“ตูมตาม” ไม่แคร์คนมองเจ้าชู้ ลั่นหากคบ “แอร์” ก็ไม่ผิด

“ตูมตาม” ไม่แคร์คนมองเจ้าชู้ ลั่นหากคบ “แอร์” ก็ไม่ผิด

0

“ตูมตาม” ไม่แคร์คนมองเจ้าชู้ ลั่นหากคบ “แอร์” ก็ไม่ผิด

      หลังจากออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับอดีตแฟนสาว "ญิ๋งญิ๋ง ศรุตา" ไป ด้วยเหตุมีมือที่สาม อย่างสาวลาว "ลูกน้ำ ทิดาลัด" เข้ามาเกี่ยวโยงจนโดนกระแสถล่มทลายแทบจะไม่มีที่ยืน ตัวต้นเหตุอย่างหนุ่ม "ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง" ก็ยังไม่ได้ออกมาตอบคำถามกับสื่อถึงเรื่องที่เกิดขึ้น มีเพียงสาวๆ ที่มีข่าวด้วยออกมาตอบเท่านั้น อย่างสาวล่าสุดที่ตกเป็นข่าวด้วยคือสาว "แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น" มีโอกาสเจอหนุ่ม "ตูมตาม" เลยขอถามว่าขายขนมจีบสาว "แอร์" หรือเปล่า

อ่านข่าวต่อ :

"แอร์" ย้ำชัดกับ "ตูมตาม" แค่เพื่อน ตอนนี้โสดสนิท

ตูมตาม ยุทธนา ลูกน้ำ ทิดาลัด แอร์ เจ้าชู้ ข่าว

     มันก็ไม่ผิด เรื่องอนาคตมันเป็นเรื่องที่เราไม่รู้ คือคนเราผมเชื่ออย่างหนึ่งว่า เราไม่ควรทำอะไรที่มันจะมาปิดกั้นตัวเอง หมายถึงว่าเราก็ไม่รู้ไงว่าในอนาคตมันประจวบเหมาะ ผมอาจจะยังไม่มี “พี่แอร์” ก็ไม่ได้มีใคร คือถ้าเราคลิกกันมันก็เป็นไปได้หมด หรือถ้าเราไม่ได้คลิกกันแต่เราก็มีความรักแบบพี่น้อง ดูแลกันเป็นคนที่ทำดีต่อกัน ก็ทำต่อไป แต่สิ่งที่ควรที่จะต้องทำก็คือ ทำความดีต่อกัน ไม่ใช่ทำเรื่องแย่ๆ ต่อกัน มันเป็นสิ่งที่สำคัญกว่าสถานะต่างๆ ผมรู้สึกว่าซีเรียสกับการกระทำมากกว่าสถานะ

ตูมตาม ยุทธนา ลูกน้ำ ทิดาลัด แอร์ เจ้าชู้ ข่าว

      หลังจากนี้ถ้าเราเจอผู้หญิงที่เราอยากจะจริงจังด้วย เรากลัวไหมว่าเรื่องกระแสข่าวแบบนี้เขาจะมองว่าเราเจ้าชู้ ไม่กลัว เพราะผมก็คงไม่เลือกเขาถ้าเกิดเขาเข้ามาและเขาตัดสินผมจากข่าว เพราะสุดท้ายแล้วมันไม่ได้เกี่ยวกับข่าว มันเกี่ยวกับว่าถึงเวลานั้นถ้าผมเลือกที่จะรักใครสักคนหนึ่งผมก็ต้องรักคนนั้นอยู่แล้ว และผมก็คงไม่เสี่ยงกับการเอาชีวิตไปแลกกับความสุขชั่วครู่ ผมมองว่าถ้ามันถึงเวลานั้นจริงๆ ผมก็คงต้องพิสูจน์ให้เขาเห็น ว่าจริงๆ แล้วมันเป็นยังไง แต่จริงๆ ก็คงอีกนาน

ตูมตาม ยุทธนา ลูกน้ำ ทิดาลัด แอร์ เจ้าชู้ ข่าว

ตูมตาม ยุทธนา ลูกน้ำ ทิดาลัด แอร์ เจ้าชู้ ข่าว

      กับเรื่องความรักที่ผ่านมามันทำให้เราเปลี่ยนไปเยอะ ค่อยๆ โตขึ้นทุกๆ วันนะ เมื่อก่อนเราจะมองว่ารักก็ทุ่มเททำดีที่สุดโดยที่ไม่สนตัวเองว่าลำบากใจหรือเปล่า รู้สึกว่าเราต้องสนใจตัวเองมากขึ้น ต้องค่อยๆ เรียนรู้ เข้าใจไป จนทุกวันนี้ก็รู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องพูดเรื่องนี้กับใครแล้ว เราก็ใช้ชีวิตต่อไป เราก็ต้องปฏิบัติตัวใหม่ จัดสรรวิธีการใหม่ คือเพราะว่ามันเป็นคล้ายๆ เรื่องของคำพูดสื่อเหมือนกัน แบบทุกครั้งที่เราไม่มีโอกาสมีความรักแล้ว แต่ว่าเราก็ไม่รู้อนาคต ถ้าเราคิดว่าเราจะไม่ชัวร์เราอย่าเพิ่งให้ใครรู้เลย ก็ใช้ชีวิตให้โอกาสตัวเองได้เลือกก่อน ได้ทบทวนตัวเองดีๆ ถ้ามีโอกาสได้แต่งงานแล้วก็ค่อยมาบอกกัน อันนั้นก็คือจบ ผมว่าแบบนั้นดีกว่า เพราะว่าถ้าเกิดพูดแล้ว แล้วกลายเป็นโจทย์สังคมแบบนี้ ทุกคนก็จะพูดว่าเราเป็นคนโกหก เป็นคนไม่ดี ทำไมวันนี้เลิก มันไม่แฟร์ และเราก็เป็นคนผิดเอง เพราะในวันที่เรารักเราก็ยินดีที่จะนำเสนอให้ทุกคนรู้ สุดท้ายมันไม่มี มันก็เลยกลายเป็นเรื่องเป็นราว ผมก็เลยรู้สึกว่าต้องคิดดูใหม่ว่าต้องทำยังไง

ตูมตาม ยุทธนา ลูกน้ำ ทิดาลัด แอร์ เจ้าชู้ ข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตูมตาม” พา “น้องรินณา” ออกทีวีครั้งแรก! พร้อมเคลียร์ประเด็นร้อน “แม่ผัว” กับ “ลูกสะใภ้”

“น้องรินณา” ของ “ตูมตาม- อาหลี” มาแล้ว

“ตูมตาม” ควง “อาหลี” ถ่ายแฟชั่นก่อนคลอด เผยชื่อลูกคนแรก “น้องรินณา”

ไม่ต้องเดา “ตูมตาม - อาหลี” เฮหนักเฉลยเพศลูกคนแรกแล้ว

“ตูมตาม ยุทธนา” เล่าชีวิตเคยลำบาก รับจ้างล้างจาน กู้ กยศ. ขอตามฝันไม่เคยลืมครอบครัว

“ตูมตาม” ทวงคืนพระเอกลูกรัก “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” ถ่ายทอดละครสะท้อนชีวิตจริง

อุบเพศลูก “ตูมตาม ยุทธนา” เผยความรู้สึกแรกหลังที่ “อาหลี” ภรรยาตั้งครรภ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments