“แพทตี้” ปัดสวีททริปญี่ปุ่นกับ “แดน” เผยเตรียมจัดแฟนมีตครั้งแรกเร็วๆ นี้

“แพทตี้” ปัดสวีททริปญี่ปุ่นกับ “แดน” เผยเตรียมจัดแฟนมีตครั้งแรกเร็วๆ นี้

0

“แพทตี้” ปัดสวีททริปญี่ปุ่นกับ “แดน” เผยเตรียมจัดแฟนมีตครั้งแรกเร็วๆ นี้

      เป็นอีกคู่ที่คอยหมั่นเติมความหวานให้กันอยู่เรื่อยๆ จนทำหลายคนต้องอิจฉา สำหรับคู่ของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ที่ล่าสุดควงแฟนสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ไปเที่ยวถึงแดนปลาดิบ ประเทศญี่ปุ่น เจอสาว “แพทตี้” เลยต้องขอคว้าตัวมาถามสักหน่อยว่าเป็นทริปสวีทหวานกันหรือเปล่า พร้อมอัพเดทถึงการจัดแฟนมีตครั้งแรกของเจ้าตัว โดยเธอเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

สายบุญที่แท้ “แดน-แพทตี้” ควงคู่เข้าวัดปฏิบัติธรรม

แดน วรเวช แพทตี้ อังศุมาลิน ทริปญี่ปุ่น แฟนมีตติ้ง

      ทริปล่าสุดไปเที่ยวกับ “แดน วรเวช” ที่ญี่ปุ่น หลักๆ “พี่แดน” ไปเขียนบทค่ะ เราก็เลยแวะไปด้วย บวกกับคุณพ่อคุณแม่ก็ไปด้วย พักผ่อนชิวๆ เป็นทริปครอบครัว ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ คือคุณพ่อคุณแม่ชอบไปญี่ปุ่นมาก พอรู้ว่า “พี่แดน” จะไปก็ไปด้วย เกร็งไหมครอบครัวไปด้วย ไม่ได้เกร็งอะไร ก่อนหน้านี้มีโอกาสได้ไปเที่ยวแล้ว หวานกันได้สุดไหมพอมีผู้ใหญ่ไปด้วย ไม่หรอกค่ะ เราก็ปกติ หลายๆ คลิปที่ออกมาหลายคนแซวเหมือนคู่รักแต่งงาน ทำอาหารก็ต้องโอบกัน ไม่ค่ะ อ่อ อันนั้นเป็นถ่ายรูปขึ้นปกโปรไฟล์ มันก็เลยอาจจะโรแมนติกหน่อย แต่ปกติไม่มีค่ะ ส่วนเพื่อนๆ แซวเรื่องความหวานบ้างไหม คือเราก็ไม่ได้หวานตลอดเวลา เราก็มีบางทริปที่เติมความหวานให้กัน แต่เราก็ไม่ได้เป็นแบบนี้ตลอดเวลาขนาดนั้น สลับๆ กันไปค่ะ

แดน วรเวช แพทตี้ อังศุมาลิน ทริปญี่ปุ่น แฟนมีตติ้ง

      กับทริปที่ดรีมเวิลด์คนแซวเหมือนพระเอก-นางเอกในละคร คือจริงๆ มันเป็นเหมือนธีมนิดหนึ่ง เหมือน “พี่แดน” เป็นพระเอกเขาก็จะทำซีนต่างๆ ให้เหมือนในซีรีส์เกาหลี ก็ขำๆ ค่ะ เวลาไปเที่ยวกับครอบครัวมีความหวานให้กันไหม จริงๆ ก็ไม่ได้ต่างกันมาก เพราะอยู่กันยังไงเวลาอยู่กับพ่อแม่ก็เหมือนเดิม ไม่ได้ต่างมากค่ะ เหมือนเรามีเวลาว่างอยู่ด้วยกันเยอะ ทั้งเที่ยว ทั้งทำงาน ด้วยกัน คือจริงๆ แล้วก็ยังทำงานเหมือนเดิม ที่มาทำรายการคือเป็นอีกหนึ่งจุดประสงค์ที่ทำให้เรามีเวลามากขึ้น ก็คือทำงานแหละค่ะ แต่ว่าทำงานร่วมกัน ช่วงหลังเลยจะเห็นว่าเรามีเวลามากขึ้น แต่จริงๆ ก็คือทำงานทั้งนั้นเลยค่ะ ชีวิตจริงหวานแบบนี้ไหม อย่างที่บอกว่าสลับกันไป มีกุ๊กกิ๊ก มีเล่นบ้าง นั่งเล่นมือถือเฉยๆ ก็มี สลับกันค่ะ ไม่ได้หวานขนาดนั้น หลายคนมอง “แดน” ดูนิ่งๆ คือเขาอาจจะไม่รู้จะพูดอะไรมั้งคะ อยู่ข้างนอกอาจจะไม่รู้จะพูดอะไร แต่จริงๆ เขาก็เป็นคนเฮฮานะคะ ขี้เล่น

