"จั๊ด ธีมะ" ได้ฤกษ์สิ้นปีนี้ เผยโมเมนต์ขอแฟนสาวแต่งงาน 

"จั๊ด ธีมะ" ได้ฤกษ์สิ้นปีนี้ เผยโมเมนต์ขอแฟนสาวแต่งงาน 

0

"จั๊ด ธีมะ" ได้ฤกษ์สิ้นปีนี้ เผยโมเมนต์ขอแฟนสาวแต่งงาน 

              ทำเอาแฟนๆ ถึงกับดีใจไปด้วย เมื่อผู้ประกาศข่าวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่าง "จั๊ด ธีมะ กาญจนไพริน" ได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวนอกวงการด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานบนยอดเขาที่มีหิมะปกคลุม ซึ่งเป็นบรรยากาศที่โรแมนติกไม่น้อย มีโอกาสเจอหนุ่ม "จั๊ด" เลยขอถามถึงโมเมนต์ตอนนั้นสักหน่อยพร้อมกับอัพเดทความคืบหน้างานวิวาห์ไปถึงไหนแล้ว 

จั๊ด ธีมะ แต่งงาน แฟน ความรัก

อ่านข่าวต่อ 

“จั๊ด ธีมะ” คุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานแล้ว!

              เรื่องขอแต่งงานที่โพสต์ในไอจีก็ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวดังขนาดนี้ เราก็ไม่ใช่ดาราระดับแม่เหล็ก รู้สึกเซอร์ไพรส์เหมือนกันโดยเฉพาะแฟน คือจริงๆ ตอนไปดูฤกษ์แฟนบอกว่าไม่ต้องจัดใหญ่มาก ควรจัดเล็กๆ ไม่ต้องป่าวประกาศให้คนรู้ กลายว่าคนเริ่มรู้เยอะล่ะ 

จั๊ด ขอ แฟน แต่งงาน

              หลายคนก็เซอร์ไพรส์ เพราะส่วนใหญ่มองผมภายนอก บทบาทการพูด การวางตัว คนต้องคิดว่าไอ้นี่ไม่น่าใช่ชายแน่ เป็นตุ๊ดเป็นเกย์แน่ๆ อันนี้พูดยาก เพราะสุดท้ายแล้วผมอยู่กับแฟนก็เข้าปีที่ 8 แล้ว หลายคนก็ไม่รู้ว่ามีแฟน ปกติก็โพสต์รูปลงในไอจีอยู่นะ แต่อาจจะไม่เป็นที่สังเกต ไม่ได้ปิดบังอะไร 

จั๊ด ขอ แฟน แต่งงาน

              หลังจากที่ลงรูปขอแต่งงานไปแฟนว่าไง แฟนว่าอย่างเดียว แบล็คกราวนด์ข้างหลังคือสวิตเซอร์แลนด์อยู่บนยอดเขาที่หิมะเยอะไปหมด แต่แฟนใส่เสื้อกล้ามกางเกงยีนส์ คือแฟนบอกทำไมไม่บอกก่อนจะได้แต่งตัวสวยๆ หลายคนถามเยอะมาก ทำไมอยู่สภาพแวดล้อมแบบนั้นถึงใส่เสื้อกล้าม คือข้างบนร้อนมาก แต่ยังมีน้ำแข็งอยู่ แต่ร้อนจริงๆ ข้างบน คือผมวางแผนคนเดียว คิดคนเดียวแล้วก็มีเพื่อนอยู่สวิตเซอร์แลนด์ให้เพื่อนหาสถานที่ให้

              คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว น่าจะ 60% จองสถานที่แล้ว จองช่างแต่งหน้าแล้ว ดูชุดแต่งงานแล้ว เหลือเล็กๆ น้อยๆ ภายในปีนี้ น่าจะช่วงสิ้นปีครับ

จั๊ด ขอ แฟน แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments