“ปู ไปรยา” ไม่ท้อที่จะเป็นนักแสดงฮอลลีวู้ด รับพา “แมทธิว” ไปเที่ยวบ้านเกิด

“ปู ไปรยา” ไม่ท้อที่จะเป็นนักแสดงฮอลลีวู้ด รับพา “แมทธิว” ไปเที่ยวบ้านเกิด

0

“ปู ไปรยา” ไม่ท้อที่จะเป็นนักแสดงฮอลลีวู้ด รับพา “แมทธิว” ไปเที่ยวบ้านเกิด

      เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ดังไกลระดับโลกไปแล้ว สำหรับสาว “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ที่เจ้าตัวนั้นเคยเตรียมเรียนการแสดงเพิ่มเติม หาเอเจนซี่ด้านการแสดง มั่นใจประสบการณ์ ตั้งใจทำฝันให้เป็นจริง และยังเป็นอีกหนึ่งคนที่หมั่นเดินสายทำบุญทำทาน ล่าสุดเจ้าตัวยังมาบอกบุญว่ากำลังจะสร้างวัด งานนี้เลยขออัพเดทการทำบุญครั้งนี้กันสักหน่อย พร้อมถามถึงแพลนแต่งงานกับสามี โดยเจ้าตัวนั้นได้ให้สัมภาษณ์ว่า

อ่านข่าวต่อ :

"ปู ไปรยา" ยังไม่พร้อมแต่ง ลั่น "แมทธิว" คือคนที่ใช่

ปู ไปรยา นักแสดงฮอลลีวู้ด แมทธิว

ปู ไปรยา นักแสดงฮอลลีวู้ด แมทธิว

ปู ไปรยา นักแสดงฮอลลีวู้ด แมทธิว

      ทริปบุญล่าสุดที่เราทำเริ่มสร้างแล้วค่ะ วางโครงแล้ว อันนี้อยู่ที่วัดที่สังขละบุรี “ปู” เป็นประธานสร้างพระ พอดี “ปู” ไปมาหลายปีแล้ว ไปครั้งแรกคือเยี่ยมค่ายผู้ลี้ภัยที่นั่น ประมาณ 5 ปีที่แล้ว ก็เริ่มไปทำบุญที่นั่นบ่อยๆ แล้วอันนี้ก็ตัดสินใจอยากทำเอง อยากมีพระองค์ใหญ่ๆ แถวชายแดน เพื่อให้ชาวบ้านไปไหว้และกราบ เหมือนไม่มีใครรู้เลย แต่ “ปู” ทำบุญตลอด ทำบุญเงียบๆ บางครั้งที่ไม่ได้บอกเพราะมันเกี่ยวกับเงิน บุญมันอยู่ที่ใจว่าอยากทำหรือเปล่า เห็นพี่ๆ นักข่าวถามเลยบอก แล้วเดี๋ยวลงแฟนเพจก็ได้ องค์พระใหญ่ 29 เมตร ถ้าจำไม่ผิด พระยืน เราเป็นเจ้าภาพคนเดียวเลย มูลค่าอยู่ที่เท่าไร “ปู” ไม่ได้ลงเยอะค่ะ เวลาไปไหนก็กระซิบบอกทุกคน แต่ยังไม่ได้ไปเลยค่ะ ไว้กลับจาก LA เดือน 8 คือยังไปๆ มาๆ

ปู ไปรยา นักแสดงฮอลลีวู้ด แมทธิว

ปู ไปรยา นักแสดงฮอลลีวู้ด แมทธิว

      นี่กลับไทยมา 3 อาทิตย์ มาถ่ายโฆษณา รับอีเว้นท์ แล้วก็บินกลับไป LA เดือนครึ่ง ก็คือเดินสายแคสต์ มีเซอร์ไพรส์ไหม รอดูแล้วกันเนอะ ก็พยายามสุดหัวใจ งานแต่งยังไม่มีอะไรอัพเดทเลย “คุณแมท” รู้ว่า “ปู” ตั้งเป้าอยากจะทำงานมาก เขาสนับสนุน “ปู” ทุกเรื่อง “ปู” ดีใจที่เขาเข้าใจ เมื่อวานก็เพิ่งพาเขาไปหาพี่ป้าน้าอาที่จ.อ่างทอง เป็นครั้งแรกที่ไป แล้วเขาเห็นความเป็นอยู่พี่ป้าน้าอาของปู เห็นว่าป้าปูยังทำนาอยู่ เขาก็เข้าใจว่าทำไม “ปู” ถึงไม่หยุดทำงาน ทำไม “ปู” ถึงมีแรงผลักดันในใจมาก “ปู” หยุดไม่ได้ เขาไปถ่ายกลางทุ่งนา เป็นภาพที่ “ปู” ไม่คิดว่าจะเห็น ตัวเขาเองก็ไม่เคยคิด “ปู” ไม่เคยพาแฟนคนไหนไปจ.อ่างทอง ตอนเด็กๆ คิดว่าเราอยากจะเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว แต่พอโตแล้วสร้างรากฐานเราได้ขนาดนี้ มันเป็นความภาคภูมิใจของ “ปู” เขาประทับใจมาก พอเขาได้มาเห็นภาพก็บอกให้เราทำงานต่อเถอะ ให้ทุกคนในครอบครัวดีขึ้น

ปู ไปรยา นักแสดงฮอลลีวู้ด แมทธิว

       เรากับเอเจนซี่ที่โน่นยังมีสัญญาอยู่ไหม ยังเหลืออยู่ค่ะ ไปแคสต์เยอะค่ะ โดนปฏิเสธจนชินแล้วอะ เพราะการแข่งขันสูง มันคือความสุขของ “ปู” จริงๆ แค่เขาเรียกเราไปแคสต์ก็ถือว่าเป็นบุญของ “ปู” แล้ว วันหนึ่งก็ต้องเป็นของเรา เราก็พยายามไปเรื่อยๆ ไม่เคยท้อ ถ้า “ปู” ท้อคงไม่มีวันนี้ พยายามไปเรื่อยๆ เดี๋ยวมันก็ถึง ตั้งเป้าไหมว่ากี่ปี ทำไปเรื่อยๆ ไหว้พระอธิษฐานไปเรื่อยๆ เดี๋ยวมันก็ได้เอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าแม่ดาว TikTok “ปู ไปรยา” สร้างไวรัลเปิดกระเป๋า รีวิวสินค้าไทยขายดีฉ่ำ

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

รักหวาน “ปู ไปรยา” โพสต์เบิร์ดเดย์สามีนักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวเวียดนาม

“ปู ไปรยา” เปิดโหมดแซ่บรับวันหยุดด้วยหุ่นเป๊ะ

“เอ ศุภชัย” สัมภาษณ์คุณแม่ว่าเจอลูกเขยได้อย่างไรพร้อมมอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา”

“เอ ศุภชัย” มอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา” ของขวัญแต่งงาน ลองนับดูว่ากี่แสน!

เปิดลุคสวยสับ “ปู ไปรยา” ควงแขน “ป้อม วินิจ” คู่บุญเนรมิตสวยในวันแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments