"แพนเค้ก" แฮปปี้ถูกยกเป็น Queen of the Runway เล็งบินดูไบร่วมแฟชั่นโชว์

"แพนเค้ก" แฮปปี้ถูกยกเป็น Queen of the Runway เล็งบินดูไบร่วมแฟชั่นโชว์

0

"แพนเค้ก" แฮปปี้ถูกยกเป็น Queen of the Runway เล็งบินดูไบร่วมแฟชั่นโชว์

      ยังคงมีสเต็ปในการเดินแบบที่ปั๊วะปังสุดๆ หลังจากได้ไปร่วมแฟชั่นโชว์ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนยกให้เป็น Queen of the Runway กันเลยทีเดียว สำหรับ "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมแย้มแพลนบินไปที่ประเทศดูไบให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

"แพนเค้ก" เผยเป็นโมเมนต์ดีๆ "พี่หมี" เตรียมเซอร์ไพรส์กลางเวนิส

Queen of the Runway แพนเค้ก เขมนิจ

      ก็ขอบคุณ รู้สึกดีใจและชื่นใจที่มีคนชื่นชมชิ้นงานที่ได้ทำ ก็เป็นโอกาสที่ดีมากๆ อยู่ที่แต่ละครั้งจะมีคอนเซ็ปต์ยังไง ให้ได้ทำอะไรบ้าง แต่ดีใจได้ทำในสิ่งที่รัก คือการเดินแบบเรื่อยๆ มองว่าทุกงานที่ทำท้าทายหมด ชุดที่ยากก็ต้องเป็นโจทย์ให้ตัวเองว่าต้องเดินยังไง ควรเป็นแบบไหน จะเปลี่ยนไปแบบไหน ก็ทำให้เต็มที่ที่สุด ขอขอบคุณที่รักในสิ่งที่เราทำ รับยังมีคนส่งและแชร์รูปมาให้ตลอด ก็ถือเป็นกำลังใจในการทำงานตามที่ดีไซเนอร์ต้องการ ก็เหมือนต่างคนต่างช่วยกันและกันด้วย

Queen of the Runway แพนเค้ก เขมนิจ

     ทั้งนี้จะมีงานที่ไปต่างประเทศก็คิดว่าจะเดินยังไง เพราะชุดใหญ่มาก คงต้องดูอีกทีว่าต้องเล่น ต้องโพสอะไ รอาจจะแตกต่างยากง่ายกันไปก็ต้องดู และเตรียมตัวในการทำการบ้าน ไม่ได้มองว่าแต่ละครั้งจะต้องคิดหนักขึ้น แต่ต้องทำตามโจทย์หรือคอนเซ็ปต์ให้ได้ พยายามทำเต็มที่ ซึ่งเร็วๆ นี้ก็มีแพลนไปที่ประเทศดูไบ เพราะมีแบรนด์ไทยได้ไปเดินด้วย ซึ่งการเดินก็แล้วแต่โชว์ว่าจะต้องเดินฟินาเล่ตลอดหรือเปล่า แต่ละโชว์จะมีคอนเซ็ปต์หมด และทุกตำแหน่งมีความสำคัญอยู่แล้ว โดยที่ไปเดินเป็นแบรนด์ของ "พี่ปลา ฟินาเล่" ยังไม่ได้ฟิตติ้ง ก็ต้องเตรียมตัวเดินทางไปวันที่ 24 -25 นี้ ต้องลองชุดก่อนว่าเดินประมาณไหนดี หรือมีอะไรต้องปรับไหม

Queen of the Runway แพนเค้ก เขมนิจ

     ส่วนตอนนี้จะมีงานเดินแบบที่ต่างประเทศเยอะ ก็ไปในนามแบรนด์ไทยที่ได้ไประดับโลก ส่วนตัวรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งด้วย ถามว่าคาดหวังไหมในการเดินแต่ละครั้ง ก็ไม่ได้วาดภาพล่วงหน้าว่าเป็นแบบไหน ไม่ได้กะเกณฑ์ ขอทำดีที่สุดก็พอ และให้เห็นชุดก่อนแล้วค่อยมองว่าทำแบบไหนดีกว่า อย่างล่าสุดที่เดินไปก็เป็นอะไรที่สด ไม่ได้เตรียมตัวก่อน ซึ่งท่าสะบัดผ้าก็รักอยู่แล้ว อยู่ที่ความยากง่ายของชุด ถ้ามีก็จัดไป โดยทาง "สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" ก็เข้าใจว่าเราต้องเดินทางอีกแล้ว เขารู้เป็นการทำงาน มีการบอกกันอยู่แล้ว และที่ไปประเทศดูไบเขาก็ไม่ได้ไปด้วย

Queen of the Runway แพนเค้ก เขมนิจ

      สำหรับความรักยังหวานอยู่ ก็ดูแลกันทุกวัน แฮปปี้ที่ได้เป็นแบบนี้ เรื่องแต่งงานก็ยังไม่มี ขอลุ้นงานละครที่เล่นในรอบ 4 ปี อยากโฟกัสเรื่องนี้ก่อน ถามว่าหากเรียนจบป.เอกแล้วจะมีแพลนแต่งหรือเปล่า ก็ไม่ได้กะว่าเมื่อไร ยังไง เรามีเรื่องที่ต้องทำ พี่เขาก็ยังเรียนยังมีอะไรที่ต้องดูแลกันอีก ซึ่งถ้าเสร็จเป็นเรื่องๆ ค่อยว่ากัน

Queen of the Runway แพนเค้ก เขมนิจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments