​​​​​​​"ใบเฟิร์น" ปลื้มแฟนจับจิ้น “ฟิล์ม” 

​​​​​​​"ใบเฟิร์น" ปลื้มแฟนจับจิ้น “ฟิล์ม” 

0

"ใบเฟิร์น" ปลื้มแฟนจับจิ้น “ฟิล์ม” 

               “ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย” เผยปลื้มแฟนจับจิ้น “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” จากละครเรื่อง “ภูตพิศวาส” ว่า ก็ต้องยอมรับเลยว่ากระแสดีจริงๆ เรื่องนี้เราดำน้ำ เพราะว่าเราก็ต้องใส่เหล็กถ่วงให้น้ำหนักตัวของเราลงไปอยู่ใต้น้ำทั้งหมด ซึ่งน้ำหนักที่ถ่วงก็ค่อนข้างหนักอยู่แล้ว ชุดของเฟิร์นเองก็มีหลายชิ้นด้วย ซึ่งเบนซินอันก็เป็นสิ่งที่ค่อนข้างจะใช้เวลานาน แล้วก็ประมาทตัวเองด้วยคิดว่าไหวก็เลยเล่นจนหมดลมเลยแล้วค่อยถีบตัวเองขึ้นมาจากน้ำ แต่ความจริงแล้ว  เราไม่ไหว เพราะว่าต้องกลั้นหายใจด้วยแล้วก็ทำการแสดงใต้น้ำด้วยมันทำให้เราเหนื่อยและหมดแรงกว่าที่คนจะเข้ามาช่วยเหลือเรา ก็รู้สึกว่ามันนานจังเลย แต่สุดท้ายก็โอเคผ่านไปได้ด้วยดี ซึ่งมันคุ้มมากกับที่เราเหนื่อยไป เพราะแค่เราเห็นภาพแล้วก็รู้เลยว่ามันต้องสวยมากแน่ๆ มันคุ้มจริงๆ ถามว่ากดดันไหมก็นิดหน่อย แต่ว่าพยายามเอาแรงกดดันนั้นมาเป็นพลังมากกว่า และเราไม่อยากให้ผู้ใหญ่ผิดหวังในตัวเราด้วย แต่ที่แน่ๆ กระแสดีจริงๆ ได้เล่นคู่กับฟิล์ม ซึ่งแฟนคลับฟิล์มเขาน่ารักมาก อาจจะได้ความคิดว่าเราเข้าวงการมาพร้อมๆ กัน พอเราได้มาร่วมงานพร้อมกันทุกคนก็แฮปปี้ ไม่มีการมาห่วงอะไรเลย มีแต่บอกว่าชอบคู่นี้เล่นคู่ด้วยกันจังเลย อยากเห็นคู่นี้ทำงานร่วมกันอีก ก็รู้สึกดีใจ 

ใบเฟิร์น ฟิล์ม ธนภัทร ภูตพิศวาส

อ่านข่าวต่อ

"ฟิล์ม ธนภัทร" เข้าใจคนเปรียบเทียบรีเมค วอนคนดูเปิดใจ “ภูตพิศวาส 2019”

               ใบเฟิร์นเล่าอีกถึงประเด็นดราม่ากับ “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" หลังจากลงรูปคู่ ว่า เลยทำให้ถูกเอ่ยถึงเชิงประมาณให้ท่าฝ่ายชายทำให้เกิดดราม่าอย่างเบาๆ ก็ตกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่าลงรูปคู่กับต่อแล้วคนจะตีความออกไปแบบนั้น เพราะเราเองไม่ได้มีเจตนาไปทางนั้นเลย ถามต่อว่า ถ้าเกิดอนาคตเรามีโอกาสได้ร่วมงานกับต่อจริงๆ เราก็ไม่หวั่นนะเรียกว่าเข้มแข็งขึ้นมากกว่า เพราะว่าจริงๆ เรารู้อยู่แล้วว่าเราคิดยังไง เราแค่อยากร่วมงานกับน้องเขา เพราะน้องเขาเก่ง ก็คิดว่าถ้าเกิดมีเรื่องแบบนี้อีกเราก็น่าจะปล่อยวางได้มากกว่า

ฟิล์ม ธนภัทร ภูตพิศวาส เปรียบเทียบ

ฟิล์ม ธนภัทร ภูตพิศวาส เปรียบเทียบ

               เธอเผยอีกว่า ด้านงานตอนนี้มีงานละครอยู่ด้วยกัน 2 เรื่อง แล้วก็เรื่อง “รักแลกภพ” ที่มาบวงสรวงวันนี้อีก 1 เรื่อง แต่เรื่องอุบัติเหตุที่เกิดจากละครเรื่องก่อนก็ไม่ได้มีผลอะไรกับสุขภาพของเราในตอนนี้ อาจจะมีอาการกลัวนิดหน่อยจากตอนที่เราขึ้นมาบนน้ำ เราก็ต้องปรับตัวแล้วก็ต้องตั้งสติให้มากขึ้นไม่ฝืนตัวเอง เพื่อที่ว่าเวลาถ่ายละครฉากต่อไปหรือเรื่องต่อไปจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

ใบเฟิร์น พิ้งค์กี้ ร่วมงาน ฟิล์ม ธนภัทร ภูตพิศวาส

ใบเฟิร์น พิ้งค์กี้ ร่วมงาน ฟิล์ม ธนภัทร ภูตพิศวาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments