ส่องประวัติ “โน้ต วิเศษ” ไฮโซเนื้อหอมที่ถูกจับตาสุดนาทีนี้

ส่องประวัติ “โน้ต วิเศษ” ไฮโซเนื้อหอมที่ถูกจับตาสุดนาทีนี้

0

ส่องประวัติ “โน้ต วิเศษ” ไฮโซเนื้อหอมที่ถูกจับตาสุดนาทีนี้

       นาทีนี้ต้องบอกว่ากลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองมากที่สุด สำหรับประเด็นรักร้าวของ นางเอกลูกครึ่ง “แพทริเซีย กู๊ด” กับพระเอกไฮโซ  “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ที่หลังจากศึกษาดูใจกันมาสักพักความหวานก็เฟดลง พร้อมๆ กับกระแสข่าวลือว่าฝ่ายหญิงกำลังกุ๊กกิ๊กหัวใจกับไฮโซหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ที่มีการแชร์ภาพรับประทานอาหารร่วมกัน พร้อมกับสติกเกอร์รูปหมีที่มีใช้กันทั้งคู่ในช่วงนี้จนเป็นที่สงสัย อย่างไรก็ตามในช่วงเย็นวันนี้หนุ่ม “พีช” จะออกงานอีเว้นท์เชื่อว่าจะได้ฟังอีกครั้งถึงสถานะความสัมพันธ์ของเจ้าตัวและ “แพทริเซีย” หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีให้สัมภาษณ์มาแล้วเรื่องความรักของทั้งคู่ว่ายังคงสถานะแฟนอยู่

อ่านข่าวต่อ:

ลือสนั่นเหตุทำรักร้าว! หลุดภาพ “แพทริเซีย” นั่งทานข้าวกับหนุ่มคนนี้

โน้ต วิเศษ ไฮโซ นักธุรกิจ

      ก่อนจะไปไขข้อสงสัยกันเชื่อว่ามีหลายๆ คนอยากรู้ประวัติของไฮโซหนุ่ม “โน้ต วิเศษ” กันไม่น้อย บอกเลยว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดาและเคยมาข่าวกุ๊กกิ๊กกับดาราตัวท็อปในวงการมาแล้วด้วย

โน้ต วิเศษ ไฮโซ นักธุรกิจ

        “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” เป็นน้องชายแท้ๆ  ของ “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” สามีของซุป’ตาร์ “ชมพู่ อารยา” และเป็นทายาทหมื่นล้าน ของ “คุณวินัย-อุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์” เจ้าของบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นธุรกิจผลิตอุปกรณ์แสงสว่างอันดับ 1 ของประเทศไทย ซึ่งนอกจากกิจการเรเซอร์การไฟฟ้าแล้ว ครอบครัวรังสีสิงห์พิพัฒน์ ยังมีบริษัทในการดูแลอีกหลายบริษัท และหนึ่งในนั้นคือบริษัทผลิตสายไฟ Mira Cable และ H2Flow น้ำ Slin Drink ที่หนุ่ม “โน้ต” เป็นผู้ดูแล 

โน้ต วิเศษ ไฮโซ นักธุรกิจ

        ด้านการศึกษาถือว่าไม่ธรรมดา หนุ่ม “โน้ต” จบไฮสคูลที่ประเทศออสเตรเลีย ก่อนจะสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านวิศวกรรมศาสตร์ และไปศึกษาต่อปริญญาโทด้านธุรกิจ ที่ประเทศอังกฤษ

โน้ต วิเศษ ไฮโซ นักธุรกิจ

         ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว หนุ่ม “โน้ต” เป็นอีกหนึ่งหนุ่มสายลุย เจ้าตัวชื่นชอบกีฬากลางแจ้งหลายชนิดด้วยกัน อาทิ ไตรกีฬา สกี ปีนเขา พายเรือ ดำน้ำ เป็นต้น เรียกว่ามีเวลาว่างก็ใช้เวลาไปกับการออกกำลังอยู่สม่ำเสมอ

โน้ต วิเศษ ไฮโซ นักธุรกิจ

         สำหรับเรื่องหัวใจของหนุ่มคนนี้ เจ้าตัวเคยเป็นหนุ่มคนรู้ใจของสองซุป’ตาร์ดังระดับตัวท็อปอย่าง อั้ม พัชราภา และ ปู ไปรยา โดยศึกษาดูใจกับสาว “อั้ม” กว่า 3 ปี ก่อนจะเลิกราไปด้วยเหตุผลที่ว่าฝ่ายชายยังไม่หยุดหัวใจไว้ที่สาว “อั้ม” ก่อนที่ต่อมาจะศึกษาดูใจกับ “ปู ไปรยา” กว่า 5 ปี ก่อนจะเลิกราด้วยเหตุผลที่ไม่มีใครรู้ นอกจากนั้นหนุ่ม “โน๊ต” ยังเนื้อหอม ตกเป็นข่าวกับสาวๆ อีกหลายคน อาทิ เก๋ รุ่งนภา ,จิ๊บ คีตภัทร, แซมมี่ เคาท์เวลส์ รวมถึงเอมมี่ รัชฎา

โน้ต วิเศษ ไฮโซ นักธุรกิจ

โน้ต วิเศษ ไฮโซ นักธุรกิจ

โน้ต วิเศษ ไฮโซ นักธุรกิจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันสำคัญของเรา! “แพทริเซีย” ย้อนโมเมนต์วันแต่งงาน “โน้ต วิเศษ” แปปเดียวครบรอบ 1 ปีแล้ว

“แพทริเซีย-โน้ต วิเศษ” พร้อมลงภาพ “น้องเอลิเซีย” 5 สัปดาห์

​​​​​​​ใกล้จะได้เจอกันแล้ว!! “แพทริเซีย” ชวนพี่ ป้า น้า อา ร่วมตั้งชื่อลูกสาวคนแรก

“แพทริเซีย-โน้ต” จัดปาร์ตี้ Baby Shower ตัดเค้กเฉลยเพศทายาทคนแรกได้ลูกสาว!

เปิดโฉมหน้าทายาทคนแรก “แพทริเซีย-โน้ต วิเศษ”

เปิดคำอวยพรพี่ชาย “น็อต วิศรุต” ถึง “โน้ต วิเศษ” ในงานแต่ง หักมุมตอนท้าย

ชื่นมื่น! “แพทริเซีย กู๊ด” ควงแขน “ไฮโซโน้ต” เข้าพิธีฉลองมงคลสมรสแล้ว

Comments