“มิน” ดีใจหวนรับงานละคร กับบทบาทที่คาดไม่ถึง ฟุ้งความรักแฮปปี้ดี

“มิน” ดีใจหวนรับงานละคร กับบทบาทที่คาดไม่ถึง ฟุ้งความรักแฮปปี้ดี

0

“มิน” ดีใจหวนรับงานละคร กับบทบาทที่คาดไม่ถึง ฟุ้งความรักแฮปปี้ดี

     หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปสักพัก ล่าสุดก็กลับมามีผลงานทางหน้าจอทีวีให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง สำหรับนางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” งานนี้เราก็มีโอกาสได้เจอกับเธอ เลยรีบคว้าตัวมาอัพเดทถึงผลงานกันสักหน่อย พร้อมถามถึงแพลนเรื่องแต่งงานว่าเมื่อไรจะมีข่าวดีให้ทุกคนได้แฮปปี้กัน โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

“มิน พีชญา” นางฟ้าของเด็กๆ ผุดโปรเจ็คท์ช่วยเหลือสังคม

         ล่าสุดคัมแบ็คกลับมาเล่นละครมาสักพักแล้วค่ะ ช่วงนี้ถ่ายหนัก เมื่อวานเพิ่งบินมาจาก  ลำปาง ไปเก็บตัวถ่ายกันมาเป็นอาทิตย์เลย ก็สนุก สำหรับเรื่องนี้เป็นฝาแฝด ใกล้จะได้เต็มที่แล้ว 80-90% แล้ว คิดว่าเร็วๆ นี้น่าจะได้ติดตามชม จริงๆ เริ่มถ่ายทำมาสักพักแล้วค่ะ ก็ขึ้นอยู่ว่าใครจะออนแอร์ก่อน ก็สนุกทุกเรื่อง ติดตามทุกเรื่อง ท้าทายไหม ก็คิดถึงละครมาสักพักแล้ว เพราะจริงๆ เราก็เกิดมาจากละครฝาแฝด 

มิน พีชญา ความรัก งานละคร

      จริงๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ขอช่องมานานมาก อยากเล่นแฝด ขอมาหลายปีแล้ว ก็มาลงที่ “สองนรี” ค่ะ ไปถ่ายที่ลำปาง รู้เลยว่าต้องเตรียมร่างกายมาดีมาก ไปที่โน่นเราก็ร่วมมือร่วมใจกับทีมงานทั้งหมด ทีมงานก็เต็มที่มากๆ รักทีมงานมากเลยทริปนี้ เขาเหนื่อยมาก เต็มที่มาก อะไรที่เราช่วยเหลือ หยิบจับกันได้ เราก็ช่วยกัน คาแรกเตอร์แฝดมินไม่เครียดหรือกดดันนะคะ มินสนุกมาก ไม่รู้ซาดิสม์หรือเปล่า อยากเล่น อยากทำอะไรที่สนุก ใช้พลังเยอะๆ ได้ทำสมใจค่ะ กลับมาเมื่อวานลงเครื่องป่วยเลยค่ะ ยกเลิกงานทั้งหมดค่ะ จริงๆ ต้องติดตาม เรื่องนี้น่าสนใจมากๆ มีการเอามาปรับกับปัจจุบันค่ะ

มิน พีชญา ความรัก งานละคร

      ติดกลับไปที่บ้านไหม จริงๆ มินไม่รู้ตัว จนคนที่บ้านทวงถาม เราก็จะมีพฤติกรรมที่มีคำพูดแปลกๆ ที่หลุดปากออกไปที่ไม่ใช่เรา ปกติในบ้านเราจะไม่พูดคำหยาบ กับคุณแม่ ถ้าเราพูดคำหยาบ เขาก็จะตาขวาง บางทีเราก็จะมีหลุดๆ มา คือคนหนึ่งโตมาในครอบครัวที่สมบูรณ์แบบมาก ครอบครัวดี อีกคนโตกับแม่ที่เลี้ยงดูจากการเป็นโสเภณี แต่ทำด้วยความจำเป็น ก็จะโตมาในภาษาในการพูด พอเรากลับมา เราก็จะมีการใช้ภาษาที่รุนแรง คนในบ้านก็จะตกใจ