แดน วรเวช แพทตี้ อังศุมาลิน ทริปญี่ปุ่น แฟนมีตติ้ง

      ล่าสุดกำลังจะจัดแฟนมีตติ้งเป็นครั้งแรก ตื่นเต้น อยากมีโอกาสได้ลองเจอทุกคนบ้าง เพราะปกติเจอตามสื่อโซเชียลมากกว่า เขาคอมเมนต์กัน เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราลองจัดดู เป็นสิ่งที่คิดไว้นานมากแล้วว่าอยากจะทำแต่ยังไม่มีโอกาส ยังไม่มีเวลา ตอนนี้มีร้านเรียบร้อยแล้ว จัดวันที่ 1 ก.ค คือ “แพท” ประกาศไปบอกว่า “แพท” รับแค่ 50 คนเท่านั้นนะ แต่ตอนนี้ล่าสุดเพิ่งเปิดลงทะเบียนไปเต็มภายใน 2 นาที เราก็ดีใจ ไม่คิดว่าคนจะมาด้วยหรือเปล่า ตอนนี้ได้ 50 คนเรียบร้อยแล้ว มีแฟนคลับบ่นอยากมาเพิ่ม แต่ด้วยทางร้านด้วย อยาก 50 คนเพราะจะได้ใกล้ชิดกันเองมากกว่า ก็เลยอาจจะรับไม่ได้มาก มันเป็นครั้งแรกของ “แพท” เอง ไม่รู้เหมือนกัน เพราะเราไม่เคยทำ พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด เราอยากมอบความสุขให้กับเขา เขาก็หวังว่าเขาจะได้รับสิ่งนั้นมา จะมีเซอร์ไพรส์พา “แดน” ไปร่วมแจมไหม “พี่แดน” ไม่น่าไปค่ะ น่าจะติดงาน แต่ได้ปรึกษาเพราะว่าเขาผ่านพวกนี้มาเยอะมาก แบบว่าต้องทำยังไงบ้าง ต้องร้องเพลงไหม ต้องเล่นเกมตอบคำถามใช่ไหม ก็ปรึกษา เราฝึกร้องเพลงมาแล้ว แต่จริงๆ ไม่ใช่แนวถนัดเลย

แดน วรเวช แพทตี้ อังศุมาลิน ทริปญี่ปุ่น แฟนมีตติ้ง

แดน วรเวช แพทตี้ อังศุมาลิน ทริปญี่ปุ่น แฟนมีตติ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

เฉลยแล้ว “แดน-แพทตี้” ได้ลูกแฝด ด้านคุณแม่แพ้ท้องหนัก

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

หรือจะเป็นลูกแฝด? “แพทตี้” มีอาการแพ้หนัก ด้าน “แดน” ย้อนเล่าหลังรู้ครั้งแรกกำลังจะมีเบบี๋

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“แดน-แพทตี้” ครบรอบรักหวาน 14 ปี งานนี้ชาวทวงคืนถึงกับโอดครวญ!

เธอคือสีสัน! “แดน” ร่ายยาวชีวิตหลังแต่งงาน “แพทตี้” ถึงจะแตกต่างกัน แต่ก็ลงตัว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments