“มารี” คิดไม่ผิดปักหมุดช่องวัน ลั่นทำงานแล้วสบายใจ

“มารี” คิดไม่ผิดปักหมุดช่องวัน ลั่นทำงานแล้วสบายใจ

0

“มารี” คิดไม่ผิดปักหมุดช่องวัน ลั่นทำงานแล้วสบายใจ

                 แจ้งเกิดกับบทบาท “กันยา” ในละครฮิต “เมีย 2018” ทำให้นักแสดงสาว “มารี เบิร์นเนอร์” เรียกว่ามีผลงานอย่างต่อเนื่อง เพิ่งจบไปเรื่อง “ลูกกรุง” เล่นกับหวานใจ “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” แต่ที่ลงจอต่อไม่รอแล้วนะกับผลงาน “สายลับจับกลิ่น” งานชุกขนาดนี้มีโอกาสพูดคุยกับ “มารี” ขออัพเดทเรื่องสัญญากับทางช่องวัน 31 เธอยอมรับว่าตัดสินใจจรดปลายปากกาปักหมุดบ้านหลังนี้เรียบร้อยแล้ว

มารี สัญญา ช่อง one

อ่านข่าวต่อ

แก้มแนบแก้ม! “มารี-กัน” หวานหนัก เพื่อนๆ แห่แซว

                 ใช่ค่ะ 5 ปี กับช่องวัน 31 ตั้งใจทำให้เต็มที่อยู่แล้ว ที่ตัดสินใจเซ็นสัญญาไป ทำงานกับช่องวันแล้วสบายใจ รู้สึกว่าเรามีสิทธิ์ที่จะเลือก สามารถคุยกับผู้ใหญ่ได้ เราอยากเล่นแบบนี้ ผู้ใหญ่อยากให้เล่นแบบนี้ ก็ไม่ได้สั่ง แต่เขาจะมีการแนะนำให้เรา คุยกันได้ทุกเรื่อง และได้รับโอกาสบทดีๆ เยอะ และเราก็ไม่เน้นเล่นเป็นนางเอก ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่จะดันไปทางไหน เหมาะแบบไหน

มารี สัญญา ช่อง one

มารี สัญญา ช่อง one

                 ส่วนตัวร้ายก็สนุกอีกแบบ นางเอกก็ได้ แต่หลักๆ จะดูที่ตัวละครมากกว่า ความรู้สึกกับช่องก็ดีใจนะคะ ปีนี้เราค่อนข้างเต็มที่กับงาน คุยกับผู้ใหญ่ว่าจัดมาเลยค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ขอถ่ายแค่วันจันทร์-อังคาร-พุธ เพราะมีธุรกิจ เราก็ขอเวลาตรงนั้นมาแบ่งธุรกิจบ้าง

มารี สัญญา ช่อง one

                 ตอนนี้มีละครเรื่องใหม่ “สายลับจับกลิ่น” อันนี้เป็นกึ่งแอ็คชั่น คอมเมดี้ แต่เป็นละครทันสมัย เป็นผู้หญิงมีความสามารถพิเศษ ได้เล่นกับน้องหมาด้วย ครอบครัวดูได้ มีความเป็นแนวเกาหลี น่าจะสนุก แต่จะคู่กับ “พี่นิว-วงศกร” หรือ “พี่เจษ-เจษฎ์พิพัฒ” ต้องรอดู

มารี สัญญา ช่อง one

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments