“พระพาย” เผย “เกรซ” จัดเต็มเกินร้อย “สวยซ่อนคม” ทำสกิลร้องไห้เพิ่ม

“พระพาย” เผย “เกรซ” จัดเต็มเกินร้อย “สวยซ่อนคม” ทำสกิลร้องไห้เพิ่ม

0

“พระพาย” เผย “เกรซ” จัดเต็มเกินร้อย “สวยซ่อนคม” ทำสกิลร้องไห้เพิ่ม

      ฟาดฟันอารมณ์พร้อมเอาน้ำตาเข้าสู้ สำหรับนางเอกสาวสายดราม่า “พระพาย รมิดา ธีรพัฒน์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวรับบท “ซุนหลิง” ใน “สวยซ่อนคม” ที่ต้องมาชนกับรุ่นใหญ่ “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ที่มารับบท “อัญมณี” หรือ “อ้ายผิง” จนหลายๆ คนอดห่วงสาว “พระพาย” ไม่ได้ที่ต้องเจอกับตัวแม่ แต่จะกดดันหรือไม่และเบื้องหลังมีความสนุกแค่ไหนเชื่อว่าต้องฟังจากปากของเจ้าตัวจะดีที่สุด รวมทั้งประเด็นวิกหมอชิตดันนักแสดงรุ่นใหม่โลดแล่นต่อเนื่องว่าเธอมีความเห็นอย่างไรบ้าง 

อ่านข่าวต่อ :

“พระพาย” ย้ำชัดสถานะหัวใจโสดสนิท ขอโฟกัสเรื่องเรียน

พระพาย

      สำหรับบท “ซุนหลิง” ความกดดันก็มีในความคาดหวังจากแฟนๆ บ้าง และก็มีเรื่องที่ต้องมาฟาดฟันอารมณ์กับ “พี่เกรซ” ก็รุ่นใหญ่ เราก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด เราก็มีคุยกัน ตอนซ้อมพี่เกรซเขาก็จะถามเราว่าบีบแขนแบบนี้เจ็บไหม มีซ้อมคิวกันก่อน แต่เวลาเล่นจริงเขาจัดเต็มนะ เกิน 100 เราก็ต้องรับมาแบบงงๆ แต่พี่เขาก็มีคุย ขอโทษตลอด ถ้ามีฉากไหนที่จะต้องถึงเนื้อถึงตัวกัน

พระพาย รมิดา สวยซ่อนคม งานละคร

      เรื่องนี้จริงๆ คล้ายกับบทที่เคยเล่นที่ผ่านมาหมดเลย แบบรันทด สู้ชีวิตหน่อย แนวๆ เด็กกตัญญู แบบน่าสงสารตลอด ส่วนความพัฒนาที่เราสังเกตเห็น คือ เราร้องไห้ได้เยอะมาก ดราม่าเยอะ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะว่าพี่หลุยส์และนักแสดงท่านอื่นๆ ไม่เคยกดดันอะไรหนูเลย ช่วยกัน ให้คำแนะนำหนูตลอด ส่วนบทที่อยากเล่นหนูอยากลองเล่นหลายๆ บท ตอนนี้ก็เล่นไม่เยอะ ชั่วโมงบินไม่ได้เยอะ ตอนนี้ก็รับบทเด็กๆ ดราม่าอะไรแบบนี้ เราก็รอโอกาสได้เล่นบทใหม่ๆ ไอดอลในช่องที่หนูชอบ หนูชอบ “พี่ทับทิม อัญรินทร์” นะ เราเห็นเขามาตั้งแต่เด็ก และก็เห็นพัฒนาการพี่เขามาตลอดเลย พี่เขาเป็นคนที่ตั้งใจแสดง ตั้งใจทำงาน ท่าบู๊อะไรสวย ทั้งๆ ที่เป็นเรื่องที่เล่นยาก เราไม่เคยเล่นบู๊เลย ก็มีแค่เตะต่อยนิดหน่อยเราก็เหนื่อยแล้ว

พระพาย รมิดา สวยซ่อนคม งานละคร

     ส่วนที่ตอนนี้ที่ช่อง 7 ดันนักแสดงหน้าใหม่เข้ามาเยอะ เราก็มองว่าเป็นโอกาสที่ดี เพราะที่ช่องก็พยายามปั้นนักแสดงใหม่ๆ มา หนูก็เป็นเด็กรุ่นใหม่ด้วย เราก็อยู่กับเพื่อนๆ รอดูกันไป ส่วนตัวของหนูเองก็เห็นช่องมีคุยกับคุณแม่หนูบ้าง ช่องก็น่ารัก เขามีถามตั้งแต่แรกๆ แล้วว่าเรามีแพลนอะไรบ้าง เขาก็คอยดูว่าละครเรื่องไหนที่เหมาะกับเราจริงๆ ตอนนี้ที่ช่องก็ให้หนูเข้าไปคุยบ้าง เพราะหนูเพิ่งเรียนจบด้วย ส่วนเราก็ค่อยๆ ไป ไม่ได้คิดว่าจะไปถึงแถวหน้า ไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะได้มาอยู่ตรงนี้ แค่นี้ก็รู้สึกดีมากแล้ว ก็ทำเต็มที่ที่ช่องให้โอกาสมา เราก็พยายามทำให้เรื่อยๆ อยากทำอะไรใหม่ๆ

พระพาย รมิดา สวยซ่อนคม งานละคร

     สำหรับแพลนเรียนต่อเราก็เพิ่งจบวิทยาลัยนวัตกรรมจากธรรมศาสตร์มา เราก็แอบมีคิดบ้าง แต่ก็ต้องรอดูจังหวะชีวิต โอกาสด้วย ปรับเปลี่ยนตามสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวหนู

พระพาย รมิดา สวยซ่อนคม งานละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments