“ต้นหอม” ไม่ขอตอบสาเหตุรักล่มเพราะ “ซัน” มีมือที่ 3 รับทำใจได้มีกัลยาณมิตรที่ดี

“ต้นหอม” ไม่ขอตอบสาเหตุรักล่มเพราะ “ซัน” มีมือที่ 3 รับทำใจได้มีกัลยาณมิตรที่ดี

0

“ต้นหอม” ไม่ขอตอบสาเหตุรักล่มเพราะ “ซัน” มีมือที่3 รับทำใจได้มีกัลยาณมิตรที่ดี

         หลังจากปล่อยให้แฟนคลับสงสัยมานานว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นยังไปต่อได้หรือเปล่า สำหรับคู่ของ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์“ กับนักแสดงหนุ่ม “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว“ จนทั้งคู่ออกมาประกาศชัดเจนว่าขอลดสถานะกันเป็นได้เพียงแค่คนรู้จัก งานนี้มีโอกาสได้เจอกับฝ่ายหญิง “ต้นหอม” ที่มาออกสื่อพร้อมกับ “น้องปกป้อง” เลยรีบคว้าตัวมาเคลียร์ประเด็นนี้กันสักหน่อยว่าสาเหตุของการเลิกกันนั้นไม่ใช่เพราะมือที่ 3 โดยเจ้าตัวนั้นเผยว่า

ต้นหอม เลิก ซัน มือที่สาม รักล่ม

       ทุกอย่างเป็นไปตามที่มะตูมพูด สถานะตอนนี้ของเราก็คือยุติความสัมพันธ์ เราตัดสินใจกันเมื่อประมาณต้นเดือนพฤษภาคม สำหรับสาเหตุจริงๆ มันก็มีไม่กี่สาเหตุหรอก แต่ถ้าให้สรุปโดยรวมก็คือ เราไม่ใช่ซึ่งกันและกันแค่นั้นเอง หลายคนมองว่าเป็นเพราะเรารับน้องมาเลี้ยง จึงทำให้เราทั้งคู่หวานกันน้อยลง ไม่เกี่ยวกับเด็กเลยค่ะ ตอนแรกผมก็คิดว่าเพราะเด็กแต่ว่าไม่ใช่หรอกค่ะ เป็นเราต่างหากที่เปลี่ยน เป็นเราต่างหากที่ไม่เหมือนเดิม ฉะนั้นเมื่อปัจจุบันมันไม่ใช่ ก็แยกกันดีกว่า ไม่อย่างนั้นชีวิตที่เหลือของเราถ้าอยู่แต่กับคำว่ามันใช่มันก็ทรมานกันเปล่าๆ ที่เราบอกว่าเปลี่ยนเป็นเพราะตัวเราเองหรือเปล่าที่เปลี่ยน ไม่ใช่หอมค่ะใครที่เปลี่ยน ก็คงเป็นทั้งคู่ค่ะ

        ก่อนหน้านี้ที่ “ดีเจมะตูม” ให้สัมภาษณ์ หลายคนตีความว่าเหมือนมีคนหนึ่งหลุดพ้น เอาเป็นว่าหอมสะดวกใจที่จะพูดว่า ปัจจุบันเราไม่เหมือนเดิมดีกว่าค่ะ ใช้คำว่าจบลงด้วยดี เรายังไม่มีเหตุอะไรให้ต้องคุยกันค่ะ และก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันเลยด้วย ถามว่าเป็นเพราะต่างฝ่ายต่างไม่อยากเจอหน้ากันด้วยไหม เอ่อ...หอมคิดว่าเราได้เลือกเส้นทางของเราแล้ว และตัวเขาเองก็คงได้พบกับเส้นทางที่เขาคิดว่ามันเหมาะกับเขา ซึ่งความสุขของเรามันคือการที่เราเดินออกจากกัน ฉะนั้นก็ต่างคนต่างใช้ชีวิตค่ะ

ต้นหอม เลิก ซัน มือที่สาม รักล่ม

          เราไม่เจ็บหนักกับรักครั้งนี้ หอมเจ็บมาเยอะ ทุกๆ ครั้งหอมก็ถือว่ามันเป็นประสบการณ์ หอมใช้ชีวิตอยู่บนเหตุผลมากขึ้น และครั้งนี้มันก็มีเหตุผลว่าทำไมเราถึงไปกันไม่ได้ ฉะนั้นหอมคงไม่มานั่งฟูมฟายหรอกค่ะ เพราะหอมรักตัวเองมากพอ มันไม่สำคัญหรอกว่ามันจะล้มกี่ครั้ง แต่หอมลุกได้ทุกครั้งค่ะ การตัดสินใจเลิกกันครั้งนี้ เป็นเหตุผลของคนสองคนมหรือมีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวด้วยไหมหอมไม่อยากให้มันกระทบกับใครเลย วันนี้หอมเดินออกมาแล้ว และหอมก็ไม่อยากจะเอ่ยถึงคนอื่นเลยจริงๆ

          ถามตรงๆ เลยละกันมีมือที่สามไหม อย่างที่บอกค่ะหอมไม่อยากเอ่ยถึงใครเลย และอย่างที่บอกสำหรับหอมมือที่สามไม่มีค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องเขาให้ไปถามเขา หอมไม่อยากตอบแทนเรื่องของคนอื่น คือ...หอมใช้เวลาทำใจมาเดือนกว่าในช่วงเวลาที่เราแยกกัน ในเมื่อวันนี้หอมแข็งแรงแล้ว หอมก็อยากใช้ชีวิตอย่างมีความสุขค่ะ ก่อนหน้านี้เราสองคนค่อนข้างอินเลิฟกันมาก หลายคนเลยคาดว่ามันน่าจะไปไกลกว่านี้ เวลามันเปลี่ยนไปค่ะ คนก็เปลี่ยนไป สำหรับหอมไม่มีอะไรคาใจเลย ทุกอย่างมันเคลียร์มากแล้ว

ต้นหอม เลิก ซัน มือที่สาม รักล่ม

         สิ่งที่ทำให้เราแข็งแรงมากขึ้น กัลยาณมิตรที่ดีค่ะ จริงๆ วันนี้การที่หอมออกมาพูดหอมไม่ได้คิดจะออกมาขุดคุ้ยว่าใครทำอะไร ทำไมเราถึงเลิกกัน แต่หอมบอกมาเพื่อบอกว่าวันนี้เรายุติความสัมพันธ์แล้ว ต่อไปเวลาเจอหน้ากันจะได้ไม่ต้องถามหาให้หลายคนอึดอัดอีก และอีกหนึ่งประเด็นที่หอมอยากจะพูดถึงก็คือเรื่องของมะตูม วันนี้หอมเห็นมะตูมโดนด่าในโซเชียลประมาณว่า 'ทำไมถึงออกมาพูดเรื่องของหอม' คือหอมอยากจะบอกว่า เวลาดารารู้เรื่องของเพื่อน ถ้าหากเขารู้ 10 เขาจะพูดได้แค่ 3 เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเขา แต่ว่าสำหรับมะตูมคือเขารู้เรื่องของหอมทั้ง 100 เลย ซึ่งสิ่งที่เขาพูด เขาก็พูดได้แค่ 30 เท่านั้น จะให้เขาออกมาบอกว่าไม่รู้เลยมันก็ดูจะเฟคไป

          ”มะตูม” คือคนที่อยู่กับหอมในวันที่หอมเริ่มแย่ จนกระทั่งวันที่เราสองคนเลิกกัน มะตูมอยู่กับหอมทุกช่วงเวลาจริงๆ หอมเชื่อนะคะว่าถ้าหากคุณมีเพื่อน คุณต้องอยากมีเพื่อนอย่างมะตูม เพราะมะตูมคือคนหนึ่งที่ช่วยหอมในวันที่หอมทำอะไรไม่ถูก เขาเข้ามาถามหอมว่า 'มึงต้องการคำตอบใช่ไหม มึงต้องการคำตอบเพื่อที่จะเดินต่อไปใช่ไหม' ซึ่งการไปเอาคำตอบแบบนี้หอมเป็นดารา หอมไม่สามารถทำทุกเรื่องด้วยตัวเองได้ แต่มะตูมเขาอาสาทำให้หอม เขาบอกกับหอมว่า 'หอมมึงอยู่สวยๆ ไปเดี๋ยวกูทำให้มึงเอง' แม้กระทั่งแฟนมะตูมเข้ามาปรามมะตูมบอกว่าอย่าไปยุ่งเรื่องของเขา เพราะกลัวมะตูมโดนกระแสโซเชียล แต่มะตูมตอบกลับแฟนด้วยประโยคหนึ่งที่ทำให้หอมซึ้งใจมาก เขาบอกว่า นี่พี่กู พี่กูกำลังแย่ กูจะไม่ทิ้งมัน คือ...ตอนที่หอมได้ยินหอมโครตซึ้งเลย มะตูมเขาอาสาทำให้เอง

ต้นหอม เลิก ซัน มือที่สาม รักล่ม

         วันนี้หอมอยากจะบอกว่าเพื่อนอย่างมะตูมใครๆ ก็อยากมี ในวันที่เราไม่กล้าชนกับอะไรสักอย่าง มะตูมเขายินดีออกหน้าและชนให้เรา เพื่อที่พอหอมได้คำตอบปุ๊บหอมจะสามารถไปต่อได้ และในวันนี้หอมก็ลุกขึ้นได้ด้วยกัลยาณมิตรที่ดี จริงๆ ไม่ใช่แค่มะตูมนะคะ เพราะตอนนั้นหอมต้องการพลังทางบวกเยอะมาก พลบวกที่จะทำให้หอมปล่อยวางโดยที่ไม่คิดไม่แค้นได้ หอมโทรหาเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนเลยค่ะ รวมถึงมะตูมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ช่วยดูแลหอมจนหอมแข็งแรง และหอมก็แฮปปี้นะคะที่หอมสามารถออกมายืนสัมภาษณ์สื่อโดยที่หอมไม่มีความแค้นหรือความรู้สึกเสียใจเลย พลังของหอมมันเป็นพลังบวกจริงๆ ฉะนั้นหอมก็อยากให้ข่าวนี้เป็นไปในทิศทางบวกเหมือนกัน เพราะว่าหอมแข็งแรงแล้ว

         พรุ่งนี้ซันเขาต้องขึ้นเวทีต่อยมวย ก็ให้กำลังใจทั้งคู่ค่ะ เชียร์คนที่จะชนะ เพราะคนที่จะชนะมันต้องมาจากความตั้งใจจริงของเขา แต่ถามว่าจะไปเชียร์ไหม ถ้าเห็นก็ไป ถ้าไม่เป็นก็แสดงว่าไม่ได้ไปค่ะ ในความรู้สึกเรา เราคิดว่าเราสองคนสามารถเจอกันได้อีกไหม เราเยอะมาเยอะแล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะต้องเจอทำไมอีก คือมันไม่ได้มีงานที่ต้องทำร่วมกันแล้ว ให้ไปเจอกับคนใหม่ๆ บ้าง 

ต้นหอม เลิก ซัน มือที่สาม รักล่ม

           กลัวไหมว่าคนจะตีความหมายว่าฝั่งเขามีคนอื่น หอมไม่ได้พูด หอมบอกว่าถ้าอยากรู้ว่าเขามีคนอื่นให้ไปถามเขา เพราะว่าวันนี้หอมเดินออกมาแล้ว สำหรับตัวหอมเอง สิ่งที่หอมบอกวันนี้ว่าสาเหตุที่เราเลิกกัน มันเป็นเพราะปัจจุบันเราไม่ใช่ซึ่งกันและกันเท่านั้น ส่วนจะไม่ใช่เรื่องอะไร หรือสงสัยเรื่องมือที่สาม หอมก็บอกแล้วว่าตัวหอมไม่มี แต่ถ้าจะถามอะไรเกี่ยวกับเขาก็ให้ไปถามเขาเลย เพราะหอมจะไม่พูดกระทบหรือพาดพิงคนอื่น ไม่ตอบแทนคนอื่นค่ะ

           มุมมองหอมเปลี่ยนค่ะ เพราะเมื่อก่อนหอมยังไม่มีปกป้องในชีวิต แต่ถามว่าเวลาที่หอมมีแฟนหอมมีความสุขไหม มันก็ไม่ตลอดนะคะเพราะมันก็มีบางเรื่องให้ทุกข์เหมือนกัน มันไม่ได้สุขเหมือนในละคร แต่พอวันหนึ่งหอมมีปกป้องเข้ามา หอมก็รู้สึกว่าความสุขของหอมมันเต็ม ดังนั้นพอความสุขมันเต็ม มันก็เลยกลายเป็นว่า หอมถามหาความสุขจากคนรักอีกไหม คำตอบมันก็คือ ถ้าหากคนรักเข้ามาเป็นแบตเตอรี่ที่ชาร์จให้หอมเติมเต็ม หอมเอาค่ะ แต่ถ้าหากคนรักเข้ามาเพื่อบั่นทอนหอม แบบนั้นก็ไม่ต้องเข้ามาค่ะ เพราะความสุขของหอมวันนี้หอมโอเคแล้ว ชีวิตหอมไม่ได้ขาดอะไรแล้ว

ต้นหอม เลิก ซัน มือที่สาม รักล่ม

             หอมอยากบอกผู้หญิงทุกคนนะคะว่าจริงๆ เราไม่ได้อยากหาสามีหรอก เราแค่ต้องการความสุข ฉะนั้นเมื่อเรามีแฟน แฟนต้องเป็นคนที่เข้ามาและเติมเต็มความสุขให้เรา จริงๆ หอมอยากฝากถึงคนที่ฟังพุธทอล์กพุธโทรด้วยเหมือนกัน คือเวลาที่คุณมีปัญหาคุณโทรบอกว่า 'แฟนคุณไม่ดี' หอมมักจะให้คำตอบว่า 'เลิกไปสิ เลิกไป' ซึ่งคนมักจะตอบกลับหอมมาว่า 'ใช่สิ มันก็พูดง่ายไม่ใช่เรื่องของมึง' แต่วันนี้หอมเลิกแล้ว หอมเลิกให้ดูแล้ว และคอยดูนะคะว่าหอมใช้ชีวิตอยู่ยังไง ถ้าหอมอยู่ได้ คุณก็ต้องอยู่ได้ค่ะ

           เป็นไปได้ไหมว่าต้นหอมจะโสดไม่นาน อย่าไปคิดมากค่ะ ก็คิดว่าชีวิตเราเหมือนเงินตรา มันมีค่าค่ะ ไม่ว่าจะผ่านมากี่มือ เมื่อ 4 ปีที่แล้วก็แถลงข่าวช่วงนี้เดือนนี้เหมือนกัน ก็เดจาวูเนอะ เป็นเดือนอาถรรพ์สำหรับเราเรื่องความรัก แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ให้ชีวิตมันมีทุกข์บ้างมันก็แฮปปี้ หากไม่ได้เสียใจเรื่องความรักชีวิตมันก็ดูจะสมบูรณ์แบบเกินไป เงินก็มี ความสวยก็ซื้อมาแล้ว งานก็ดี ลูกก็น่ารัก ถ้ามันสมบูรณ์แบบไปมันก็จะไม่สนุก ชีวิตของต้นหอมตอนนี้ถ้าไม่มีแฟนก็อยู่ได้ค่ะ หอมไม่ได้รู้สึกขาดอะไรเลย เพราะหอมรู้สึกเต็มมากจริงๆ หอมมีเพื่อนที่ดีเยอะมากค่ะ

ต้นหอม เลิก ซัน มือที่สาม รักล่ม

            ถามถึงพัฒนาการของ น้องปกป้อง ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ใกล้จะ 7 เดือนแล้วค่ะ น่ารัก เริ่มมีงานติดต่อมาให้น้องบ้าง  แต่จริงๆ งานพรีเซ็นเตอร์ก็รับนะคะ หอมอยากให้เขาเจอกับคนเยอะๆ ไม่อยากให้เขาตื่นคน เห็นว่า “รัศมีแข” จะขอเป็นแม่บุญธรรมให้กับลูกชายเรา แขเป็นได้หมดเลยค่ะ จริงๆ อยากเป็นผัวมากกว่า อยากให้น้องชินกับคนเยอะๆ ก็ต้องพาออกงานบ่อยขึ้น ก็อยากให้เขาเจอกับคนเยอะๆ ค่ะ อยากให้เขาชิน เพราะหลานคนโตของหอมเขาค่อนข้างกลัวคน หอมก็เลยอยากจะฝึกปกป้องตั้งแต่ตอนที่เขายังเด็กๆ สรุปก็คือชีวิตของเราตอนนี้แฮปปี้มาก วันนี้ความสุขของหอมและซันมันคือการที่เราเดินแยกจากกัน ฉะนั้นอวยพรให้กับทุกๆมความสุขของทุกคนที่เลือกเส้นทางที่เขาเลือกดีกว่าค่ะ อวยพรให้เขา

ซัน ประชากร เลิก ต้นหอม เคลื่อนไหว สัมพันธ์

 

ซัน ประชากร เลิก ต้นหอม เคลื่อนไหว สัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

แตกตื่น! “ต้นหอม” จ่อฟ้องพรบ.คอม หลังเจอภาพอุกอาจจากคนนี้!!

อย่างพีค! บทสนทนา “ต้นหอม” กับแฟนเก่า ชาติที่แล้วทำบุญอะไรไว้!! ล่าสุด “นิกกี้” รีบเฉลยให้ที่แท้คือหนุ่มคนนี้

Comments