มิน พีชญา ความรัก งานละคร

      ที่เราบอกว่ายกเลิกงาน จริงๆ มันไม่ใช่งานอีเว้นท์ แต่เป็นการนัดเข้าไปฟิตติ้ง แล้วพอดีเราไม่รู้ตัว เรากลับมาไฟลท์เช้า เราก็สลบไปเลยที่โซฟา มือถือก็ไม่ได้หยิบ สายเข้าเต็มไปหมด ก็มีทางพี่ที่เขาดูแล มีการโทรตามกันว่าเราเป็นอะไร ปกติมินไม่เคยเป็นแบบนี้ รอบหลายปีเลยนะ ที่เป็นแบบนี้ คุณพ่อคุณแม่เมื่อวานอยู่ด้วยแล้วท่านจะชวนออกไปข้างนอก นัดกันว่าจะออกไป ก็ไม่มีการปลุกใดๆ ทุกคนปล่อยให้มินนอน

มิน พีชญา ความรัก งานละคร

     มินคิดว่าเหมือนเราไม่ได้ประมาณเท่าไร มินเป็นคนที่เต็มที่มากๆ เวลาทำงานไม่ค่อยบ่น รู้ตัวอีกทีก็คือดับเลย กลัวน็อคคากองไหม มินไม่ค่อยน็อคคากองนะ ไม่ค่อยมีเหตุการณ์แบบนี้ แต่ด้วยความเมื่อวานกลับมาเร็ว กลับมาเราก็แค่หลับตา รู้ตัวอีกทีก็ 6 ชั่วโมง เหมือนร่างกายโหยหาการนอนมาก ก็บอกทีมงาน ตื่นมาก็ตกใจสายเข้าเยอะมาก เลยเวลานัด สรุปคือพี่ๆ ทุกคนจัดการทุกอย่างให้เสร็จหมดแล้วค่ะ ปล่อยนางนอนไป เรียกว่าเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีเลยนะ เพราะปกติเราสนุกกับการทำงานไง ไปต่างประเทศ มีอะไรก็ทำได้หมด จนได้ฉายา พีชญา ผู้ไม่เคยหยุดพัก จากพี่คนที่ดูแลค่ะ

มิน พีชญา ความรัก งานละคร

    จริงๆ มินบาลานซ์ในทางหลักการ ไม่ว่าจะเป็นการกิน การออกกำลังกาย ถ้าจะเห็นในไอจีจะเห็นว่ามีการส่งการบ้านเทรนเนอร์ตลอด ถ้าคนไม่ได้เล่นจะไม่มีคลิปไง เราก็มีให้ดูตลอด มีการบาลานซ์ออกกำลังกายนะ งานก็ทำ แต่สำคัญที่สุดเราดูแลในเรื่องของอาหารเป็นอย่างดีค่ะ แต่ว่าเรื่องการพักผ่อนแต้มอาจจะต่ำนิดหนึ่ง เพราะบางทีมันอาจจะควบคุมยากนิดหนึ่งค่ะ

     ความรักช่วงนี้ค่อนข้างเรียบง่าย สม่ำเสมอ เป็นแบบนี้เส้นกราฟตรงๆ ช่วงนี้ห่าง ไม่ค่อยได้เจอกันเลย ไปต่างจังหวัดกลับมา 2 วันพรุ่งนี้ก็ไป เขาไม่มีปัญหานะ มันเป็นความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นด้วยการทำงานมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เรามีเป้าหมายคล้ายๆ กัน ความเข้าใจก็จะคล้ายๆ กัน โชคดีของมินที่เขาก็อนุญาตให้มินเติบโตในด้านการงาน ไม่ใช่ในรูปแบบเด็กๆ สำคัญสุดคือเรื่องของการสื่อสารที่ดี เช่น ทิ้งข้อความไว้หน่อยแม้เวลาจะไม่ชนกัน ตอบกันได้ในเวลาที่ต่างคนต่างว่าง เราก็สื่อสารกันตลอด ไม่ได้หายกันไป แม้จะไม่ได้เจอ ไม่ได้ใช้เวลาด้วยกัน ต่างคนก็ต่างมีเป้าหมาย มีความฝัน เราก็สนับสนุนกัน เขาเข้าใจดีตลอด ตัวเขาเองก็ไม่ค่อยว่าง คือมันก็สมดุลดี

      งานคู่ตอนนี้ยังไม่มี เขาก็มีงานส่งเสริมทางด้านธุรกิจของเขา เดี๋ยวนี้เขาฮอตกว่ามินอีก ไม่ได้กลัวระยะห่างที่ไม่ได้เจอกันมันจะกระทบความสัมพันธ์ จริงๆ ค่อนข้างจะมั่นคงในเรื่องของความรู้สึกกันอยู่แล้ว ต่างคนต่างมีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจนกันทั้งคู่ว่าอยากจะทำอะไร อยากจะไปถึงไหนที่จะดูแลครอบครัวของแต่ละคนได้ เราเองก็ชัดเจน มันก็สม่ำเสมอแบบที่เป็นอยู่มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว คือมันไม่ได้หวานเหมือนเดิมในสมัยปีแรกที่คุยกัน แต่มันก็มีการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบที่พัฒนาขึ้นในเรื่องของการเติบโต เราก็เข้าใจกัน ไม่มีปัญหาอะไร

มิน พีชญา ความรัก งานละคร

      ส่วนตัว “คุณโอ๊ต” เป็นคนรักครอบครัว มินเองก็เป็นคนรักพ่อแม่มากๆ ทุกอย่างเราก็จะสนับสนุนทุกอย่างของพ่อแม่ สานต่อเป้าหมายของท่าน ตัวมินเองก็อยากที่จะทำอะไรที่สนุกขึ้น และดูแลครอบครัวได้ มันก็เลยไม่ได้มีโฟกัสอะไรเหมือนตอนเด็กๆ ที่เราคิดกันว่าเราจะเป็นแบบนั้นแบบนี้ คือไม่ได้คิดแต่เรื่องของตัวเอง พอเราเจอใครสักคนแล้วเราอยากจะดีขึ้นเพื่อใคร โดยเฉพาะถ้ามีคนที่เป้าหมายเหมือนกัน มันก็จะมีความสุข จริงๆ คนเชียร์เยอะ แต่เราก็ยังไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้กัน คนเชียร์เยอะคิดไหม สำหรับมินก็มีคิดบ้างแต่ยังจับต้องไม่ได้ ทุกวันนี้เจอกันก็คุยกันแต่เรื่องงาน ว่ามีอะไรที่เราพอจะสนับสนุนกันได้บ้าง

        ภาพในฝันมินคุยนะว่าไม่ชอบเซอร์ไพรส์ กลัว มีอะไรบอกกล่าวกันก่อนนะ เราอยากให้จังหวะชีวิตมันลงล็อกของมัน เราสองคนมีความเชื่อ ตัวมินเองเป็นผู้หญิงที่อยากดูแลครอบครัวของตัวเองได้ แล้วเราก็เติบโตไปพร้อมๆ กัน ฉะนั้นจังหวะชีวิตมันก็ต้องไปด้วยกัน มินไม่รีบใครจะแซงก็แซงกันไปก่อนได้เลย ถ้าเขาเซอร์ไพรส์คือคิดไม่ออกเลย คือเราเป็นคนที่วางแผนชีวิตไง แล้ววันหนึ่งเกิดมีอะไรที่มันไม่ได้วางแผนในชีวิตเราขึ้นมา ก็ไม่รู้ว่าหน้าตาตัวเองจะออกมาแบบไหน ยังนึกไม่ออกเลย ไปปารีสไม่ได้ชวนเขาไป อย่างแต่ก่อนจะชวน แต่เดี๋ยวนี้เขาก็เริ่มมีการบอกว่าเขาไม่ได้ว่าง เราก็เข้าใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments