"แอร์" ย้ำชัดกับ "ตูมตาม" แค่เพื่อน ตอนนี้โสดสนิท

"แอร์" ย้ำชัดกับ "ตูมตาม" แค่เพื่อน ตอนนี้โสดสนิท

0

"แอร์" ย้ำชัดกับ "ตูมตาม" แค่เพื่อน ตอนนี้โสดสนิท

               หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า "ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง" แอบหยอดขายขนมจีบสาว "แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น" ทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสเจอสาว "แอร์" เลยคว้าตัวถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม "ตูมตาม" ว่าเป็นอะไรยังไง ไปฟังเจ้าตัวตอบเลย

แอร์ ตูมตาม สถานะ แฟน คบ เพื่อนสนิท จีบ คู่จิ้น

อ่านข่าวต่อ

มาแล้วละคร “ตูมตาม-ลูกน้ำ” ใครรอดูบ้างยกมือขึ้น

               ไม่ได้เป็นแฟนค่ะ บอกชัดเจนว่าไม่เป็นค่ะ จริงๆ กับแอร์และตูมตามมีโอกาสได้ร่วมงานกันหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่ละครในช่องวัน แล้วก็เขามาเป็นแขกรับเชิญในรายการแอร์ แล้วเขาก็เหมือนแซวว่าจีบได้ไหม ก็มีการแซวเล่นกันต่อนิดๆ หน่อยๆ แต่แอร์ไม่ได้มองว่าน้องเขาจริงจังอะไร แต่พอมีนักข่าวมาสัมภาษณ์เราก็ตอบไปว่าไม่เล่นกับไฟค่ะ เพราะว่าในรายการเขาก็พูดว่าเขาเจ้าชู้ เราก็เลยพูดไปว่าแม่ไม่เล่นกับไฟ มันก็เลยกลายเป็นประเด็นว่าเขาจีบจริงจัง แต่จริงๆ น้องไม่ได้จีบจริงจังขนาดนั้น ก็เป็นการแซวเล่นกัน ก็หยอกแหละ แอร์ว่ามันเป็นเหมือนเวลาที่เราอยู่ในรายการเราก็ต้องเอ็นเตอร์เทนไง

แอร์ ตูมตาม สถานะ แฟน คบ เพื่อนสนิท จีบ คู่จิ้น

แอร์ ตูมตาม สถานะ แฟน คบ เพื่อนสนิท จีบ คู่จิ้น

               ถ้าในอนาคตเขาจีบจริงจังเราโอเคไหม เดี๋ยวนะ แล้วอีกอันคือวันเกิด “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” แล้วก็มีคนพูดแอร์ควงตูมตามไปวันเกิดดิว ต้องบอกว่าควงอะไร ไม่ได้ควง เพราะเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาไป แล้วก็ไปเจอกันในงาน แล้วก็อ้าว มาด้วยเหรอ มันเป็นจังหวะแบบโฟโต้บอมบ์ จังหวะดิวเดินมาหา แล้วเรากำลังยืนคุยๆ กันอยู่แล้วถ่ายรูปด้วยกัน

               แล้วเราได้คุยกับ "ตูมตาม" ไหม หลังเป็นข่าวด้วยกัน คุยๆ เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรพี่ ไม่ซีเรียส เราก็ไม่ได้คิดว่าทุกคนจะเห็นเป็นเรื่องจริงจัง แต่ตกใจมาก พอเป็นข่าวกับเขาแล้วเหมือนเราเอาน้ำมันไปราด คนไปว่าเขาเยอะ

ตูมตาม ยุทธนา แคปชั่น ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา

               มีคอมเมนต์เข้ามาเยอะไหม ก็มีบ้าง เฉยๆ พอแอร์ไปแซวเขาในอินสตาแกรม คือ เป็นเพื่อนกันแซวกันไม่ได้เหรอ มันปกติมากเลย แล้วในรูปก็เป็นเหมือนตูมตามแก้ผ้า คือคอมเมนต์มันเยอะมาก ไม่ใช่แค่แอร์คนเดียวที่แซว เพราะเราโสดด้วยหรือเปล่า แอร์โสดมาประมาณปีกว่าแล้วค่ะ จริงๆ แล้วก็โตแล้ว จะคุยกับใครก็ไม่ผิด แต่กรณีตูมตามแอร์บอกได้เลยว่าจริงๆ ก็เป็นน้อง เป็นเพื่อนร่วมงาน เขาไม่ได้มาจีบแบบจริงจัง เขาไม่ได้โทรหาทุกวัน ไม่มีค่ะ ไลน์ก็มีกันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ส่งสติกเกอร์หัวใจ

ตูมตาม ยุทธนา แคปชั่น ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา

               ข่าวตอนนี้มันก้าวกระโดดไปถึงขั้นว่าจีบกัน เราซีเรียสขนาดไหน ไม่ซีเรียส อย่างวันนี้แอร์ก็ไลน์ไปถามเลย ว่าตูมตามมาไหม คือเราก็ไลน์ไปหาทุกคนว่ามาไหม นั่งตรงไหน คือมันเป็นเรื่องปกติ เรารู้ว่าเราจะมาเจอใคร เราก็ทักทายเป็นปกติ

แอร์ ตูมตาม สถานะ แฟน คบ เพื่อนสนิท จีบ คู่จิ้น

               ถ้าเราเจอผู้ชายเจ้าชู้เราเอาอยู่ไหม เอาไม่อยู่หรอก แอร์แบบว่าใสๆ คือ จะเอาอะไรไปเอาอยู่ เราไม่จิก ตามเกมผู้ชายไม่ทันหรอกค่ะ แต่ต้องบอกว่าแอร์ชอบคนมีเสน่ห์นะคะ คนมีเสน่ห์ก็จะมีความเหมือนจะเจ้าชู้ คนที่แบบเหมือนใครๆ ก็ชอบ แต่ไม่ได้แปลว่าจะต้องคุยกับทุกคน แบบนี้แอร์ว่ามีเสน่ห์ ไม่ใช่แบบว่าเจอหน้าแล้วจีบไปหมด อันนี้ไม่เอา

แอร์ ตูมตาม สถานะ แฟน คบ เพื่อนสนิท จีบ คู่จิ้น

               แล้วแบบ "ตูมตาม" นี่มีเสน่ห์ไหม เขาก็มีเสน่ห์ ร้องเพลงเก่ง ความสามารถเยอะขนาดนั้น ใครๆ ก็ชอบคนอารมณ์ดี ร้องเพลงเพราะอยู่แล้ว คือถ้าจะบอกว่าชอบเขา ก็แปลว่าเราเปิดกว้างให้นักร้องทุกคนเข้ามาได้เลยจ้ะ ทุกคนตรงโจทย์แอร์หมดเลย แบบนี้เหรอ มันก็ไม่ใช่

               ถ้าเขาจีบเราจริงๆ ขึ้นมา เรื่องข่าวของเขามันมีผลต่อการตัดสินใจไหม สมมติ ณ วันหนึ่งเขามาตั้งหน้าตั้งตาจีบแอร์เลย เอาจริงๆ มันก็ไม่รู้อะ มันไม่แน่ เพราะแอร์ก็รู้สึกว่าเขาไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีกับแอร์เลย มันพัฒนาความสัมพันธ์ได้ถ้าจะพัฒนา คือตอนนี้แอร์ไม่ได้คิดว่าเขาจะมาจีบอะไร เป็นน้องจริงๆ ก็ดีนะ

ตูมตาม ยุทธนา แคปชั่น ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา

               ตอนนี้แอร์โสดสนิท โอเพนมานานมากจ้ะ เปิดไม่เคยปิดเลยจ้ะ งงมากไม่เคยมีใครเลย อยู่ดีๆ มีข่าวกับตูมตาม แล้วคือตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรจริงๆ คุยกันได้เป็นพี่เป็นน้อง ไปเที่ยวได้เลยนะกับตูมตาม

               ถ้าหลังจากนี้มีคนเห็นว่าไปเที่ยวหรือกินข้าวด้วยกันก็ไม่แปลกใช่ไหม แต่ก็คงไม่ไปด้วยกันสองคนหรอก ถ้าไปกับแก๊งเพื่อนไปได้ ถ้าไปสองคนก็พักก่อนจ้า เดี๋ยวก่อนจ้า แค่นี้คนก็รอกระทืบเยอะเลยจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอร์ ภัณฑิลา” ควงลูกสาว “ฑิลาร์” ออกงานครั้งแรก ไม่นอยด์คนทักลูกอ้วนเกินไป

“น้องฑิลาร์” ลูกสาว “แอร์ ภัณฑิลา” อายุ 6 เดือนแล้ว หนูน้อยกินเก่งมาก

โดนอีกครั้ง “แอร์ ภัณฑิลา” ประกาศกลางโซเชียลสามีโดนแอบอ้างวอนอย่าหลงเชื่อ

“แอร์” เคลียร์ดราม่า แจกนมจากเต้าให้เพื่อนชิม

อร่อยชัวร์! “ออม - เอ้ก” รีวิวน้ำนม “แอร์ ภัณฑิลา” รสชาติเป็นยังไง ดูจากสีหน้า

“น้องฑิลาร์” ของคุณแม่ “แอร์ ภัณฑิลา” 4 เดือนแล้วแต่จ้ำม่ำมาก

“แอร์ ภัณฑิลา” ควงแม่แจ้งความมิจฉาชีพให้โหลดแอปพลิเคชั่นหวังหลอกเหยื่อได้ค่าประกันมิเตอร์คืนจากการไฟฟ้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments