"พรีม" เปิดใจถึงหนุ่มคนพิเศษ รอเปิดตัว

"พรีม" เปิดใจถึงหนุ่มคนพิเศษ รอเปิดตัว

0

"พรีม" เปิดใจถึงหนุ่มคนพิเศษ รอเปิดตัว
               “พรีม รณิดา เตชสิทธิ์” เผยที่งานกิจกรรม ทริปพิเศษกับเพลิงนาคา จ.นครพนมว่าสำหรับงานวันนี้มาทำกิจกรรม กับแฟนละคร "เพลิงนาคา" มาทำบุญที่ วัดต่างๆ นครพนม มีพี่อั้ม อธิชาติ, พี่บอย, โบ๊ท ธารา คือเป็นครั้งแรกของ "พรีม" ที่ได้มานครพนม เป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าเป็นงานบุญที่ขลังมากๆ  ขนลุกมากๆ กับทุกวัดเลย

พรีม แฟน คบ ความรัก

อ่านข่าวต่อ

“ป้าแจ๋ว” ลุ้น “เพลิงนาคา” “บอย ปกรณ์” ประกบ “พรีม รณิดา”

               เธอเผยถึงเรื่องราวปาฏิหาริย์จากการร่วมงานละครเรื่องนี้ว่า สำหรับ ตัวละครของพรีมไม่ได้เป็นพญานาคก็ไม่ได้เจอ พวกพี่ๆ ผู้ชายมากกว่าที่ได้เจอเรื่องแปลกๆ สำหรับ เรื่องกระแสเรตติ้งของละครก็ดีนะคะ คือก็ดีใจมากๆ ที่แฟนๆ พูดถึง เวลาพรีมเดินไปข้างนอกก็มีคนเรียก รอยๆ ทุกคนก็ปลื้มเวลามีคนชมกับสเปเชียลเอฟเฟ็ค ก็ถือว่าสำเร็จมากๆ  

ป้าแจ๋ว บอย ปกรณ์ เพลิงนาคา พรีม รณิดา

               เธอเผยอีกว่า แล้วกระโซเชียล ก็พูดถึงกระแสพรีมว่ากลับมาแล้ว คือละครเรื่องนี้เราใช้เวลาถ่ายทำละครปีหนึ่ง เหมือนกับว่าพรีมหายไป ช่วงหนึ่ง พอได้ออนแอร์ เหมือนก็หายคิดถึง ผอมลงเหรอป่าวนะ คือเรียนจบเหมือนได้เวลาปรับแพลนชีวิตใหม่ดูแลตัวเองมากขึ้น สำหรับงานตอนนี้มีถ่ายเรื่อง "ผมอาถรรพ์"  เป็นละครใหม่ที่ไปเปิดตัวที่งานวิก 3 คิดว่าปลายปีนี่ก็น่าจะได้ดู

พรีม รณิดา แฟน คบ สถานะ

               "พรีม" เผยถึงเรื่องคนพิเศษว่า ตอนนี้เปิดใจแล้ววว่ามีคนคุย เรียกว่าเป็นกำลังใจดีๆ ในช่วงนี้ ไม่เคยรีบ มีแฟน มีกำลังใจดีๆ ตอนนี้ก็ยังเรื่อยๆ เพิ่งเริ่มคุยนะ ไอจีก็ไม่มีอะไรเลย ยังไม่ได้จริงจังขนาดนั้น ไม่ได้ซีเรียส แฟนคลับน่ารัก ไม่เคยมีกฎเกณฑ์

ป้าแจ๋ว บอย ปกรณ์ เพลิงนาคา พรีม รณิดา

ป้าแจ๋ว บอย ปกรณ์ เพลิงนาคา พรีม รณิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments