"โดนัท" ปลื้ม "ไฮโซตาม" ขอแต่งงานไม่เหมือนใคร แพลนจัดวิวาห์เล็กๆ ปลายปีนี้

"โดนัท" ปลื้ม "ไฮโซตาม" ขอแต่งงานไม่เหมือนใคร แพลนจัดวิวาห์เล็กๆ ปลายปีนี้

0

"โดนัท" ปลื้ม "ไฮโซตาม" ขอแต่งงานไม่เหมือนใคร แพลนจัดวิวาห์เล็กๆ ปลายปีนี้

       เป็นอีกหนึ่งข่าวดีไม่น้อยสำหรับสาว "โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" ที่ถูกแฟนหนุ่ม "ไฮโซตาม อำนงค์อาษา" ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้มีโอกาสเจอเจ้าตัวทั้งทีก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปถามเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทเตรียมความพร้อมสำหรับงานแต่ง ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

โดนัท แต่งงาน ไฮโซตาม ปลายปี

        จริงๆ คือเหมือนเราก็คุยกันมาพักหนึ่ง เขาก็พยายามเซอร์ไพรส์เรา แต่เราไม่เห็น เขาก็ต้องโทรมาบอกว่าเห็นหรือยัง พอเห็นเราก็แบบอ๋อ...เฮ้ย ยังไง ไม่อยากเล่า เขินมาก ขำๆ คือก็ไม่ได้โรแมนติกอะไรมาก ก็คุยกันทางโทรศัพท์ จริงๆ คุยกันไว้อยู่แล้วว่าเขาไม่อยากได้แหวน เพราะแหวนมันก็เหมือนเป็นการแสดงสัญลักษณ์การแต่งงาน เขาก็รู้แต่เขาก็คอยถามเราว่ารุ่นนี้เป็นไง จริงๆ ตอนที่เปิดออกมาก็ร้องไห้ แต่ที่ร้องไห้เพราะมันผิดไซส์ ก็แบบโกรธ แต่ก็เข้าใจว่าทำไมซื้อแต่ของที่ตัวเองชอบ ขนาดที่ตัวเองชอบ ก็โทรไปร้องไห้ บรรยากาศมันก็เลยไม่ได้โรแมนติกอะไร พอเราร้องไห้เขาก็แบบ เออ...ไม่เป็นไร เดี๋ยวขายแล้วซื้อใหม่ เราก็บอกไม่ต้องขนาดนั้น มันไม่ได้มีอะไรโรแมน  ติกมาก พอเราร้องไห้โวยวายว่ามันผิดไซส์ เขาก็บอกให้เราใส่ให้ดูแล้วก็ถ่ายรูป สรุปว่าสวย จริงๆ ตอนนั้นอยากได้บอยไซส์ เขาบอกว่ามันเล็ก เขาก็เลยซื้อไซส์กลาง สรุปก็ขอแต่งงานทางโทรศัพท์ ก็เฟซไทม์

โดนัท แต่งงาน ไฮโซตาม ปลายปี

         คือ “โดนัท” ว่าเวลาจะทำอะไรเราแพลนไว้ แล้วมันผิดแผนมันก็ทำให้ดูมีเรื่องราวที่น่ารัก เอาจริงๆ ก็ร้องไห้นะ แต่ร้องไห้เพราะว่ามันผิดขนาด ทุกวันนี้ก็ยังพูดถึง แต่เอาจริงๆ ก็ถูกแล้วที่เขาซื้อไซส์นี้ให้ ตอนนั้นอยู่กันคนละที่ เขาไปต่างประเทศ ไปทำงาน “โดนัท” อยู่ออฟฟิศ เหมือนเขาพยายามจะเอามาให้หลายทีแล้วแต่เราไม่เห็น เขาก็เลยแบบนะ เราก็ไม่อยากจะว่าตัวเองเลย แต่คือเวลาเราทำงานก็จะโฟกัสเรื่องงานมาก เขาบอกเขาเอามาวางบ้าง มาใส่กระเป๋าผ้า มาวางในรถ ทำอะไรแบบนี้หลายรอบมาก คือจริงๆ วันก่อนหน้านั้นเขาไปรับที่กอง เราก็บอกเขาว่าเสร็จแล้ว เขาก็เลยกะว่าไปถึงเดี๋ยวก็จะให้เรา แต่สรุปแล้วเรายังไม่เสร็จ แล้วเขาก็บอกว่าคนที่กองเข้ามาเขาก็จบว่าคุณมารออะไรตรงนี้ เขาก็เลยบอกเราว่าเขาหมดฟีล เขาก็เลยเอาใส่กระเป๋าไว้ให้แต่เราก็ไม่เห็นอีก มาตอนเช้านั่นแหละที่เห็นว่าเขาใส่เอาไว้ให้

โดนัท แต่งงาน ไฮโซตาม ปลายปี

       เป็นคู่แรกที่ถือได้ว่าเป็นการขอแต่งงานแบบไม่มีแหวน แล้วก็ไม่ซื้อด้วย ก็คงไม่ขนาดนั้น เพราะแต่ละคู่ก็คงมีวิธีแตกต่างกันคนละแบบ จริงๆ เดี๋ยวก็คงจะต้องแลกแหวนกัน ก็น่าจะเป็นวันแต่งงานเลย ถามว่ามีคำพูดซึ้งๆ อะไรไหม ยังไม่มีเลย เรารู้สึกว่าอันที่ดีขึ้นก็พอที่เราพูดว่าเรากำลังจะแต่งงาน ความรู้สึกมันก็ดีขึ้นมาก รักกันมากขึ้น จะเป็นแบบนั้นซะมากกว่า แต่ว่าก็ไม่ได้มีอะไรหวานแหวว

          ส่วนเรื่องก่อนหน้านี้ยังไม่พร้อม ไม่อยากแต่ง คือเหมือนว่าเราก็คุยกัน เราก็ไม่รู้ว่าเมื่อไรดี แล้วพอเราคิดว่าเราพร้อมทั้งคู่เราก็เอาปีนี้ จริงๆ ก็เหมือนว่าเรามีวันกันไว้ เคยคุยกันมาตลอดระหว่างทาง แต่ไม่รู้ว่ามันจะเวิร์คหรือเปล่า แต่พอแน่ใจก็เลยโอเค ตอนนี้ก็ยังงงๆ อยู่ว่าจู่ๆ เราจะแต่งงาน

โดนัท แต่งงาน ไฮโซตาม ปลายปี

        ตื่นเต้นไหม ต้องบอกก่อนว่ามันเริ่มจากการเป็นเพื่อนกัน แล้วเราก็เป็นเพื่อนกันนาน เราเคยเห็นกันและกันมาตลอด เราก็เคยเห็นแฟนเก่าเขา เขาก็เคยเห็นแฟนเก่าเรา มันค่อนข้างรู้จักกันอยู่แล้วมากๆ อีกอย่างหนึ่งคือ เราไม่ยอมแพ้ในความสัมพันธ์ อย่าง “โดนัท” มีงานเขาก็เข้าใจ “โดนัท” รู้ตัว “โดนัท” ก็พยายาม เขาก็พยายาม ก็เลยรู้สึกว่ามันน่าจะดีถ้าเราได้อยู่ด้วยกัน

โดนัท แต่งงาน ไฮโซตาม ปลายปี

       ส่วนเรื่องงานแต่งงานก็ไม่ได้ใช้ออร์กาไนเซอร์ จัดการกันเอง ทำกันเอง ก็เล็กๆ แต่ก็เริ่มจองสถานที่แล้ว เป็นงานแบบเล็กๆ ไม่ได้ใหญ่โตอะไร เป็นงานจัดแบบภายใน มันเล็กมากจริงๆ ตอนแรกจะไม่ใส่ชุดเจ้าสาวแล้วก็โดนเพื่อนว่า ทุกคนก็บอกจะบ้าเหรอ ช่างแต่งหน้า-ทำผมที่สนิทกันเขาก็บอกว่าไม่ได้นะ ไม่ยอม เราก็เลยคิดว่าจะใส่ก็ได้ ใส่ชุดเล็กๆ พอ คือตอนนี้เราคุยกันว่าอยากให้ภายในงานบรรยากาศอบอุ่น ทุกคนตอนนี้จะเริ่มตื่นเต้นเรื่องสิ่งแวดล้อม เราก็เลยคุยกันว่าเราไม่อยากให้มีขยะเยอะในงานแต่งงานของเรา อย่างชุดแต่งงานเราก็ตัดเอาชุดสองชุดพอ แล้วก็ตัดแบบที่คิดว่าสามารถนำกลับมาใช้ได้ ก็พยายามให้มันไม่บานปลาย แล้วก็เกรงใจหลายๆ คนด้วย เพราะงานมันเล็กมากๆ จริงๆ ก็เปลี่ยนใจไปหลายที่ คิดว่าโรงแรมดีกว่า เฮ้ย ไม่เอาที่นี่อะไรแบบนี้ แต่ตอนนี้สรุปแล้วว่าสถานที่จะแต่งที่ไหน เรื่องวันยังไม่บอก แต่ว่าแต่งปลายปี จริงๆ แล้วก็คุยเล่นกันไว้ว่าเรามีเพื่อนกันเยอะ อาจจะเลี้ยงหลายรอบ เป็นงานแต่งงานสไตล์สนุกๆ น่าจะเป็นแบบนั้นมากกว่า แต่เดี๋ยวถ้าเกิดว่ามีอะไร “โดนัท” ก็จะอัพเดทให้ ถ้าใกล้แล้วก็จะส่งข่าวให้ตลอด ไม่ให้พลาดเลยจริงๆ

โดนัท แต่งงาน ไฮโซตาม ปลายปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments