต์ ขณะนั่งคุยกับน้องหมาข้างทาง

 

                  ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่เป็นคนรักสัตว์สุดๆ ไปเลยก็ว่าได้ สำหรับเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่าง "แอน ทองประสม" ล่าสุดแฟนหนุ่มนอกวงการ "เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์" ได้ถ่ายคลิปลงไอจีเผยให้เห็นมุมน่ารักๆ ของ “คุณแอน” ที่กำลังนั่งคุยกับน้องหมาตัวสีดำอย่างเป็นเรื่องเป็นราว จนแฟนๆ แห่เข้าไปชมด้วยความเอ็นดู และชื่นชมกันเป็นอย่างมาก งานนี้มีโอกาสเจอเจ้าตัวทั้งทีเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย โดยเจ้าตัวเผยว่า

แอน ทองประสม สุนัข รักสัตว์

อ่านข่าวต่อ

"แอน สิเรียม" ปลื้มแฟนคลับเพิ่มขึ้น พร้อมตอบหลังแฟนๆ ลุ้นละครคู่ “เชียร์”

                  จริงๆ คือวันนั้นเราจะกลับจากคอนโดฯ แล้วมันดึก แต่ “แอน” หิวเลยหยิบหมวกหยิบอะไรได้ก็ออกไปหาอะไรกินเลย กินข้าวต้มกัน บังเอิญว่าหมาตัวนี้เขาเห็นเราแล้วก็เขยิบมานั่งข้างๆ เราก็เกรงใจว่าเจ้าของร้านจะว่าไหม เลยส่งไก่ทอดให้กิน แล้วหมามันทำตาละห้อยเลย เราเห็นแล้วก็สงสาร เลยพูดกับเขาหน่อย แต่เขาก็เหมือนจะเข้าใจเรานะ

แอน ทองประสม สุนัข รักสัตว์

                  ปกติเราเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว เราก็ปกติดี แต่ก็กับหมาบ้างตัวนะ อย่างบางตัวเราไปคุยๆ กับเขา เขาก็งงๆ แต่ตัวนี้โอเค เราก็อยากคุย มันก็สนุกดี คนโต๊ะข้างๆ เขาก็มองนะ แต่เราไม่ได้คิดอะไร แล้วจังหวะนั้น “คุณเอ” เขาก็ถ่ายคลิปเรา เขาเป็นคนชอบถ่ายคลิปอยู่แล้ว เราก็เลยไม่ได้คิดว่าเขาจะเอาไปลงไอจี ก็แล้วแต่อารมณ์เราที่อยากจะลง อีกอย่างหนึ่งที่ “แอน” ได้เรียนรู้จากทางโลกโซเชียลที่เขาชื่นชอบกัน 4 อย่างก็คือ หมา เด็ก คนแก่ แล้วก็กะเทย คือ 4 อย่างนี้คนจะสนใจมากๆ เราดูแล้วชื่นใจ เขาดูเขาก็ชื่นใจ

แอน ทองประสม สุนัข รักสัตว์

                  ถามว่าจะมีอีกไหม ก็จะเป็นการพยายามมากไป เหมือนเราสร้างประเด็น แต่ก็คงจะแล้วแต่จังหวะ อย่างวันนั้นที่ “แอน” เจอคนขายข้าวโพดเราเห็นว่าสะอาดเลยซื้อเยอะไป เขาก็ตั้งใจจะแถม “แอน” เลยหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายเลย คือเรารู้สึกว่ามันน่ารัก การที่เขาจะทำความดีมันก็สมควรที่จะได้รับสิ่งตอบแทน อย่างเราถ่ายไปเขาจะได้ค้าขายของดีขึ้นด้วย แต่อย่างคลิปนี้พี่เขาก็ถ่ายเอง แล้วก็ไม่ได้ถามอะไรเราด้วยว่าเราโอเคไหม หน้า ผม ก็ไม่ได้แต่ง แต่เขาคงคิดว่า “แอน” สวยทุกมุม ก็ขำๆ บางทีก็มีการตกลงกันว่าอันนี้เราขอ เราไม่สวยจริงๆ

แอน ทองประสม สุนัข รักสัตว์

                  แต่ล่าสุดรูปที่เราลงจะเป็นรูปออกกำลังกาย คือช่วงนี้ก็ไม่ได้ออกกำลังกายหนัก เราแค่อยากสร้างความรู้สึกที่ดีให้คนได้ลุกมาออกกำลังกายกัน เลยลงรูปให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ช่วงนี้ตอนนี้เรารู้สึกว่าก็พอใจกับรูปร่างของเราที่อายุ 50 แล้ว แต่น้ำหนักก็ไม่เกิน 50 กิโล ยังสามารถใส่เสื้อผ้าที่เราชอบได้ คือเราก็ไม่เสพติดการออกกำลังกาย เอาแค่สุขภาพแข็งแรงพอ ช่วงนี้เลยชอบแต่งตัวมากขึ้น เราอยากให้คนที่เขาตามเราเขาได้อะไรกลับไปบ้าง ถามว่ามีคนทักมาว่าห่วงไหม ก็มี แต่จริงๆ แล้วมันไม่หนักอย่างที่ทุกคนคิด หรือบางที “แอน” ล้มลงไปนอนแต่จริงๆ แล้วเราโอเคมาก แล้วเราก็อยากจะเชิญชวนให้คนทุกเพศทุกวัยมาออกกำลังกายด้วย แล้วอีกอย่าง เพื่อความสวยของเราด้วย เพราะ “แอน” ไม่อยากแก่ ไม่อยากหน้าเหี่ยว แต่เราก็ยังไม่พึงศัลยกรรมหรือฉีดอะไรมาก เราก็แค่บำรุงเป็นพิเศษเท่านั้น

แอน ทองประสม สุนัข รักสัตว์

แอน ทองประสม สุนัข รักสัตว์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“แอน ทองประสม” งงดราม่าทำไมไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ยันสัมพันธ์รักกันดี

ความในใจ! “แอน ทองประสม” ชวดทอง 30 บาท แพ้ดวง “แอฟ ทักษอร” ได้กังหันเรียกเงินกลับบ้าน

ซุปตาร์ระดับท๊อปร่วมงานปีใหม่  “มาดามแป้ง” ไลฟ์ความในใจอยากให้ทุกคนแฮปปี้

ลุ้นระทึก! “เบลล่า-เต้ย-แอน-นาว-ปุ๊กลุก” ชิงดำนางเอกละครแห่งปี

กรี๊ดรอแล้วนะ! หรือ “ผู้จัดแอน” ทาบ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ลงละครวิกสาม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments