“พีค” เผยเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 7 ขอผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

“พีค” เผยเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 7 ขอผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

0

“พีค” เผยเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 7 ขอผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

                 ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดอย่างช่อง 7HD ขอผันตัวเป็นนักแสดงอิสระอีกคนหนึ่งแล้ว ทำให้อยากรู้สาเหตุเป็นเพราะอะไร สำหรับ “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ให้ฟังว่า

พีค ภัทรศยา  สัญญาช่อง7 นักแสดงอิสระ

อ่านข่าวต่อ 

“พีค” ไม่ต่อสัญญาหรือเปล่า! โผล่ลงละครคู่ “ฌอห์ณ” ช่อง PPTV

                 สัญญาของเราได้หมดลงแล้ว ตัดสินใจอยู่นาน และหนักใจเหมือนกันที่จะไม่ต่อ รับงานมาทุกแบบแล้ว ดีหมด ตอนนี้เลยลองเป็นนักแสดงอิสระดูบ้าง โดยสัญญาก็หมดไปไม่นานมากหลังจากอยู่มา 3 ปี ซึ่งก่อนจะหมดมีโอกาสปรึกษากับผู้ใหญ่เรื่อยๆ ตั้งแต่ปีที่แล้ว และที่ผ่านมามีช่องทาบทามให้เซ็น ก็ขอขอบคุณที่นึกถึงเรา แต่ยังไม่คิดจะเซ็นเพราะอยากเป็นนักแสดงอิสระ ส่วนตัวมองว่าโตแล้วด้วยเลยอยากรับบทที่แตกต่างและกว้างมากขึ้น รับตอนที่ลังเลใจจะเซ็นต่อหรือไม่เซ็นมีปรึกษาผู้ใหญ่ทางช่อง ปรึกษาเพื่อน คุณพ่อคุณแม่ จนสุดท้ายพวกเขาก็แล้วแต่ให้เราตัดสินใจเอง

พีค ภัทรศยา  สัญญาช่อง7 นักแสดงอิสระ

                 ส่วนการที่พอมาเป็นนักแสดงอิสระก็ยังไม่ได้อะไรมาก เพิ่งเริ่มมาเปิดกล้องละครเอง โดยส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาถ่ายละคร เพราะ 1 ปีที่ผ่านมาไม่มีละคร ไม่ได้ออกกองเลย พอได้มาเปิดกล้องทั้งละครและภาพยนตร์รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาทำงานอีก

พีค ภัทรศยา  สัญญาช่อง7 นักแสดงอิสระ

                 สำหรับสาเหตุที่เป็นนักแสดงอิสระเพราะช่อง 7 ไม่ป้อนละครให้หรือเปล่า ก็ไม่ ทางช่องน่ารัก ดูแลเราดีมาก มอบโอกาสให้ตลอด ที่ไม่ต่อเหมือนมาถึงจุดเปลี่ยนเลยตัดสินใจเอง ถามว่าช่วงที่ไม่มีละคร 1 ปีไม่ได้มีผลต่อการไม่ต่อสัญญา อย่างที่บอก มันเป็นช่วงคาบเกี่ยวกันจากละครเรื่องที่แล้ว ทำให้มีโอกาสปรึกษากับช่องกันตลอด แต่สุดท้ายเราก็ตัดสินใจแบบนี้ ช่องก็เคารพการตัดสินใจด้วย ซึ่งตอนนี้อยากจะรับเล่นละครให้เยอะ ทุ่มเวลากับการถ่ายละครให้เต็มที่ แต่คาดปีหนึ่งรับได้ 2 เรื่องก็เยอะมากแล้ว อย่างตอนนี้เราเปิดกล้องละครและเปิดกล้องภาพยนตร์ด้วย เลยไม่สามารถรับอีกเรื่องหนึ่งได้ แต่หากปิดกล้องภาพยนตร์ไปแล้วถ้ามีเรื่องที่อยากเล่นก็อาจจะรับได้

พีค ภัทรศยา  สัญญาช่อง7 นักแสดงอิสระ

พีค ภัทรศยา  สัญญาช่อง7 นักแสดงอิสระ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments