EXO ตัวแทนเกาหลีใต้  ร่วมต้อนรับ Donal Trump

EXO ตัวแทนเกาหลีใต้  ร่วมต้อนรับ Donal Trump

0

EXO ตัวแทนเกาหลีใต้  ร่วมต้อนรับ Donal Trump

           นับว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับวงไอดอลผู้โด่งดังของเกาหลีใต้สำหรับ EXO ที่เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมาได้รับเกียรติเป็นวง KPOP ตัวแทนประเทศเกาหลีใต้เข้าร่วต้อนรับประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา Donal Trump ที่เดินทางมาประชุมกับประธานาธิบดีประเทศเกาหลีใต้ Moon Jae In ณ บลูเฮ้าท์ ประเทศเกาหลีใต้

EXO ต้อนรับ kpop DonalTrump

อ่านข่าวเพิ่มเติม

EXO-L ฉลอง EXO เดบิวท์ ครบรอบ 7 ปี ที่มีแต่ความผูกพันธ์

           ซึ่งพวกเขาได้รับเชิญมาร่วมงานเพื่อประธานาธิบดีของทั้งสองประเทศ โดยทางด้านผู้เกี่ยวข้องแห่งบลูเฮ้าท์ได้อธิบายว่า ครอบครัวของประธานาธิบดี Trump เป็นแฟนคลับของหนุ่ม EXO จึงได้รับเชิญให้มาร่วมงานในครั้งนี้ ในช่วงงานเลี้ยง หนุ่ม ๆ EXO ที่มาร่วมงานทั้ง 6 สมาชิก ได้แก่  Suho, Baekhyun, Chen, Chanyeol, Kai และ Sehun ได้พบปะต้อนรับผู้นำแห่งสหรัฐอเมริกาและเหล่าผู้ติดตาม โดย Donal Trump ได้จับมือทักทายกับเหล่าสมาชิกทีละคน ทางด้านประธานาธิบดีของเกาหลีใต้ Moon Jae In ได้แนะนำว่า EXO เป็นวงไอดอลที่มีชื่อเสียงโด่งดังของประเทศเกาหลี นอกจากนี้หนุ่มๆ ยังได้มอบอัลบั้มล่าสุด LOVE SHOT พร้อมลายเซ็นเป็นของขวัญแก่ Donal Trump และ Ivanka Trump อีกด้วย

EXO ต้อนรับ kpop DonalTrump

           โดย Ivanka Trump บุตรสาวและที่ปรึกษาประจำทำเนียบขาวของประธานาธิบดีสหรัญอเมริกาก็เป็นแฟนคลับของ EXO ซึ่งพวกเขาเคยได้พบกันมาแล้วในงานระดับโลกอย่าง โอลิมปิคฤดูหนาว Pyeongchang Olympics 2018 ที่หนุ่มๆ ได้ขึ้นโชว์การแสดง โดยครั้งนับว่าเป็นครั้งที่ 2 ที่ได้พบกัน

EXO ต้อนรับ kpop DonalTrump

           EXO เตรียมครองชาร์ตตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิการปล่อยเพลงโซโล That’s Okay ของ D.O ในวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตามด้วยโซโลอัลบั้มแรก City Lights ของ Baekhyun ในวันที่ 10 กรกฎาคม และมินิอัลบั้ม What a life ของยูนิตใหม่ EXO-SC เป็นการรวมตัวของ Chanyeol และ Sehun ในวันที่ 22 กรกฎาคม ปิดท้ายช่วงปลายเดือนวันที่ 19-21 และ 26-28 กรกฎาคมกับคอนเสิร์ต EXO PLANET #5 - EXplOration  ณ KSPO DOME กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

EXO ต้อนรับ kpop DonalTrump

EXO ต้อนรับ kpop DonalTrump

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments