“จิ๊บ วสุ” เผยไร้ฤกษ์แต่งงานแฟนสาว “จ๊ะจ๋า” แจงเหตุทำงานไม่มีวันหยุด

“จิ๊บ วสุ” เผยไร้ฤกษ์แต่งงานแฟนสาว “จ๊ะจ๋า” แจงเหตุทำงานไม่มีวันหยุด

0

“จิ๊บ วสุ” เผยไร้ฤกษ์แต่งงานแฟนสาว “จ๊ะจ๋า” แจงเหตุทำงานไม่มีวันหยุด

     หลังจากถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักจิตอาสาของนักร้องหนุ่ม “จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว” กับแฟนสาวอย่าง “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” ที่ตอนนี้ทั้งคู่ก็ต่างคนต่างทำงานกันแทบไม่มีวันพักผ่อน งานนี้มีโอกาสได้เจอกับหนุ่ม “จิ๊บ” เลยขอเข้าไปอัพเดทถึงเรื่องวันแต่งงานกันสักหน่อย

อ่านข่าวต่อ :

"จ๊ะจ๋า" เปิดใจ "จิ๊บ วสุ" คุกเข่าขอแต่งงานบนเขาทิเบต

จิ๊บ วสุ แต่งงาน ความรัก จ๊ะจ๋า

     ตอนนี้เราทำงานหนักเต็ม 7 วัน แต่หลักๆ ก็ทุ่มเทให้กับละครเวที “บัลลังก์เมฆ” ก็เต็มที่ในการซ้อมมา 3 เดือนแล้ว แต่ก็มีวันอื่นๆ ที่เรารับไว้ ทั้งงานละครโทรทัศน์ คอนเสิร์ต ร้องเพลงต่างๆ งานพิธีกรอีก เราก็พยายามจัดสรรเวลาให้ลงตัว อันไหนที่มาพร้อมกันเราก็พยายามปรับให้ได้ดีที่สุด ตอนนี้เราก็เก็บประสบการณ์ดีๆ เก็บช่วงเวลาที่ดีเอาไว้ มาถึงตอนนี้อะไรที่ไม่มีความสุขเราก็ไม่ทำแล้ว เราทำในสิ่งที่เรารู้ว่าชัดเจนในความชอบ และรัก และต้องการของเราเอง

จิ๊บ วสุ แต่งงาน ความรัก จ๊ะจ๋า

      ส่วนงานที่ติดต่อมาจะรับไม่รับก็ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เป็นงานที่เหมาะกับตัวเรา เป็นงานที่ทำแล้วแฮปปี้ ไม่ฝืน ทำแล้วเราได้ไปเจอกับคนในวงการที่เราคุ้นเคย และแต่ละชิ้นงานต้องส่งผลที่ดีกลับไปให้ผู้รับ ไม่ว่าจะอยู่หน้าจอทีวี เวทีคอนเสิร์ต เราต้องมีคุณค่าให้กับเขา งานเพื่อสังคมเราก็จะรับเยอะเหมือนกัน

จิ๊บ วสุ แต่งงาน ความรัก จ๊ะจ๋า

      ล่าสุด “จ๊ะจ๋า” ก็ป่วยไปแล้ว พักผ่อนไม่เพียงพอ ตอนนี้สิ่งที่ดีที่สุดคือส่งกำลังใจให้กัน เรายังโชคดีเทคโนโลยียังเห็นหน้ากัน ก็ส่งช่วงเวลาดีๆ ในเวลาที่เหมาะสมให้กัน ว่าช่วงเวลาที่สะดวกของคนสองคน เริ่มต้นจากเราก็เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด และเราค่อยขยายไปสู่เรื่องอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือเพื่อนฝูง หรือว่าหน้าที่ต่างๆ ส่วนเรื่องของการแต่งงานนั้นเรายังตอบไม่ได้ เพราะว่าเร็วกว่านั้นก็น่าจะดี แต่ขออนุญาตไม่พูดเจาะจงดีกว่า เพราะว่าพูดไปผิดพลาดคลาดเคลื่อนมันก็จะไม่ดี ที่สำคัญแต่ละวันเราส่งพลังบวกให้กัน และมาจัดสรรเวลาให้กันอย่างลงตัวที่สุด เพราะงานก็ต้องวางแผนให้ดี

จิ๊บ วสุ แต่งงาน ความรัก จ๊ะจ๋า

      เรื่องของการแต่งงานตอนนี้ก็กลายเป็นหนึ่งในประเด็นสำคัญที่เราคุยกันแทบจะทุกวันอยู่แล้ว ทีนี้มันอาจจะมีหลายอย่างให้เราคิด ถ้าหากยังไม่พร้อมก็คงต้องทำงานไปก่อน แต่คุยกับเขาว่าหลังจากนี้เรามีเดินทางไปไหน ก็ไปหาประเพณีการจัดงานแต่งของแต่ละที่ไปเลยดีกว่า เพราะว่าเราก็มีคนรู้จักหลายท่านก็ทำแบบนั้น ทำไปเรื่อยๆ ก่อน อาจจะอีกนานเพราะคิดว่าเป็นกิมมิคอย่างหนึ่ง ส่วน “จ๊ะจ๋า” ก็แฮปปี้ อาจจะเริ่มที่เมืองไทยก่อน เพราะเขามีความเป็นเด็กผู้หญิงที่ชอบอะไรน่ารักๆ และเขามีความสุขในการคิดออกไอเดีย เราก็มีความสุขตรงนั้น ตอนนี้สิ่งที่ดีที่สุดก็คือความพร้อม

จิ๊บ วสุ แต่งงาน ความรัก จ๊ะจ๋า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันเกิด 55 ปี “จิ๊บ วสุ” ขอทำดีบริจาคร่างกาย เพื่อเป็นอาจารย์ใหญ่ให้แก่คณะแพทย์ศาสตร์ ศิริราชพยาบาล

“จิ๊บ วสุ”  อัปเดตอาการล่าสุดของ “มืด ไข่มุก”  

รอลุ้น! “จ๊ะจ๋า พริมรตา” ลั่นแพลนปั้มลูกปีนี้แน่นอน

วาเลนไทน์นี้มีรัก!! คู่หวานของวงการจัดหนักเล่นใหญ่ แค่ดอกไม้มันไม่พอ!!

เปย์หนัก “จิ๊บ วสุ” จัดเต็มทั้งรถ เงินดอกไม้ เป็นของขวัญวาเลนไทน์-ครบรอบแต่งงานให้ “จ๊ะจ๋า” 

“จิ๊บ-จ๊ะจ๋า” ควงคู่รับประทานพรและน้ำพระพุทธมนต์ เนื่องในวันเกิด

ไม่รีบร้อน! “จ๊ะจ๋า พริมรตา” เรื่องทายาทขอปล่อยธรรมชาติ เผยตอนนี้เลี้ยงน้องหมาแทนลูก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments