ช็อค ฆ่ากันหน้าบ้าน “แจ๊ส ชวนชื่น”

ช็อค ฆ่ากันหน้าบ้าน “แจ๊ส ชวนชื่น”

0

ช็อค ฆ่ากันหน้าบ้าน “แจ๊ส ชวนชื่น”

      จากกรณียิบกันดับหน้าบ้านคนดังย่านนิมิตใหม่ โดยหลังจากการตรวจสอบแล้วพบว่าผู้ตายเป็นคนงานในบ้านของตลกดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นคนที่อยู่บ้านติดกัน

อ่านข่าวต่อ :

"แจ๊ส ชวนชื่น" รับโล่งหลังเปิดตัวเป็นคุณพ่อลูก 4

แจ๊ส ชวนชื่น ฆ่ากันตาย

     ล่าสุดภรรยาหนุ่ม "แจ๊ส" อย่าง "แจง ปุณณาสา พรหมยศ" ได้โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Jangjit Promyos  เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าว่า 

      “ขอบคุณมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร จุดสุวินทวงศ์ ที่เข้ามาช่วย เสียใจมาก แล้วจับคนร้ายไม่ได้ แล้วครอบครัวเราจะอยู่ยังไง ครอบครัวคนเสียชีวิตอีก คืนนี้จะนอนยังไง

แจ๊ส ชวนชื่น ฆ่ากันตาย

แจ๊ส ชวนชื่น ฆ่ากันตาย

      พวกคุณทะเลาะกันถึงกับต้องฆ่าแกงกันเลยหรอคะข้างบ้านดิฉันก็เป็นแบบนี้มาหลายรอบแต่ไม่คิดเลยว่ารอบนี้จะรุนแรงขนาดนี้ทำร้ายร่างกายลูกน้องบ้านดิฉันไม่พอยังเอากระถางต้นไม้โทรไปที่หัวที่หน้าจนเขาเสียชีวิต ทำไมใจร้ายขนาดนี้คะแล้วยังไม่พอรถที่จอดอยู่หน้าบ้านจริงๆเป็นรถของลูกแต่วันนี้โชคดีที่แจงให้ลูกนอนคอนโดเลยให้ป้าขับรถไปส่งแม่บ้านที่บ้านแล้วคนข้างบ้านคนนั้นที่ก่อเหตุ ก็ของมาทุบรถจนกระจกรถแตกทุบรถ เพื่อให้คนแก่กับผู้หญิงลงมาจากรถคืออะไรเราไม่เข้าใจมันรุนแรงขนาดนั้นเลยหรอไม่อยากจะคิดเลยว่าลูกอยู่ในรถจะเป็นยังไงแล้วตอนนี้ยังจับไม่ได้จะอยู่กันยังไงเสียใจกับลูกน้องด้วยนะคะเจ้าหน้าที่มูลนิธิเค้าพยายามเต็มที่เพื่อยื้อชีวิตไว้แล้วแต่ยื้อไม่ได้ แล้วมาเสียชีวิตหน้าบ้าน เลวที่สุด ลูกเมียเค้าจะอยู่ยังไง ฝาก สน มีนบุรีด้วยนะคะ ขนาดรถน้องกำลังขับเข้ามายังวิ่งเข้ามาอาลาวาด จนต้องรีบถอยรถอออกก่อน เป็นห่วงคนที่บ้านมาก”

แจ๊ส ชวนชื่น ฆ่ากันตาย

แจ๊ส ชวนชื่น ฆ่ากันตาย

      ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน หนุ่มแจ๊สก็ได้โพสต์ข้อความในอินสตราแกรมขอความช่วยเหลือ และวันนี้เจ้าตัวจะเดินทางไปที่ สน.มีนบุรี และจะมีการแถลงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากมีรายละเอียดอย่างไรทางดาราเดลี่จะรีบนำมาอัพเดท

แจ๊ส ชวนชื่น ฆ่ากันตาย

แจ๊ส ชวนชื่น ฆ่ากันตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊ส ชวนชื่น” อวดความหวานอวยพรวันเกิด “แจง” Hbd นะเมีย

 “แจ๊ส ชวนชื่น” เคลื่อนไหว! ตัดพ้อชีวิต หลัง “แจง” โดนดราม่า เนรคุณทิ้งแม่

“น้องแตงไทย” ทายาทซุปตาร์ฝันใหญ่ แพลนแล้ว 10 ขวบจะมีสมบัติอะไร

เก่งเกินวัย! “แจ๊ส ชวนชื่น” ยอมให้ “แตงไทย” สักแขน หลังไม่ได้สักนานถึง 7 ปี

“แจ๊ส” เล่าโมเมนต์ “โตโน่” เซอร์ไพรส์หลังกำแพง เผยหากมีโอกาสอยากร่วมงานกัน

Comments