“มีน” แย้มงานคู่ “แปลน” พร้อมแจงหลังกระแสจิ้นดูดรอปลง

“มีน” แย้มงานคู่ “แปลน” พร้อมแจงหลังกระแสจิ้นดูดรอปลง

0

“มีน” แย้มงานคู่ “แปลน” พร้อมแจงหลังกระแสจิ้นดูดรอปลง

       ทำเอาใครหลายคนยังคงลุ้นให้มีงานแสดงกันอีกไม่น้อยถึงแม้พักหลังดูเหมือนกระแสจิ้นจะดรอปลงไปก็ตาม เหตุต่างคนต่างแยกกันไปมีผลงานเดี่ยวมากขึ้น สำหรับคู่จิ้นอย่าง “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” และ “แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์” ล่าสุด “มีน” ก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกหลังซุ่มฟิตหุ่นให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ:

“มีน พีรวิชญ์” ซึ้งน้ำตาแตกกลางแฟนมีตติ้งเดี่ยว

มีน งานคู่ แปลน กระแส จิ้น ดรอป

        ต้องถ่ายซีรีส์ที่รับบทเป็นนักมวยเลยต้องฟิตหุ่นและออกกำลังกายหนักพอสมควร ทำให้เหนื่อยล้าและอ่อนเพลียบ้าง รูปที่โพสต์ในอ่างอาบน้ำ ก็ได้ไปผ่อนคลายที่สปา และโทรศัพท์เดี๋ยวนี้กันน้ำได้แล้ว ไม่ต้องมีใครถ่ายหรือใช้เท้าคีบแล้ว ก็ถ่ายด้วยตัวเอง พอโพสต์ไปมีคอมเมนต์เข้ามาแซวเยอะ โดยบทนักมวยที่รับค่อนข้างห่างตัวจริงพอสมควรเลยต้องไปฟิตหุ่นและศึกษาเรื่องมวยเยอะ ช่วงนี้เลยดูโหดนิดหนึ่ง ถามว่าโอเคหรือพอใจหรือยัง ก็พอใจระดับหนึ่งเพราะนักมวยต้องดูลีนแบบมีเหงื่อ กล้ามต้องดูแน่นหน่อย และจะได้เห็นถอดเสื้อประมาณหนึ่ง ก็ต้องซ้อมเพราะหลังจากได้อ่านบทแล้วบทนี้ต้องเก่งประมาณหนึ่ง ก็ต้องต่อยให้ดูโฟลว์ โดยจะมีโชว์ซิกซ์แพคไหมคงต้องรอดูในซีรีส์ดีกว่า คาดคงมีนิดหน่อย ทั้งนี้ที่ฟิตคงไม่ได้คิดทำโฟโต้บุ๊ค แต่อนาคตก็น่าคิดที่จะทำอยู่ ซึ่งส่วนตัวยังรู้สึกเขิน คงไม่กล้าทำเร็วๆ นี้

มีน งานคู่ แปลน กระแส จิ้น ดรอป

         ส่วนงานคู่กับ “แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์” ก็จะมีบินไปงานแฟนมีตติ้งที่พม่า ช่วงนี้แต่ละคนต่างมีงานเป็นของตัวเองเยอะ เขามีโปรเจ็คท์ Temp เห็นตีกลองกันทั้งคืน แต่ยังมีติดต่อกันอยู่ แค่แยกย้ายไปทำเดี่ยวมากขึ้น อาจจะไม่ได้จิ้นหรือมีงานคู่แบบแต่ก่อน ก็ยอมรับมีน้อยลงเพราะซีรีส์ “บังเอิญรัก” ก็ผ่านมาปีหนึ่งแล้ว แต่ละคนมีทางและมีงานเป็นของตัวเอง รวมทั้งมีสังกัดกันด้วย แต่ความสัมพันธ์ของความเป็นเพื่อนทั้งหมด รวมทั้งทีมงานก็มีติดต่อคุยเหมือนเดิม ไปมาหาสู่เรื่อยๆ ส่วนตัวไม่ซีเรียสกระแสจิ้นจะดรอปลง การที่คนชื่นชอบในความจิ้นคู่เราก็สนิทกันแบบนี้เหมือนเดิม ถ้ามีโอกาสก็เจอกัน และยังมีงานเรื่อยๆ ตามโอกาส

มีน งานคู่ แปลน กระแส จิ้น ดรอป

มีน งานคู่ แปลน กระแส จิ้น ดรอป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม” แต่ยังไม่รีบแต่ง เผยอีกฝ่ายฝากไข่อยากเป็นคุณแม่วัยใส

3 หนุ่มสุดฮอต “มีน-แปลน-ต้า อธิวัตน์” ลงผลงานดัง

เรื่องราวดีๆ “แม็กซ์-ตุลย์-แปลน” นำทีมทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับปีมังกรทอง

“มีน พีรวิชญ์” วิกสามดันต่อ ขึ้นแท่นลูกรัก “แอน ทองประสม”

“มีน พีรวิชญ์” ให้ของขวัญคริสต์มาส  “ดรีม อภิชญา” ด้วยสิ่งนี้

“แปลน รัฐวิทย์” แซว “ต้นน้ำ” เปิดตัว “เจนนิษฐ์” แต่โดนขยี้เรื่องนี้มันเจ็บจี๊ดที่หัวใจ

มิตรภาพที่อบอุ่น! “มีน - แปลน” ครบรอบเดินทางมา 5 ปีด้อม “2wish” แต่วันสำคัญดันมีคนเจ็บตัว

Comments