“แชมป์” แฮปปี้ทำรายการร่วม “ก้อง ปิยะ” คาดหวังคนดูต้องชอบ

“แชมป์” แฮปปี้ทำรายการร่วม “ก้อง ปิยะ” คาดหวังคนดูต้องชอบ

0

“แชมป์” แฮปปี้ทำรายการร่วม “ก้อง ปิยะ” คาดหวังคนดูต้องชอบ

     เผลอแป๊บเดียวก็มีงานอีเว้นท์ งานพิธีกรรายการ เข้ามาเรื่อยๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” ที่ล่าสุดถูกนักแสดงและผู้จัดละครอย่าง “พี่ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล” ชักชวนขอมาเป็นพิธีกรในรายการ รักพาทัวร์ งานนี้มีโอกาสได้เจอกับหนุ่ม “แชมป์” เลยขอเข้าไปถามถึงความสนุกกับการทำอะไรใหม่ๆ ในวงการกันสักหน่อยว่าจะติดใจมากขนาดไหน โดยเจ้าตัวนั้นเล่าว่า

อ่านข่าวต่อ :

“แชมป์” งานรุมหวังขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว

แชมป์ ชนาธิป อาตง กรงกรรม หล่อ

      ล่าสุดไปออกรายการชื่อว่า รักพาทัวร์ ออกอากาศวันที่ 13 กรกฎาคม สนุกแน่นอนรายการนี้ เพราะว่าเป็นรายการท่องเที่ยว ผมก็ไปเที่ยวจอร์เจียสนุกมากเพราะว่าเป็นแนวธรรมชาติที่ผมชอบมากอยู่แล้ว แล้วผมก็ได้มีโอกาสใช้กล้อง GoPro ไปถ่ายในจุดที่ไม่มีใครไปถ่าย ถือว่าเป็นจุดที่สวยมาก แล้วก็ใช้ไม้เซลฟี่หมุนก้านยาวประมาณ 3เมตร หมุนไปรอบเพื่อเซลฟี่กับตัวเอง บรรยากาศสวยมาก

แชมป์ ชนาธิป อาตง กรงกรรม หล่อ

       ส่วนตัวเราก็ได้มีส่วนร่วมในการถ่ายทำ แล้วก็ให้ทีมงานเอาภาพของเราไปใช้ ก็รู้สึกภูมิใจมาก ถามต่อว่าเป็นมายังไง “คุณก้อง ปิยะ” ถึงได้ดึงตัวเราเข้าร่วมรายการ ผมมองว่าผมเป็นคนที่ชอบเที่ยวธรรมชาติ ชอบ Adventure อยู่แล้ว แล้วประเทศนี้ก็เหมาะกับผมอยู่แล้ว เขาก็เลยดึงผมไปถ่ายรายการด้วย รู้สึกชอบแล้วก็แฮปปี้มากเพราะว่าได้ไปทำงานด้วย แล้วก็ไปเที่ยวด้วย เราไปเป็นพิธีกรคู่กับ "พี่ก้อง ปิยะ" ด้วย

แชมป์ ชนาธิป อาตง กรงกรรม หล่อ

       หากถามว่าคาดหวังไหม ก็อยากจะบอกว่าอย่าง Ep. นี้ที่ไปเป็นของผมประเทศจอร์เจีย Ep. หน้าประเทศอิหร่าน เป็นของ "โบ๊ท ธารา" ก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แต่ว่าแขกรับเชิญทุกคนที่ไปก็จะไปเป็นพิธีกรคู่กับ "พี่ก้อง ปิยะ" หวังว่า คนจะชอบเพราะว่าได้เห็นต่างๆ แล้วก็ของสวยงามที่ไม่เคยเห็น ส่วนเรื่องของผมเองในรายการนี้ “พี่ก้อง” ก็เป็นคนติดต่อมาว่าให้ไปประเทศจอร์เจียผมก็ถือโอกาสไปเที่ยวด้วย ถ่ายรายการด้วย ผมก็รีบตอบตกลงเลยว่าไป

แชมป์ ชนาธิป พระเอก เต็มตัว เทียบ รุ่นพี่ งานรุม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอพึ่งกระบวนการยุติธรรม! “แชมป์ ชนาธิป” ลุยใช้กฎหมายจัดการลูกหนี้

“แชมป์ ชนาธิป” โอด! เดือดร้อนหนัก ลูกหนี้เบี้ยวชำระ โร่ปรึกษาทนายแจ้งความ

ทนไม่ได้! “แชมป์” ปรึกษาทนาย โดนคนใกล้ตัวยืมเงินไม่คืน

“แชมป์ ชนาธิป” อัปเดตคดีความกรณีคุณพ่อประสบอุบัติเหตุ

“แชมป์ ชนาทิป” พ้อเพราะอุบัติเหตุทำพ่อพิการตลอดชีวิต ลั่นจะถ้าไม่ได้รับความยุติธรรม ไม่ยอมแน่

“แชมป์ ชนาธิป” ทำบุญวันเกิดบริจาคสิ่งของให้โรงพยาบาลบ้านเกิดสุดอบอุ่น

เคมีดีอยู่นะ! "อ้อมฟ้าโอบดิน" คว้า "บัว นลินทิพย์" พิสูจน์ไออุ่นรัก "เพื่อน คณิน"

Comments