"แชมป์” โต้ขึ้นค่าตัวออกงาน 6 หลัก เผยหัวใจมีสาวคุยแต่ยังไม่เรียกแฟน

"แชมป์” โต้ขึ้นค่าตัวออกงาน 6 หลัก เผยหัวใจมีสาวคุยแต่ยังไม่เรียกแฟน

0

"แชมป์” โต้ขึ้นค่าตัวออกงาน 6 หลัก เผยหัวใจมีสาวคุยแต่ยังไม่เรียกแฟน

 

                ฮอตไม่หยุดสำหรับนักแสดงหนุ่ม "แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” ที่งานอีเว้นท์จ่อเรียงแถวกันเข้ามา ล่าสุดก็เจอข่าวเมาท์ว่าเพราะความฮอตทำให้หนุ่ม “แชมป์” ขึ้นค่าตัวเป็นหลักแสนแล้ว งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงเรื่องหัวใจที่สาวๆ อยากรู้ด้วย

แชมป์ ชนาธิป ค่าตัว

อ่านข่าวต่อ

“แชมป์” ดีใจเล่น MV คู่ “ใบเฟิร์น” ขอบคุณ “กรงกรรม” ทำเปรี้ยงงานรุม

                ตอนนี้งานก็มีเกือบทุกวัน ทั้งนิตยสารและอีเว้นท์ ด้านละครก็กำลังรอเปิดกล้องช่วงเดือนตุลาคม แต่ขออุบไว้ก่อนยังบอกไม่ได้ กับงานอีเว้นท์ก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ นะ ส่วนที่มีข่าวเมาท์ว่าขึ้นค่าตัวเป็นหลักแสนอันนี้ยืนยันได้เลยว่าไม่ถึง คือผมรู้สึกว่าหลักแสนมันมากไป เพราะผมรู้สึกว่าตัวเองเพิ่งขึ้นมา และก็รู้สึกว่าการที่มันขึ้นไปเยอะๆ เนี่ยอยากให้ทุกคนสบายใจ และคนที่ทำงานกับเราสบายใจมากกว่า ถ้าถามว่ามีคนเข้าใจผิดเยอะไหม ตอนแรกผมก็กลัวๆ แต่มีพี่มาสัมภาษณ์ก็เลยรีบบอกให้พี่ๆ กระจายข่าว โบ้ยถามผู้จัดการเองไม่แพงเกินไปและถูกเกินไป 

แชมป์ ชนาธิป ค่าตัว

แชมป์ ชนาธิป ค่าตัว

                สำหรับตอนนี้ก็ไม่มีสาวๆ เลย ด้วยความที่ผมเป็นคนไม่ค่อยโฟกัส คือทุกๆ วันก็ทำแต่งานว่างอยู่บ้านก็เล่นไอจี  ซักผ้าทำอะไรไป แล้วก็ทำงาน คือผมมีความรู้สึกว่าเวลาเราทำงานเยอะๆ เราจะอยากทำในสิ่งที่อยากทำ สมมติว่าผมว่างผมก็จะนั่งดูคลิปดำน้ำที่ผมอยากทำ ก็นั่งดู 15 นาทีก่อนไปอาบน้ำ คือมันอยากโฟกัสกับตรงนี้ แล้วเวลาเราทำงานแล้วก็ยิ่งโฟกัสกับสิ่งที่อยากจะทำมากกว่า  จริงๆ ก็มีคนคุยอยู่บ้างแต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดจริงจังลึกซึ้งหรือเป็นแฟน ก็มีเข้ามาพูดคุยบ้าง แต่ก็จะเน้นงานเป็นหลัก เพราะว่าผมตั้งใจจะซื้อบ้าน 

แชมป์ ชนาธิป ค่าตัว

                ส่วนเรื่องบ้านถ้าเกิดว่ามีงานเข้ามาเยอะๆ บ้านก็อาจจะได้เร็วๆ นี้ จริงๆ บ้านก็เหมือนเนื้อคู่ กะว่าจะอยู่นานๆ เลยก็ต้องดูบ้านทำเลที่ใช่ ส่วนเรื่องพื้นที่ก็คงจะเป็นแถวนนทบุรีแถวที่อยู่ประจำตอนนี้ เพราะว่ารู้ทาง แล้วกะเวลาไปทำงานได้ถูกแล้ว เรื่องของสไตล์บ้านที่ชอบก็อยากจะได้เป็นบ้านเดี่ยว หรือถ้าเกิดว่าเป็นทาวน์โฮมก็อยากได้ที่แบบว่าสามารถจอดรถได้หลายคันหน่อย เรื่องปรึกษาบ้านคือจริงๆ แล้วผมเรียนวิศวะมา เราก็มีเพื่อนที่เป็นวิศวกรค่อนข้างเยอะ แล้วก็น้องสาวผมที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง เขาก็เรียนจบวิศวะโยธามา ก็สามารถปรึกษาได้เหมือนกัน เรื่องนี้ก็ไม่ค่อยห่วงเท่าไร เพราะว่ามีคนที่รู้จักทำงานด้านนี้ค่อนข้างเยอะ

แชมป์ ชนาธิป ค่าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอพึ่งกระบวนการยุติธรรม! “แชมป์ ชนาธิป” ลุยใช้กฎหมายจัดการลูกหนี้

“แชมป์ ชนาธิป” โอด! เดือดร้อนหนัก ลูกหนี้เบี้ยวชำระ โร่ปรึกษาทนายแจ้งความ

ทนไม่ได้! “แชมป์” ปรึกษาทนาย โดนคนใกล้ตัวยืมเงินไม่คืน

“แชมป์ ชนาธิป” อัปเดตคดีความกรณีคุณพ่อประสบอุบัติเหตุ

“แชมป์ ชนาทิป” พ้อเพราะอุบัติเหตุทำพ่อพิการตลอดชีวิต ลั่นจะถ้าไม่ได้รับความยุติธรรม ไม่ยอมแน่

“แชมป์ ชนาธิป” ทำบุญวันเกิดบริจาคสิ่งของให้โรงพยาบาลบ้านเกิดสุดอบอุ่น

เคมีดีอยู่นะ! "อ้อมฟ้าโอบดิน" คว้า "บัว นลินทิพย์" พิสูจน์ไออุ่นรัก "เพื่อน คณิน"

Comments