“ตุ๊กกี้” รับตกใจถูกลูกสาวร้านทองแจ้งความ ยันไม่โกรธ เชื่อมีเจตนาที่ดี

“ตุ๊กกี้” รับตกใจถูกลูกสาวร้านทองแจ้งความ ยันไม่โกรธ เชื่อมีเจตนาที่ดี

2.5

“ตุ๊กกี้” รับตกใจถูกลูกสาวร้านทองแจ้งความ ยันไม่โกรธ เชื่อมีเจตนาที่ดี

                เรียกว่างานเข้าอย่างจังสำหรับตลกสาวชื่อดัง “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” หรือ “สุดารัตน์ บุตรพรม” ถูกลูกสาวร้านทองในเมืองพัทยา แจ้งความดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาท หลังถูกสาว “ตุ๊กกี้” โพสต์รูปของตนเองในอินสตาแกรมให้ติดต่อกลับ พร้อมคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตว่าสาวคนดังกล่าวคือมิจฉาชีพจนได้รับความเสียหาย ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว “ตุ๊กกี้” เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปอัพเดทถึงประเด็นดังกล่าวสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

ตุ๊กกี้ ลูกสาวร้านทอง แจ้งความ คดี หมิ่นประมาท

อ่านข่าวต่อ

เป๊ะเวอร์ “ตุ๊กกี้” ขอคัฟเวอร์ “ลิซ่า”

                สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น คือสืบเนื่องจาก “พี่ตุ๊กกี้” และศิลปินหลายท่านได้รับสลิปการโอนเงินแบบปลอม เราได้รับคำแนะนำจากธนาคารว่า สลิปที่ได้รับมันคือปลอม เราก็เลยเกิดการแชร์ ให้ทุกคนร่วมด้วยช่วยกันแชร์ เป็นกระบอกเสียงให้กับแม่ค้าออนไลน์ หรือบุคคลที่กำลังมีการชำระต่างๆ ผ่านการโอนโดยมีแค่สลิปเป็นการแคปมา เพราะฉะนั้นแล้วฝากกระจายไปถึงหลายๆ คนไม่ว่าจะเป็นบุคคลปกติหรือแม้แต่ศิลปินดาราให้ระมัดระวังตัว แต่การแชร์ครั้งนี้มันมีการติดต่อสื่อสารผ่านไลน์มาก่อน เราก็เลยตามล่าหาตัวคน แล้วบุคคลที่พี่ตามหาคนที่ 1 ก็โพสต์รูปว่า คนสวยติดต่อกลับมาด้วย ปรากฏว่าผ่านไป 2 ชั่วโมงคนๆ นั้นก็ติดต่อกลับมา การตามล่าครั้งนี้นอกจากการคุยไลน์แล้วไปดูรูปที่เขาแชร์ก็จะมีอีกหนึ่งไลน์ที่ซ่อนอยู่ในนั้น เราก็แอดไลน์ไปบอกให้เขาติดต่อกลับมา ผ่านไป 2 วันก็ไม่มีการติดต่อกลับมา จนเมื่อวานก็มีบริษัทติดต่อมาหาว่ามีคนจะคุยด้วยในเรื่องของการโพสต์รูป เราก็รับสายโดยที่ไม่บ่ายเบี่ยง คุยไปคุยมาน้องเขาก็เป็นตัวปลอมอีกแล้ว เราก็ถามทางต้นสายว่าจะให้ทำยังไง เขาก็บอกให้ขอโทษ หลังจากนั้นเราก็โพสต์อีกครั้งโดยใช้รูปเดิม พร้อมกับข้อความว่า บุคคลนี้โดนแอบอ้าง ช่วยกันปกป้องน้องเขานะ

ตุ๊กกี้ ลูกสาวร้านทอง แจ้งความ คดี หมิ่นประมาท

ตุ๊กกี้ ลูกสาวร้านทอง แจ้งความ คดี หมิ่นประมาท

                หลังจากที่คุยกันจบก็ไม่ได้อะไร ก็แคปที่คุยกับทางต้นสาย แต่สิ่งที่ได้กลับมาเพิ่งรู้เมื่อเช้าเลยว่าน้องเขาแจ้งความ แต่จริงๆ พี่เขาก็เข้าใจน้องเขานะ แต่เรื่องของเรื่องคิดว่าน่าจะมาจากเมนต์ที่หลายคนเป็นห่วงเป็นใย ก็เลยเข้าใจน้องเขา ที่เข้าใจในเรื่องของการแจ้งความ ส่วนตัวเรารับรู้จากคุณตำรวจ รับรู้จากหลายๆ ฝ่าย เราก็ต้องเข้ายอมรับข้อกล่าวหาที่เกิดขึ่น แต่เรื่องนี้เราเคลียร์กันได้เพราะเรามีเอกสารและหลักฐาน ก็ไม่มีปัญหาอะไร

ตุ๊กกี้ ลูกสาวร้านทอง แจ้งความ คดี หมิ่นประมาท

                ส่วนตัวเรามีโอกาสได้คุยกับน้องเขาแล้ว ซึ่งน้องเขาก็โอเค คุยกับน้องว่าเราต้องช่วยกันหาต้นตอ ยังไงก็ขอฝากทุกคนที่ได้รับข้อมูลข่าวสารเรื่องนี้ ซึ่งมันเป็นภัยสังคมที่น่ากลัวมาก และก็ระบาดหนักมาก และใช้เคสของพี่เป็นเคสตัวอย่างในการพิเคราะห์ต่างๆ ในเรื่องของออนไลน์ ก็ขอบคุณน้องที่ไปแจ้งความ ซึ่งพี่เองไม่โกรธ เราต้องช่วยกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นเราไม่มีเจตนาไม่ดี  เจตนาของพี่คือเป็นกระบอกเสียงให้สังคม ปกป้องและช่วยเหลือกันและกัน สุดท้ายก็อยากพูดมาก คือสลิปตอนนี้ระบาดมาก ระบาดหนัดสุดๆ ของการปลอม เพราะฉะนั้นพี่จะขออนุญาตจากธนาคารทุกธนาคาร เอาเอกสารที่เป็นความจริง ส่วนลูกค้าหรือผู้ซื้อเวลาจะซื้อของสิ่งใดต้องเห็นของจริงก่อนจะโอนเงิน ถ้าเราช่วยกันป้องกันก็จะไม่มีคนโกงเราในสังคมดิจิตอล

ตุ๊กกี้ ลูกสาวร้านทอง แจ้งความ คดี หมิ่นประมาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตุ๊กกี้-บูบู้” คู่รักมาราธอน ครบรอบ 20 ปี ก้าวต่อไปในปีที่ 21 และตลอดไป

“ตุ๊กกี้” เขียนความในใจถึง “แบมแบม” เรื่องโชคดีในชีวิตและความน่ารักของน้อง

แรงมาก! พี่ชายนักร้องเสียงนุ่ม ชูนิ้วกลาง ชาวเน็ตไม่ทน “ตุ๊กกี้” ยังคอมเมนต์

ไม่ใช่เรื่องฝัน! “ตุ๊กกี้” ได้รับเชิญเล่นหนังกับ “ไป่ ทาคน” นายแบบสุดฮอต

เรื่องจบแล้ว! ลูกยูทูบเบอร์ติดต่อขอโทษ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ปมบุกถ่ายบ้านพ่อแม่โดยไม่ขออนุญาต

กระแสดีเกินคาด “ตุ๊กกี้” นำทีมฮาพร้อมประกาศตกหลุมรัก “TREASURE”

ผู้ชายคนนี้! ทำ “ตุ๊กกี้” น้ำตาแตก แอบมาเซอร์ไพรส์ในวันเกิด

Comments