“กัน-มารี” ควงออกงานครั้งแรก หลังเปิดตัวคบเป็นแฟน ไม่หวั่นแฟนคลับแอนตี้

“กัน-มารี” ควงออกงานครั้งแรก หลังเปิดตัวคบเป็นแฟน ไม่หวั่นแฟนคลับแอนตี้

0

“กัน-มารี” ควงออกงานครั้งแรก หลังเปิดตัวคบเป็นแฟน ไม่หวั่นแฟนคลับแอนตี้

       หลังจากเปิดตัวคบกันอย่างสุดหวานชื่น สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม “กัน ณภัทร อินใจเอื้อ” และนางเอกสาว “มารี เบิร์นเนอร์” ที่เรียกว่าเป็นรักเกิดกลางกองถ่ายอีกคู่ และล่าสุดได้ควงกันออกงานซึ่งบรรยากาศบนเวทีที่ทำต่างคนต่างเขิลกันสุดๆ งานนี้เจอตัวหน่อยเราก็ไม่พลาดที่จะคว้าตัวมาถามกันสักที ว่าไปประทับใจกันตอนไหน โดยทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

กัน มารี งานคู่ เปิดตัว เป็นแฟน

        สัมภาษณ์คู่กันครั้งแรกเลย คนเชียร์เยอะมาก ก็ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ก็เป็นแบบนี้เรื่อยๆ ปลดล็อคไหมตั้งแต่วันที่มารีให้สัมภาษณ์ เราไม่ได้จะปิดตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ตอนแรกที่คุยกับมารีก็ธรรมชาติ ไปไหนมาไหนก็ไม่ได้ปิด แต่พอวันนั้นเขามีจังหวะพอดีมีงานก่อน เลยเป็นน้องที่ได้พูดไปก่อน ฟีดแบคคนคอมเม้นต์เยอะมาก และเชียร์เยอะมาก ดีใจค่ะ ตอนแรกก็แอบลุ้นว่าจะเป็นยังไง ได้โทรบอกเขาว่าให้สัมภาษณ์ไปแล้ว ส่วนกันก็บอกว่าส่งมาบอกว่าเขาตอบอะไรไปไม่รู้ ตื่นเต้นมาก แต่มีการคุยกันก่อนสัมภาษณ์แล้วประมาณหนึ่ง ถามว่าควรตอบยังไงดี 

กัน มารี งานคู่ เปิดตัว เป็นแฟน

          ทางด้าน “มารี” เขาเกรงใจเรา ว่าแฟนคลับเราจะว่าหรือเปล่า เราก็บอกไม่เป็นไร มันถึงเวลาแล้ว เราคิดว่าเราโตแล้ว วันนึงต้องมาถึง แล้วเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ก็ให้ตอบธรรมชาติเลย มารีเป็นคนตรงๆอยู่แล้ว ประทับใจอะไรในตัวเขาก็เยอะครับ ต่างจากสิ่งที่เราคิดไว้แต่แรก เป็นอีกคนหนึ่ง แล้วก็มีหลายอย่างที่เหมือนกัน แต่ก็ยังมีที่ไม่เหมือนกัน ก็ค่อยๆไปเรื่อยๆ ชอบกันตอนไหน มันไม่ได้มีการจีบ เห็นตัวตนเขาแล้วก็รู้สึกดีไปเรื่อยๆ มารู้อีกทีก็ได้คุยกันแล้ว อินจากละครไหมก็ไม่เกี่ยวค่ะ ซีนกุ๊กกิ๊กถ่ายมาตั้งแต่ตอนแรกที่เรายังไม่คุยกันเลย ตอนหลังมีช่วงที่เราป่วย ก็มีเหตุผลที่จะคุยกัน ก็คุยมาเรื่อยๆแล้วก็เข้ากันเฉย เราก็มีการตกลงกัน ถามว่าจะเป็นไปได้หรอ เหมือนเราต่างกันมาก ทั้งสังคมและการใช้ชีวิต แต่เขาก็ปรับให้ผมเยอะเหมือนกัน ชื่นชมเขา ถ่ายละครก็เป็นตัวละครอยู่แล้ว 

กัน มารี งานคู่ เปิดตัว เป็นแฟน

          เราก็พาฝ่ายหญิงไปบ้านแล้ว ไปเจอครอบครัวแล้ว เขาแล้วแต่เรา แต่คุณแม่ก็จะมีหวงลูกชาย ตามประสา  แต่เราก็ต้องพิสูจน์ไปเรื่อยๆ ให้เขาเห็น แฟนคลับแม่ยกว่ายังไงบ้าง ทุกคนแฮปปี้มากครับ 90% เลย แล้วก็ยินดีกับเรา เราอายุประมาณหนึ่งแล้ว แฟนคลับก็น่าจะเข้าใจ ที่โพสต์ว่าโตแล้ว เรามีคุยก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ว่าถ้าจะมีใครโอเคไหม เขาก็บอกว่ามีได้แล้วพี่กัน แก่แล้ว มีคนที่รักได้แล้วจะได้ไม่เหงา พอน้องให้สัมภาษณ์ก็เลยโพสต์ว่า ถ้าเขารักผม ก็ต้องรักแฟนคลับผมด้วยแน่นอน เราดูเกรงใจแฟนคลับ เกรงใจมากๆ จะพูดอะไร จะลงอะไร จะถามเขาตลอดเลยว่าอันนี้ได้ไหม ตอนแรกแอบกลัวกระแสแอนตี้ กังวลเล็กน้อย ให้กำลังใจเขายังไงบ้าง ก็คุยกัน ก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ให้เขาได้เห็นว่าเราจะพาไปในทางที่ดีด้วยกัน คาดหวังยังไงบ้างกับรักครั้งนี้ ก็อยู่ที่เรา ทำให้มันดี ก็หยุดแล้วครับ ยืนยันว่ารักจริงไม่ได้โปรโมทละคร 

กัน มารี งานคู่ เปิดตัว เป็นแฟน

กัน มารี งานคู่ เปิดตัว เป็นแฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน นภัทร” มาตามนัด! ถ่ายทอดเพลงละคร “คู่พระคู่นาง”

ยังไงสิ! “กัน นภัทร” หลุดโป๊ะ! เคยจีบ “จีน่า เดอะเฟซ” ลั่น! เขาไม่เอาผม!

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

“กัน นภัทร” โชว์ลูกคอขั้นเทพ 8 ชั้น “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” อวดเอวพลิ้วจับใจแม่ยก

ต้องปังแล้ว! “กัน นภัทร” เทหมดหน้าตักทวงบัลลังก์ลูกรักช่องวัน

“พอดีคำ” ดัน “กัน ณภัทร” ครวญเพลงหวาน “มนต์รักแม่กลอง” ประกบคู่อดีตนากเอกวิกหมอชิตคนนี้!?

จับคู่ลงตัว! “กัน นภัทร” ชวน “คริส พีรวัส” ร่วมฟีทในเพลงใหม่ “คนขี้เหงา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments