"แอมป์" พร้อมแต่ง "ออม" แต่ไม่รีบขอดูไปเรื่อยๆ ให้มั่นใจก่อน 

"แอมป์" พร้อมแต่ง "ออม" แต่ไม่รีบขอดูไปเรื่อยๆ ให้มั่นใจก่อน 

0

"แอมป์" พร้อมแต่ง "ออม" แต่ไม่รีบขอดูไปเรื่อยๆ ให้มั่นใจก่อน 

      หลังจากคบหากันมาได้พักใหญ่ๆ สำหรับคู่ของสาวร่างเล็ก "ออม สุชาร์ มานะยิ่ง" และ "ไฮโซแอมป์ พิธาน องค์โฆษิต" ที่ตอนนี้ก็หวานผลัดกันดูแลให้กำลังใจ อย่างล่าสุดหนุ่ม "แอมป์" มาเปิดร้าน MOS BURGER แบรนด์เบอร์เกอร์รายใหญ่ สาว "ออม" ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมแสดงความยินดีด้วย มีโอกาสเจอทั้งคู่เลยให้เปิดใจว่า

อ่านข่าวต่อ :

"ออม" รับ "แอมป์" เป็นที่ปรึกษาช่วยดูบ้านหลังใหม่

      วันนี้มาร่วมงาน จริงๆ ก็เกือบไม่ได้มาติดถ่ายละคร เมื่อวานเขาบอกยกกอง เราก็มาร่วมยินดีได้ ก็ดีใจ อย่างที่บอกนึกว่าออมจะมาไม่ได้ ทางทีมงานก็จัดคิวมอบดอกไม้ให้  ตอนแรกจะมาเซอร์ไพรส์ แต่รู้ว่าไม่รอดแน่เลย ก็เลยบอกว่าจะมาเซอร์ไพรส์ ก็เลยยอมรับดีกว่า ช่วงหลังๆ เขาทำงานเยอะมาก เหมือนหลังๆ เขาเริ่มธุรกิจในหลายๆ อย่าง อย่าง MOS BURGER ก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ออมเห็นเขาปลุกปั้นมาสักพักหนึ่งแล้ว อาจจะพูดไม่ค่อยเก่งขอพูดแทน คือเขาเป็นคนชอบกินเบอร์เกอร์มาก ชอบกินตั้งแต่ไหนแต่ไร แล้ววันหนึ่งเขาเดินมาบอกว่าพี่อยากทำร้านเบอร์เกอร์ เราก็ร้องฮะชอบกินถึงขั้นเปิดร้านเลยเหรอ ไปญี่ปุ่นหรือประเทศไหนก็ชอบกินเบอร์เกอร์ สุดท้ายได้คุยกับนักธุรกิจญี่ปุ่นก็เลยได้มาร่วมบริหารด้วย คือออมรู้ว่าเขาชอบกินมาก "พี่แอมป์" หายตื่นเต้นหรือยังเวลาเจอสื่อ ก็ยังตื่นเต้นอยู่ ออมก็ไม่ได้เทรนอะไร ก็ถ้าเขาอยู่ด้วยก็ช่วยได้ 

ออม สุชาร์ แอมป์ พิธาน แต่งงาน

      หลายคนเป็นห่วงว่าแบ่งเวลายังไงเรื่องงาน ความรัก ผมก็พยายามแบ่งนะ อย่างธุรกิจมันต้องใช้เวลาในการสร้าง การทำงาน แน่นอนเรื่องความรักเราก็ต้องแบ่งเวลาให้ ทั้งคนรัก ครอบครัว 

     หลังๆ ออมไม่มีเวลาให้เลย ออมทำงานหนักมากช่วงนี้ถ่ายละคร 7 วันเลย ดูแลให้กำลังใจยังไงบ้าง ก็พยายามดูแลเขา อย่างเขาทำงานเยอะเขาจะป่วยง่าย นอนน้อยเขาก็จะป่วย เริ่มเจ็บคอ ไอก็ต้องเตือนเตรียมยาไว้ กินวิตามิน

ออม สุชาร์ แอมป์ พิธาน แต่งงาน

     มีบอกให้หยุดพักบ้างไหมทำงานกันหนัก ผมก็บอกเขาอยากให้ทำงานน้อยกว่านี้ วันนั้นเขาก็ถามว่าทำไมต้องทำงานหนักขนาดนี้ด้วย ก็ตอบว่าก็ต้องทำงานหาเงินอะ ทำงานหาเงินจะทำโปรเจ็คท์อะไรไหม ก็ยังไปเรื่อยๆ จริงๆ ก็พร้อมแล้วนะ แต่ไม่อยากเร่ง มันหลายๆ เรื่อง ก็ให้เวลามันพาไป 

ออม สุชาร์ แอมป์ พิธาน แต่งงาน

      อย่าง "ออม" คาดหวังในเรื่องนี้แค่ไหน คือออมเป็นผู้หญิงที่ชิว คือไม่เอาเรื่องอายุมาเป็นตัววัดว่าจะต้องแต่งแล้วนะ อยากให้มันสบายๆ คือทั้งออมและพี่แอมป์ก็ทำงานทั้งคู่ ออมก็เข้าใจมันมีหลายๆ อย่างที่กำลังจะเริ่ม 

      ปีหน้าเลยไหม ถามกันแบบนี้เลยเหรอ ไม่รู้ๆ เราให้มิวไปก่อนเลย คือยังไม่ได้คิดเลย อย่างที่บอกตั้งแต่แรก ฉันเท่านี่แล้วนะจะต้องรีบ ออมว่ามันไม่จำเป็นที่จะต้องมาบีบบังคับเรา ก็เหมือนออมครับ จริงๆ แล้วผมก็อยากให้เราดูกันไปสักพักหนึ่ง มั่นใจ เพราะเรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องเล็ก  ผมก็อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น และประสบความสำเร็จ เพราะฉะนั้นก็ไม่รีบ 

ออม สุชาร์ แอมป์ พิธาน แต่งงาน

     ทุกวันนี้ต้องปรับตัวอะไรอีกไหมคู่เรา ไม่ค่อยนะครับ ออมเป็นคนน่ารัก ชิวมาก คือเขาป่วยบ่อย ซึ่งค่อนข้างดี คือออมไม่ค่อยรู้อะไร ไม่ใช่คนละเอียดอะเนอะแล้วพี่แอมป์เป็นคนละเอียด ข้อมูลจะเป๊ะ เราจะเชื่อถือได้ ตอนนี้ออมก็ดีขึ้นเพียงแต่ไม่ทำ งานหนักจนเกินไป 

     "พี่แอมป์" ดุไหมเวลาทำงานเยอะๆ ไม่ดุครับ เป็นห่วงเขา เวลาเขาทำงานเยอะๆ ตัวเขาเองก็คงไม่อยากทำงานหนักอะเนอะ ให้กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ

ออม สุชาร์ แอมป์ พิธาน แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอมป์ พิธาน” เข้าเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ONEE

“ออม สุชาร์” เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์  “ติ๊นา ศุภนาฎ” คู่จิ้นในตำนานที่ยังมีลมหายใจ

เซอร์ไพรส์สุดๆ! เผยความจริง แม่ของ “ออม สุชาร์” เป็นอดีตนักร้องลูกทุ่งเพลงดัง

อร่อยชัวร์! “ออม - เอ้ก” รีวิวน้ำนม “แอร์ ภัณฑิลา” รสชาติเป็นยังไง ดูจากสีหน้า

“ออม สุชาร์” จากนักท่องเที่ยวสู่ผู้ประสบภัย เจอแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น

“ออม” แฮปปี้ครบรอบ 6 ปี “แอมป์” เผยไม่หวานไปกว่านี้ ฟุ้งแต่งสวยรอข่าวดี

ขยี้ตารัวๆ “ออม สุชาร์” สลัดลุคใหม่ เปรี้ยว แซ่บ เข็ดฟัน

Comments