"แชป" รับหัวใจยังโสด ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามมีแฟน

"แชป" รับหัวใจยังโสด ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามมีแฟน

0

"แชป" รับหัวใจยังโสด ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามมีแฟน

      สถานะหัวใจยังคงโสด ไม่มีสาวคนพิเศษคุย ก็เป็นเพราะทำงานถ่ายละคร 7 วันรวด ไม่ได้เกี่ยวกับทางผู้ใหญ่จะสั่งห้ามแต่อย่างใดเลย สำหรับ "แชป วรากร ศวัสกร" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทผลงานให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

“แชป วรากร” ไม่เกร็งช่องดันสุดๆ

แชป วรากร โสด ความรัก

      เพิ่งจบเรื่อง "เจ้าสาวแก้ขัด" ไป และกำลังถ่ายเรื่อง "พ่อหม้ายเลขท้ายสองตัว" เล่นกับ "แจมมี่ ปาณิชดา แสงสุวรรณ" และเรื่อง "กำนันหญิง" เล่นกับ "แพรว เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค" คาแรกเตอร์ในเรื่อง "กำนันหญิง" นางเอกจะเป็นกำนัน เราเป็นปลัด เป็นละครเกี่ยวกับการพัฒนาชุมชน ให้แง่คิด ส่วนเรื่อง "พ่อหม้ายฯ" จะเป็นเรื่องเรามีลูกสองคนที่ต้องเลี้ยงดู เนื่องจากภรรยาได้เสียชีวิตไป 2 เรื่องนี้ก็ไม่ใช่ละครที่ภูธรจ๋า สามารถดูได้ทุกเพศ ทุกวัย อย่างเรื่อง "พ่อหม้ายฯ" ก็เป็นเกี่ยวกับความรักเกี่ยวกับลูก เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว เรื่อง "กำนันหญิง" ก็เกี่ยวกับชุมชนที่ให้แง่คิดด้วย โดย 2 เรื่องนี้ถ้าเรื่องที่ถ่ายได้เยอะน่าจะเป็น "พ่อหม้ายฯ" คาดได้ชมภายในปีนี้

แชป วรากร โสด ความรัก

      กับละครเรื่องต่อไปก็แล้วแต่ทางช่องจะป้อนให้ ซึ่งที่มีเข้ามาเยอะก็รู้สึกดีใจ อยากเล่นหลายเรื่อง หลายคาแรกเตอร์ โดยการทำงานในวงการบันเทิงก็รู้สึกว่ามาได้ไกลเกินคาด ไม่คิดว่าจะได้เป็นพระเอก ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส เราก็รับได้ทุกบท ไม่ได้ตั้งเป้าไว้อยากเล่นแต่พระเอกอย่างเดียว บทที่อยากเล่นก็เป็นบทบู๊ เพราะส่วนมากจะได้รับแต่คุณหนูในเมือง หรือบทที่ดราม่าหนักๆ ก็ยังไม่เคยเล่น อยากเล่นเหมือนกัน

แชป วรากร โสด ความรัก

      ส่วนเรื่องสัญญาก็เซ็นกับทางช่อง 7 ยังเหลืออยู่น่าจะ 2 ปีก็จำไม่ได้เรื่องตัวเลข และได้มีการเซ็นไปแค่รอบเดียว โดยข้อกำหนดในการเซ็นก็ไม่มีแล้ว แต่ผู้ใหญ่จะป้อนงานให้

แชป วรากร โสด ความรัก

       สำหรับเรื่องหัวใจก็ยังคงโสดอยู่ ตอนนี้ถ่ายละคร 2 เรื่อง 7 วันเต็ม ยังไม่มีเวลาไปคุยกับใครพิเศษ อยากมีอยู่แต่ขอโฟกัสงานก่อน โดยคนที่คุยเป็นเพื่อนมี แต่คุยแบบจริงจังยังไม่มี ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้สั่งห้ามเลยว่าไม่ให้มีแฟน อยู่ที่ตัวเองเลยที่ตอนนี้ขอทำงานไปก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments