“อองตวน” รับอิ่มตัวขออำลาวงการมวย พร้อมพิสูจน์ฝีมือกับงานละครให้ชม

“อองตวน” รับอิ่มตัวขออำลาวงการมวย พร้อมพิสูจน์ฝีมือกับงานละครให้ชม

0

“อองตวน” รับอิ่มตัวขออำลาวงการมวย พร้อมพิสูจน์ฝีมือกับงานละครให้ชม

 

       ต้องบอกเลยว่าถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ยอมทิ้งอาชีพชกมวย หันมาทำงานในวงการบันเทิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนักมวยหนุ่มหล่อชาวฝรั่งเศสอย่าง “อองตวน ปินโต” ล่าสุดมีโอกาสได้เจอตัว เลยคว้าตัวมาถามถึงเรื่องงานพิธีกร และงานแสดงที่เข้ามาอย่างรัวๆ กันสักหน่อย พร้อมกับอัพเดทถึงเรื่องความรักกันสักนิด โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ:

โค้ช "อองตวน" กับอีกหนึ่งบทบาทสุดท้าทาย 

อองตวน เลิก ชกมวย อัพเดท หัวใจ

        สำหรับ 10 fight 10 ก็มาถึงคู่สุดท้ายระหว่างน้องเจ้าขุนกับแบงค์ เป็นไฟนอล ไฟท์แล้ว เป็นคู่สุดท้ายของซีซั่น1 เป็นอีกหนึ่งไฟท์ที่น่าสนใจ ทุกคนเตรียมความพร้อมหนักมาก โดยเฉพาะเจ้าขุน ต้องบอกว่าน้องตั้งใจตั้งแต่ย้ายกลับมาจากอังกฤษน้องตั้งใจซ้อม 2 เดือนทุกวัน ไม่ขาดแม้แต่วันเดียว น่าจะเป็นอีกหนึ่งคู่ที่สนุกและตื่นเต้นแน่นอนครับ จากเมื่อก่อนเราเป็นนักมวยมและต้องหันมาดูแลดาราด้วย จริงๆแล้วเราทำค่ายมวยและดูแลมวยอาชีพมาหลายปีแล้ว ตอนที่เรายังชกมวยอยู่เราก็ดูแลนักมวยคนอื่น เพราะฉะนั้นการเป็นโค้ชของเราไม่ได้เป็นอะไรที่ใหม่ เรามีประสบการณ์อยู่แล้ว เพียงแต่เราต้องมาปรับให้เข้ากับตารางดารามากกว่า แต่ว่าในความเป็นจริง เราไม่ได้มองว่าเขาเป็นดารา ในเมื่อเขาเลือกที่ตะขึ้นเวทีชก เขาคือนักมวยคนหนึ่ง เราจะไม่ดูว่าเขาเป็นดารา หรือจะต้องอ่อนซ้อม หรือออมมือให้เขา เขาเต็มที่เหมือนคนอื่น มันก็บอกว่าเป็นโอกาสดีๆที่ผู้ใหญ่มอบให้เรา ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกร นักแสดง หรืออะไรก็แล้วแต่ เราก็รู้สึกดีใจที่เราได้รับโอกาสและสนุกไปกับมัน เราพยายามเต็มที่ไปกับงานทุกผลงานจริงๆครับ และพยายามพัฒนาตัวเองไปตลอด

อองตวน เลิก ชกมวย อัพเดท หัวใจ

         ถือว่าเราอิ่มตัวในการเป็นนักมวย เรารู้สึกว่าการเป็นนักมวยเราพอใจที่เราได้อาชีพมาแล้ว เราอาจจะไม่ใช่นักมวยที่เก่งที่สุด แต่เรารู้สึกพอใจกับสิ่งทีเราทำมาตบอด 15 ปีที่เราเป็นนักมวย ตอนนี้เรารู้สึกว่าการที่ได้ก้าวเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงมันคือความท้าทายสำหรับมากๆเลย เราต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่อีกครั้งหนึ่ง ก็สนุก และรู้สึกว่าทุกงานที่เรสทำออกมา เรายังมีอะไรให้เราพัฒนาอีกเยอะ จะเห็นข้อติของคนดูตลอดให้เรานำมาพัฒนา ก็สนุกดีครับ

อองตวน เลิก ชกมวย อัพเดท หัวใจ

          ส่วนใหญ่งานในวงการตอนนี้ก็เป็นพิธีกร งานละคร ซีรีส์ก็เล่นมาเรื่องหนึ่ง ตอนนี้ก็มีละครรออยู่กำลังจะเปิดกล้อง ยังบอกรายละเอียดไม่ได้ครับ ความกังวลจริงๆ จะมีอยู่ตลอดคือเรื่องของภาษานะครับ เพราะเรารู้ตัวอยู่แล้วว่าภาษาของเราค่อนข้างมีปัญหา กลัวจะพูดไม่รู้เรื่อง แต่เราก็พยายามที่จะเรียนรู้เพิ่มตลอดและปรับ เอาไปทำให้ตัวเองดีขึ้น แต่เรื่องของแอคติ้งเราก็ยังต้องเรียนไปอีกเยอะครับ บทบาทที่เราได้รับนั้นรอดูดีกว่าครับว่าเป็นอะไร เชื่อว่าเป็นอีกผลงานที่น่าจะสนุก ตื่นเต้น สำหรับคนดูนะครับ ก็เป็นอีกหนึ่งความท้าทายสำหรับผมมากๆ แต่ไม่ได้ยึดติดกับบาทที่ได้รับ จริงๆ แล้วเราจะคิดตลอดว่าเราอยากได้บทที่ท้าทายสำหรับเรา จริงๆเราเล่นอะไรก็ได้ เราเป็นมือใหม่ คือผู้ใหญ่มอบโอกาสให้เรา  เราก็ต้องทำไว้ก่อน แต่บทที่เราอยากเล่น ถ้าถามความรู้สึกของเราอยากได้บทที่ห่างไกลจากตัวเรา มันเป็นความท้าทาย มันจะทำให้เราตั้งใจมากกว่าเดิมด้วย แต่ก็ไม่เชิงกดดัน เราไม่อยากให้งานของเขาเสียมากกว่า เรากลัวว่าเราจะทำงานของคนอื่นเสียหรือเปล่า แต่ถ้าความกดดันส่วนตัวไม่มี เราค่อนข้างจะทำการบ้านหนักมากในทุกๆอย่าง อาจจะยังไม่ได้ดีที่สุดหรือดีจนสามารถเปรียบเทียบกับตัวเองได้ แต่เราก็ทำดีที่สุดในแบบของเรา”

         ส่วนเรื่องความรักตอนนี้แห้งเลย ไม่มีคนเข้ามาครับ ตอนนี้เราได้น้องจัสมินเป็นคู่มนรายการ อยู่ด้วยกัน 10 อีพี ก็เป็นผู้หญิงที่อยู่ใกล้มากที่สุดตอนนี้ครับ ไม่มีหวั่นไหวหรอกครับ แต่น้องน่ารักครับ แต่ไมถือว่าเข็ดกับเรื่องความรัก ความรักมันเป็นสิ่งสวยงามครับ อย่าใช้คำว่าเข็ดกับความรักครับ ความรักทันมีหลายรูปแบบ ความรักจากครอบครัว จากพี่น้อง ความรักทั้งหมดมันเป็นสิ่งที่สวยงาม เพราะฉะนั้นอย่าใช้คำว่าเข็ดกับความรักครับ ตอนนี้เราอยากพักใจไปก่อน แต่ก็มันไม่เชิงเซ็ทลิมิตให้ตัวเองว่าเราจะต้องพัก หรือเราจะต้องเปิด เรามช้ชีวิตแบบปกติ เราก็ตั้ลใจทำงาน ถ้ามันถึงเวลาของมันมันจะถึงเวลาเอง ตอนนี้เราตั้งใจทำงานเต็มที่มากกว่าครับ กับ “ชิปปี้” ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันแล้ว

          ตอนนี้ขอลุยงานเต็มที่ เรามีงานเกือบจะทุกวัน ช่วงเวบาทีเราตัดสินใจที่เราจะแขวนนวมเลิกชก เราค่อนข้างมีความกังวลว่าถ้าเราเลิกชกแล้ว งานในวงการจะสามารถไปต่อได้ขนาดไหน ใช้เวลาเป็นเกือบปีที่งานมันจะเริมตอเนื่องเข้ามา พอตอนนี้ที่งานมีเกือบทุกวัน เราก็ดีใจและเต็มที่ไปกับงานมากกว่า คือเราไม่ได้ตั้งเป้าให้ตัวเอง เราก็ทำให้ดีที่สุดและพยายามทำงานที่มันหลากหลาย เพราะแน่นอนเรายังไม่เก่ง ต้องเรียนรู้ไปอีกมาก แค่รู้สึกว่ามีคนเห็นค่าของเรา เราก็อยากทำให้เต็มที่แค่นั้น ถ้ามีบทพระเอกเข้ามาพร้อมรับมั้ย ก็ถ้าเขามอบโอกาสให้เรา เราก็ต้องทำครับ แต่ตอนนี้ให้เราติดตามดูละครต่อไปก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments