พูดที่แรก "โยเกิร์ต" แจงเหตุ การเตรียมจัดงานแต่ง "พีเค" มีปัญหา

พูดที่แรก "โยเกิร์ต" แจงเหตุ การเตรียมจัดงานแต่ง "พีเค" มีปัญหา

0

พูดที่แรก "โยเกิร์ต" แจงเหตุ การเตรียมจัดงานแต่ง "พีเค" มีปัญหา

       มีแพลนที่จะจูงมือแต่งงานในปีหน้านี้ แต่ดูเหมือนการเตรียมงานจะมีปัญหาเกิดขึ้นบ้างนิดหน่อยซะแล้ว ก็ไม่รู้จะต้องมีการเลื่อนออกไปหรือเปล่า สำหรับคู่ของ “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” และ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม” ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

อ่านข่าวต่อ:

“โยเกิร์ต” เล็งถือฤกษ์สะดวกจัดงานแต่ง “พีเค” ต้นปีหน้า

โยเกิร์ต อัพเดท งานแต่ง มีปัญหา พีเค

        ใจจริงอยากให้เริ่มเตรียมงานตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่มีปัญหาเรื่องสถานที่ ที่น่าจะเกิดขึ้นจากความเข้าใจผิดหรืออะไรไม่รู้ ทำให้ต้องเปลี่ยนสถานที่หรือเปลี่ยนวัน ซึ่งมันยังไม่แน่นอนยังไม่ชัดเจน เลยยังไม่กล้าพูดตอนนี้เหมือนนับศูนย์นับหนึ่งอยู่เลย เรื่องสถานที่ที่มีปัญหาอาจจะเกิดจากการที่สื่อสารกันผิดไม่อยากจะลงรายละเอียดอะไรมาก ก็ดูก่อนว่าจะเปลี่ยนวันได้ไหมด้วย ถ้าไม่ได้ก็อาจจะเปลี่ยนสถานที่ อยากให้จบภายในเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อที่ว่าจะได้ทำในขั้นตอนอื่นต่อไป รับเครียดกับปัญหานี้ เพราะตั้งใจจะจัดสถานที่นี้แต่พอไม่ได้ก็ต้องหาแผนสองว่าจะไปจัดที่ไหนได้บ้าง ถามว่ากลัวเรื่องระยะเวลาว่าจะเลทออกไปไหม ส่วนตัวก็คุยกับพี่ออร์กาไนเซอร์ทางพี่เขาก็บอกว่าทันอยู่ แต่ก็อย่างที่บอกพยายามจะเคลียร์ทั้งเรื่องวันและสถานที่ให้จบภายในเดือนนี้ เพื่อที่พี่เขาจะได้ไปทำในขั้นตอนอื่นๆ และตนก็จะได้ไปทำอย่างอื่นต่อไปด้วย และคิดว่าการเปลี่ยนแปลงเรื่องธีมงานก็มีบางส่วนแต่มีทีมหลักที่คอยดูให้อยู่แล้ว 

โยเกิร์ต อัพเดท งานแต่ง มีปัญหา พีเค

โยเกิร์ต อัพเดท งานแต่ง มีปัญหา พีเค

โยเกิร์ต อัพเดท งานแต่ง มีปัญหา พีเค

         ส่วนฝ่ายชายอย่าง "พีเค ปิยะวัฒน์" พอเขารู้ก็เฟลนิดหน่อย เพราะมันเป็นสถานที่แรกที่ทั้งคู่อยากจะจัดไปดูด้วยกันมาและก็ชอบเลย แต่ในเมื่อมันไม่ได้แล้วแล้วก็ต้องหาทางอื่นต่อ และทุกคนถามมาตลอดว่าเตรียมงานไปถึงไหนแล้วรอการ์ดโน่นนี่อยู่ คืออยากจะแจกการ์ดเลยตอนนี้แต่ยังไม่มีทั้งการ์ดสถานที่และวันที่แน่ชัด ก็ไม่ช้าเกินรอทุกอย่างจะเริ่มภายในเดือนนี้แน่นอน สำหรับเรื่องฤกษ์ด้วยความที่ปัญหายังไม่ลงตัวเลยฟันธงไม่ได้ว่าจะเป็นวันนี้ แต่จากการที่คุยกันคิดว่าน่าจะเอาเป็นฤกษ์ที่สะดวกไม่ได้คิดดูหมอ คอนเฟิร์มเป็นต้นปีหน้าแน่นอน ด้านครอบครัวก็โอเคไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะเขาก็ให้ทั้งคู่เป็นคนจัดการอยู่แล้ว และไม่อยากให้ท่านแตกตื่นตกใจ เพราะพี่ออร์กาไนเซอร์ยืนยันยังมีเวลาเหลือยังทันการเตรียมงาน ตนจะเป็นคนที่คุยเป็นหลักฝ่ายชายด้วย ความที่งานเยอะจะไม่ค่อยได้คุยแต่เขาจะรู้หมด ตอนนี้ก็เครียดเรื่องสถานที่มากที่สุด แต่คิดว่าพอได้แล้วทั้งเรื่องของวันจะทำให้คุยง่ายขึ้น ก็เร่งอยู่ต้องจบให้ได้ไม่งั้นจะเริ่มเตรียมงานไม่ได้

โยเกิร์ต อัพเดท งานแต่ง มีปัญหา พีเค

โยเกิร์ต อัพเดท งานแต่ง มีปัญหา พีเค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โยเกิร์ต” เผย “ลิซ่า” ส่งข้อความให้กำลังใจ ลั่นไม่เสียดายจบรัก 12 ปี เพราะเต็มที่ทุกสเต็ป

ตัวละครลับซัดกันนัว หลัง “พีเค” หย่า “โยเกิร์ต” พี่ชายแท้ๆ ลั่น “ชะนีเก่าที่เข้ามาเผือก”

“โยเกิร์ต” โพสต์ครั้งแรกหลังประกาศหย่า “พีเค” รู้เลยแข็งแกร่งขึ้น

ต้นสังกัด “โจลี่ เหงียน” เคลื่อนไหวยืนยันสถานะนางแบบสาวกับ “ดีเจพีเค” แค่เพื่อน 

 “กาละแมร์” ฝากคำพูดถึง “โยเกิร์ต” หลังเลิก “พีเค” บอกเลยแซ่บมาก

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

“โยเกิร์ต-ดีเจพีเค” น้ำตาคลอ! ปิดจบรัก 12 ปี เซ็นหย่าขาดเหลือพี่น้อง

Comments