"เจษ" ปัดเตรียมทำโฟโตบุ๊คหลังซุ่มฟิตหุ่น ยิ้มรับรัก "วิว วรรณรท" ลงตัว

"เจษ" ปัดเตรียมทำโฟโตบุ๊คหลังซุ่มฟิตหุ่น ยิ้มรับรัก "วิว วรรณรท" ลงตัว

0

"เจษ" ปัดเตรียมทำโฟโตบุ๊คหลังซุ่มฟิตหุ่น ยิ้มรับรัก "วิว วรรณรท" ลงตัว

      ซุ่มฟิตหุ่นออกกำลังกายหนักในช่วงนี้ แต่ก็ไม่ได้มีแพลนที่จะทำโฟโตบุ๊คหรืออะไร แค่ต้องการให้สุขภาพดีมากกว่า สำหรับ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทความรักกับหวานใจ "วิว วรรณรท สนธิไชย" ที่ลงตัวและแฮปปี้ ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ :

"เจษ" อัพเดทงานละคร เซ็นต้นสังกัดเพิ่ม 5 ปี

เจษ เจษฎ์พิพัฒ ฟิตหุ่น ความรัก วิว

      จริงๆ ออกเบาลงแล้ว อย่างเราจะออกกำลังกายตอนเช้าประมาณ 6 โมงครึ่ง เป็นเวลาที่ออกได้ทุกวัน ไม่ต้องคำนึงว่าต้องไปไหน คงจะไม่มีงานช่วงนั้น รับอยากให้หุ่นดีกว่านี้แต่ต้องดูความเหมาะสม เพราะมีคนเตือนระวังเล่นแล้วตัวจะใหญ่ หรือถ้าผอมไปกล้ามชัดไปไหม ก็มีเน้นเรื่องภาพลักษณ์ด้วย โดยสิ่งที่ได้คือดีต่อสุขภาพและความมั่นใจ เราเล่นละครต้องใช้รูปร่างหน้าตาอยู่แล้ว โดยการออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดี ไม่ใช่ต้องอดอาหารทำให้ร่างกายทุรดโทรม ซึ่งพอทำเราก็แข็งแรง มีความสุข และการอออกกำลังกายตอนเช้าทำให้รู้สึกสดชื่นได้ทั้งวัน ส่วนถ้าจะถ่ายแบบโพสต์ลงในไอจีคงไม่ให้เห็น คงเห็นแค่ในละคร เพราะถอดทุกเรื่องอยู่แล้ว มองเป็นงานและสิ่งที่ชอบ ถามว่าจะถึงขั้นแพลนทำโฟโตบุ๊คไหมถ้าฟิตหุ่นแล้วพอใจ ก็ไม่ได้ถึงขนาดนั้น ตอนนี้ยังไม่มั่นใจ ขอทำให้ดีที่สุดในงานที่ได้รับมอบหมายก่อน โดยทาง "วิว" เขาก็คนละสาย เขาเน้นวิ่ง ไม่ได้เล่นเวทอะไร แต่มีคุยเคล็ดลับการออกกำลังกายกันบ้าง ซึ่งเขาก็ดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว ถ้ามาถามเราก็บอกตามที่เห็นเหมาะสม

เจษ เจษฎ์พิพัฒ ฟิตหุ่น ความรัก วิว

เจษ เจษฎ์พิพัฒ ฟิตหุ่น ความรัก วิว

      สำหรับความรักคบกัน 5-6 เดือนแล้ว ก็ดี มีความสุข แฮปปี้ ค่อยๆ ปรับจูนกันไป คิดว่าดีขึ้นเรื่อยๆ ปัญหาทุกคู่ต้องมีอยู่แล้ว โดยเวลาเจอกันก็เท่าที่ว่าง ก็รู้ว่าทำงานกันทั้งคู่ ถ้างานเลิกเร็วหรือไม่มีถ่ายละคร-งานอีเว้นท์ก็ได้เจอกัน ด้านครอบครัวก็ได้เจอแล้ว ท่านไม่ได้มีแนะนำอะไร ทั้ง 2 ครอบครัวคิดว่าคู่เราโตแล้ว ค่อนข้างไว้ใจ ให้ตัดสินใจในสิ่งที่ตัวเองต้องการ และรู้ว่าดูแลตัวเองได้ ไม่ทำสิ่งที่น่าเกลียดหรือเสียหายอะไรอยู่แล้ว

เจษ เจษฎ์พิพัฒ ฟิตหุ่น ความรัก วิว

      กับแพลนอนาคตก็ยังไม่ได้คิดไปเยอะขนาดนั้น แต่เป็นเป้าหมายของทั้งคู่ ถ้าจะทำให้ชีวิตก้าวต่อไปข้างหน้าคงไปถึงขั้นนั้น แต่ไม่อยากคิดเพื่อกดดันตัวเอง ขอทำปัจจุบันให้ดีก่อน ถ้าดีสักวันคงจะถึงวันนั้นเอง ส่วนตัวอยากมีครอบครัวตั้งนานแล้ว และถ้าแต่งเรื่องมีลูกคงขออีกสักพัก เพราะตอนนี้มีพี่ชาย 2 คนเขาก็ยังไม่ได้แต่ง เราเลยไม่รีบ แต่มีคิดไว้บ้างถ้ามีชีวิตจะเป็นยังไง

เจษ เจษฎ์พิพัฒ ฟิตหุ่น ความรัก วิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Be On Cloud” เปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” นักแสดงเบอร์ล่าสุดของค่าย ลงโปรเจ็คท์ “4 MINUTES”

“เจษ” เคลียร์ “โอบนิธิ” ยันไม่ได้จีบ “ปราง” ไม่โกรธชาวเน็ตโดนด่าฟรีปมมือที่ 3

“เจษ” ยินดีอดีตแฟน “วิว วรรณรท” เปิดตัวรักใหม่

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” โล่งใจหลุดคำครหาดราม่า "ปราง" มือที่ 3 เผยสถานะล่าสุด!

มาแล้วซิงเกิล 2! “เจษ” ปล่อยเพลงใหม่ “เธอยังอยู่ในเพลงที่ฉันฟัง” (You"re still here)

สุดประทับใจงาน “จตุรมิตร” แปรอักษรใบหน้า “เจษ เจษฎ์พิพัฒ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments