“แน็ก ชาลี” แจงเหตุไม่พร้อมรับงานที่ติดต่อมา

“แน็ก ชาลี” แจงเหตุไม่พร้อมรับงานที่ติดต่อมา

0

“แน็ก ชาลี” แจงเหตุไม่พร้อมรับงานที่ติดต่อมา

       เป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังเป็นกระแสในช่วงนี้ แถมมีคนแห่มาให้ความสนใจอย่างมากจริงๆ สำหรับหนุ่มติสท์อย่าง “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” ที่หลังจากเจ้าตัวไปร่วมชมการชกคู่สุดท้ายของรายการชกมวยดาราชื่อดัง แค่เพียงกล้องจับก็แย่งซีนไปหลายซีนจริงๆ

อ่านข่าวต่อ:

“แน็ก ชาลี” นั่งเฉยๆ ยังขโมยซีนได้ฮาสุด

แน็ก ชาลี ไม่รับงาน

       และด้วยความจังหวะซืทคอมของเจ้าตัว ทำให้ในเวลาต่อมาหนุ่ม “แน็ก” มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นหลายแสนเลยทีเดียว ทำให้ไม่ว่าจะเป็นรายการ หรือสินค้าต่างๆกำลังต้องการตัวแบบสุดๆ แต่หนุ่มคนนี้กลับปฏิเสธทุกการติดต่อจริงๆ โดยงานนี้หนุ่ม “แน็ก” จึงขอชี้แจงเหตุผลทั้งหมดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแบบยาวเหยียดว่า

แน็ก ชาลี ไม่รับงาน

      “สวัสดีครับขอจริงจังวันนี้ผมไม่ตลกนะ555 ก่อนอื่นต้องขอโทษสื่อทุกที่รายการทุกรายการและผู้ใหญ่ทุกคนที่ผมไม่ได้ไปถ่ายรายการให้หรือไม่ให้มาที่บ้านแม้แต่ที่เดียวเลย ผมต้องขอโทษจากใจจริงๆ โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ๊อยบ่อย ยิ้มสักนิดส่งซิกให้สักหน่อย นั่นเพลง!! เอาจริงผมจะจริงจังละนะ เชื่อไหม 3 วันที่ผ่านมา งานติดต่อผมเข้ามาผมกล้าพูดว่า ถ้าผมรับทุกอย่างผมได้หลายล้านมากๆ แต่ผมไม่รับเลย ณ ตอนนี้ ผมไม่มีตังค์เลยนะครับที่ผมกำลังนั่งพิมพ์อยู่แต่ผมมีความสุขมากที่ผมไม่ได้รับเลย บวกกับลังเลว่าถ้ารับตอนนี้ผมคงมีตังค์ซื้อของเล่นปล่อยกุ้งปล่อยปลาได้แล้ว ..ผมจะอธิบายให้ทุกคนเข้าใจจากใจผมจริงๆหากจะเลิกติดตามหรือไม่ชอบผมก็ไม่ว่ากัน แต่อย่าเลย55
1.ผมไม่รับรายการเลยหรือสัมภาษณ์ แม้แต่ที่เดียว เพราะว่า ผมไม่อยากออกไปพูดซ้ำๆ เรื่องเดิมๆซ้ำกันเป็น100ที่ และหากผมรับที่นึง แต่ผมไม่ไปให้อีกที่นึง ผมก็รู้สึกเกรงใจ เลยคิดว่า ผมขอไม่ไปที่ไหนเลยแล้วกัน ผมต้องขอโทษจริงๆนะครับ
2.สำหรับงานนี้เงินเยอะมากแต่ผมรับไม่ได้จริงๆ คือรีวิว ยาขาว กับครีมทาหน้าทาตัว เชื่อไหม คนจะส่งมาให้ผมรีวิวเยอะมากผมคงได้เงินเยอะมากเลย ถ้าผมรับทั้งหมดแต่ผมไม่สามารถรับได้จริงๆ เพราะผมเป็นคนทาครีมไม่ได้เพราะแพ้หนักมาก และไม่กินยาขาวหรือดูแลตัวเองเลย ผมไม่อยากโกหกว่าผมใช้ .
ลองคิดภาพตาม!!!
สมมุติเช้านี้ผมลงรูปในไอจีแล้วพิพม์ว่า สวัสดีครับ ผมแน็ก ชาลี หลังจากที่แน็กสกปรกโสโครกจากการเลี้ยงมาสัตว์ทั้งวัน แน็กก็ไม่ลืมดูแลตัวเองด้วยครีมและยาตัวนี้ อยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้จังเลยครับ เพราะแน็กใช้มาตล๊อดชีวิ๊ตตเล๊ย มันดี๊จริงๆ ครั๊บบ55555
..มีใครคิดภาพตามออกไหม55555
มันไม่ใช่ผมจริงๆ ผมต้องขอโทษทุกที่เลยที่ผมไม่สะดวกรับนะครับ และขอบคุณมากๆจากใจที่ให้โอกาสผม ผมรับได้และอยากรับหากเป็นของที่ผมใช้ได้จริงๆ หรือเกี่ยวกับสัตว์บนโลกนี้ อย่างถ้ามีรีวิวอาหารหมาแมวผมจะกินให้ดูเลยว่าของมันดีจริงๆเพราะผมก็อยากได้ตังค์ 5555555 
ตอนนี้ผมมีความสุขมากกับการได้ทำคลิปตลกๆสนุกๆให้คนได้ดูแล้วยิ้มมีความสุข ผมก็มีความสุขมากๆพอแล้วครับ ขอบคุณทุกคนจริงๆรักพ่อรักแม่ครับ”

แน็ก ชาลี ไม่รับงาน

แน็ก ชาลี ไม่รับงาน

แน็ก ชาลี ไม่รับงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่า “กามิน” อ่านแชทไม่ตอบ พ้อโคตรเหนื่อย ย้ำอยากด่ามาลงที่ตนเอง

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

ไลฟ์แห่งปี “กามิน” ร่วม “หลิน-เหมย มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ยอดขายปังๆเฮงๆ ที่สุด

“แน็ก ชาลี” ยกมือไหว้ขอโทษหลังดราม่าแฟนคลับจับเปรียบเทียบ “กามิน” กับ “ลิซ่า-เก๋ไก๋”

“แน็ก” ขำ “กามิน” โบ๊ะบ๊ะจับเป้า ฟุ้ง! รักนี้จริงจัง วอนเอฟซีขออย่าตามถึงบ้าน 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments