"จียอน" เขิน "ฮั่น" บอกรักทุกวัน รับให้กำลังใจขึ้นชก "ชิน" ติดขอบเวที

"จียอน" เขิน "ฮั่น" บอกรักทุกวัน รับให้กำลังใจขึ้นชก "ชิน" ติดขอบเวที

0

"จียอน" เขิน "ฮั่น" บอกรักทุกวัน รับให้กำลังใจขึ้นชก "ชิน" ติดขอบเวที

      เป็นอีกคู่ที่มีโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนๆ ได้อิจฉา สำหรับคู่ของ "ซอ จียอน" และหนุ่ม "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" หลังจากประกาศว่าคบหาดูใจกันก็สาดความรักให้ตาแตกกันไปเลย จนคนเขาว่าทั้งคู่ตัวติดกัน และล่าสุดหนุ่ม "ฮั่น" จะขึ้นชกกับเพื่อนนักร้อง "ชิน ชินวุฒ" สาว "จียอน" ก็ไม่พลาดที่จะไปเชียร์ติดขอบเวที โดยเจ้าตัวกล่าวว่า

อ่านข่าวต่อ :

เปิดความรู้สึก “ฮั่น” ถึง “จียอน” ลั่นรักแล้ว ต้องดูแลให้ได้

ซอ จียอน ชิน ความรัก ขึ้นชก

      เขาบอกว่าเราติดแฟน ไม่นะ ทำงานด้วยทั้งคู่ พอมีเวลาว่างก็เจอกันค่ะ ยอมรับไหมว่าเป็นคนติดแฟน 2019 ได้ก็ทั้งคู่นะ เจอกันบ่อยแค่ไหน ถ้าว่างก็เจอเลยค่ะ เพราะว่าช่วงนี้ต้องการกำลังใจเยอะ เขาก็อุตส่าห์หยุดงานเกือบ 2 เดือนเพื่อที่จะซ้อมและเตรียมตัว วันนี้แล้ว ต้องให้กำลังใจเขาเยอะๆ

ซอ จียอน ชิน ความรัก ขึ้นชก

      ก่อนหน้านี้ "ฮั่น" บอกว่าบอกรักเราทุกวัน ก็ตามนั้นค่ะ เขินไหมเหรอ ก็เขินนะ ไม่รู้ว่าจะพูดออกไปขนาดนั้น ชอบไหมเขามาบอกรักทุกวัน ก็ชอบค่ะ ตรงกับความรู้สึกดีก็เลยโอเค ตอนแรกคิดไหมว่าเขาจะหวานขนาดนี้ ไม่เลยค่ะ ทุกวันนี้ก็เซอร์ไพรส์เรื่อยๆ ว่ามีมุมแบบนี้ด้วย แล้วเราบอกรักเขาทุกวันไหม ก็เหมือนกันค่ะ หลายคนมองว่าคู่เราโปรโมชั่นแรง “จียอน” ว่านี่คือปกติสำหรับทั้งคู่ค่ะ ไม่ได้ซ่อนหรืออะไร ถ้ารู้สึกยังไงก็ตามนั้น ทุกคู่ก็มีโมเมนต์หวานๆ บ้าง หรือทะเลาะกันบ้าง ก็คงปกติ “จียอน” ก็ไม่ได้คิดว่าโปรแรงหรืออะไร

ซอ จียอน ชิน ความรัก ขึ้นชก

       กลัวไหมว่าหลังจากนี้ความหวานจะลดลง ไม่กลัวค่ะ ทำทุกวันให้ดีที่สุด จริงๆ ก็ตกใจกับคำพูดหรือการกระทำของเขาว่าสามารถพูดอย่างนี้กับเราได้ เพราะว่าตอนแรกคือไม่เคยคิดหรือไม่เคยคาดหวัง ไม่เคยคิดว่าเขาจะพูดแบบนี้กับหนู แต่เขาก็ทำให้เรารู้สึกดีขึ้นด้วย แล้ว “จียอน” เป็นคนที่ตรงกับความรู้สึกที่เวลารู้สึกอะไรหรือสถานการณ์ต่างๆ “จียอน” จะเป็นคนพูดตรงๆ ว่ารู้สึกยังไง ซึ่งก็ดีค่ะที่ว่าไม่ต้องโกหกหรือซ่อน

     สมมติถ้าอนาคตมันลดลงจริงๆ เราจะนอยด์ไหม ก็ไม่นะคะ ทุกวันนี้คุยกันอยู่แล้วถ้าสมมติว่าอะไรที่คิดไม่เหมือนกัน หรือไม่เห็นอะไรที่มันตรงกันก็คุยเลย

ซอ จียอน ชิน ความรัก ขึ้นชก

      นอกจากคำพูดหวานๆ มีอะไรที่เขาทำให้เราเซอร์ไพรส์อีก ก็อย่างที่เขาพูดความรู้สึกของเขาชัดเจนกับทุกคน อย่างแรกก็ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เขายังไม่ได้พูดกับหนูแบบนั้นเลย หลังๆ เขาก็เริ่มพูดความรู้สึกของเขาแบบชัดเจนด้วย ก็เลยรู้สึกดีใจค่ะ คบกันได้กี่เดือนแล้ว สักพักค่ะ

      วันนี้เขาจะชกมวยแล้ว จะไปเชียร์ไหม ไปค่ะ เขาเตรียมตัวนานแล้ว และเห็นตั้งแต่เขาเตรียม ตอนไปยุโรปเขาก็ออกกำลังทุกเช้า เขาอยากให้ทีมเขาไม่เสียกับตัวน้ำหนักของเขา และเขาก็ลดน้ำหนักเยอะมากภายในหนึ่งเดือน บางทีก็สงสารมาก กินอะไรไม่ได้เลย กินได้แต่น้ำเปล่า เพราะเขาเป็นคนชอบกินด้วย ก็สงสาร  ยังไงวันนี้ก็เต็มที่ เชื่อว่าทำได้อยู่แล้ว หลังชกเสร็จอยากกินอะไรก็กินไปเลยค่ะ

      ที่ผ่านมาเราให้กำลังใจเขายังไงบ้างกับการเตรียมตัว ทำได้แค่อยู่ข้างๆ เขา ไม่สามารถที่จะทำอะไรให้เขาได้ เพราะเป็นคนที่ต้องทำเองทุกสิ่งทุกอย่าง ต้องซ้อมเอง ไปวิ่งเอง ลดน้ำหนักเอง เห็นก็ทรมานแทนค่ะ

ซอ จียอน ชิน ความรัก ขึ้นชก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซอ จียอน” รอ “ฮั่น” มาขอแต่ยังไร้วี่แวว ลั่นไม่คาดหวังแต่ 6 ปีแล้วนะ

“ฮั่น-จียอน” ทริปนี้อย่างหวาน เพื่อนแซวหนักพรีเวดดิ้งป้ะเนี่ย?!

“จียอน” คบ “ฮั่น” 5ปี พาเปิดตัวครอบครัวที่เกาหลี ออมม่า ไฟเขียว อนุญาตท้องก่อนแต่ง

“ฮั่น อิสริยะ” ทุ่มเซอร์ไพรส์ “จียอน” โชว์หวานบอกรักบนจอยักษ์กลางกรุงที่เซ็นทรัลเวิลด์

“จียอน” ปรี๊ดแตกเล่าเจอแฟนเก่ามีอะไรกับคนอื่น (มีคลิป)

ไอจะขยี้ยูให้แหลก!! “ดีเจนุ้ย” เปิดความลับ “จียอน” พร้อมโดนอีกฝ่ายแฉกลับยับ!!

“จียอน” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “ฮั่น” ขอให้เป็นแฟนที่น่ารักแบบนี้ตลอดไป

Comments