“อิน สาริน” ปัดเรื่องเยอะ

“อิน สาริน” ปัดเรื่องเยอะ

0

“อิน สาริน” ปัดเรื่องเยอะ

      “อิน สาริน” นักแสดงช่อง 3 เผยที่กองละคร “ฟากฟ้าคีรีดาว” ว่า สำหรับการก้าวมาเป็นพระเอกละครเต็มตัวก็กดดันมาก แต่เรื่องของบทมากกว่า ซีเรียสบทมี 2 คาแรกเตอร์ พาร์ทแรกเป็นลูกของ “พี่นก สินจัย” บทร้าย ไม่เคยเล่น กดดันตรงนั้นมากกว่า กับ “อาตู่” ใจดีนะ “อาตู่” เป็นคนขรึม ผมดื้อก็ไม่แน่ใจว่าผมจะโดนว่าหรือเปล่า ทำงานไปประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ ทำงานสบายใจ นักแสดงทุกท่านส่งให้ผมเต็มที่ กับ “หวาน” ก็ทำงานง่าย เดือนหน้าจะเล่นตัวร้ายก็อาจจะยากขึ้น

อ่านข่าวต่อ :

ฟังจากปาก “อิน สาริน” สาวคนไหนได้หัวใจไปครอง

อิน สาริน เรื่องเยอะ

      “อิน” เผยเรื่องแฟนมีตติ้งอีกว่า เป็น 3 ชั่วโมงที่แฟนคลับได้รับอะไรเต็มที่ ร้อง เล่น เต้น รำ สุดท้ายก็มีเซอร์ไพรส์ตัดคลิปให้เรา ก็มีความซึ้ง เรื่องที่ว่าผมเยอะสิ่ง ผมว่าไม่มีอะไรนะครับ ผมก็อยากร่วมงานกับทุกคน เราได้ตังค์ แต่ถ้าไม่ตอบโจทย์เขาได้ก็อาจจะไม่ได้ร่วมงานกัน แต่ผมไม่เคยได้ยินเลยนะครับ งานเข้ามาก็เรื่อยๆ ครับ ที่ว่าผมเยอะไม่มีทาง เมาท์กันไป ทุกคนที่ทำงานกับ “อิน” ทุกคนจะมั่นใจได้

อิน สาริน เรื่องเยอะ

      สำหรับงานสถาปัตย์ที่เรียนมา เขาบอกว่า ก็ยังช่วยงานพ่ออยู่ครับ พ่อก็ทำงานสถาปัตย์ พัฒนาที่ดิน ไปช่วยพ่อเหมือนกัน ผมยังไม่ได้ทิ้งที่เรียนมา อาชีพสถาปนิกเป็นอาชีพที่ผมใฝ่ฝัน พ่อเป็นไอดอลด้วย ผมพอเริ่มมีชื่อก็วางตัวปกติ กับเรื่องความรักหรือแฟนผมก็บอกได้นะถ้าผมมีตอนนี้ แต่ก็ยังไม่มีนะครับ เรื่องมีคนมาหาก็ไม่มีนะ ผมอาจจะทำงานหนัก ถ้ามีก็ยังไม่อยากที่จะเปิดตัวตอนนี้ ผมคิดว่ายังไม่มีเวลาให้ใครตอนนี้

อิน สาริน เรื่องเยอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิน สาริน” เตรียมเช็คอัพคุณหมอหลังผ่าตัดซีสต์ที่หน้า เผยโชคดีไม่ใช่เนื้อร้าย

สวีเดนมี  “อิน สาริน” แล้วพร้อมกาแฟอุ่นๆ และบรรยากาศแสนน่ารักรับเทศกาลแห่งความสุข

“อิน สาริน” ดีใจกระแสซีรีส์มาแรง ชมหุ่น “เกรท” ฟิตมาก

เซอร์ไพรส์มาก! “อิน สาริน” เข้าสู่สังกัด GMMTV รวมพลคนหล่อเพิ่ม

พระเอกดังถึงกับช็อก! ถูกวิจารณ์แง่ลบในโซเชียล

“อิน สาริน” เคลียร์ดราม่าไม่ร่วมเฟรม “นุนิว” รับเกรงใจอีกฝ่ายไม่ได้เรียก ยันไม่มีปัญหาอะไรกัน

“อิน สาริน” มอบความสุขสุดฟินให้แฟนคลับ ในงาน “INN Sarin 1st Exclusive Fansign Event” 

Comments