“ไอซ์” อนุโมทนาบุญ “ต่อ” บวชเงียบ โต้เป็นเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์

“ไอซ์” อนุโมทนาบุญ “ต่อ” บวชเงียบ โต้เป็นเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์

0

“ไอซ์” อนุโมทนาบุญ “ต่อ” บวชเงียบ โต้เป็นเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์

      หลังจากที่นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” แอบไปบวชเงียบๆ ที่วัดป่าต่างจังหวัด ซึ่งปีนี้เจ้าตัวอายุ 25 ปี ครบรอบเบญจเพส ล่าสุดเจ้าตัวได้เข้าพิธีอุปสมบทเป็นที่เรียบร้อย โดยมีญาติๆ ร่วมงานอย่างเรียบง่าย งานนี้เรามีโอกาสได้เจอกับเพื่อนกลุ่ม 9x9 อย่าง “ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต” เลยคว้าตัวมาถามกันสักหน่อยว่าทราบข่าวเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า

อ่านข่าวต่อ :

“ต่อ ธนภพ” เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณพ่อแม่

ต่อ ธนภพ พิธีอุปสมบท ทดแทนคุณพ่อแม่ ไอซ์ พาริส

      งานพรีเซนเตอร์ของเราปีนี้ก็หลายตัว รวมๆ ค่าตัวที่ได้ 10 หลักคืออะไร ถ้าเป็นอย่างนั้นผมสาธุเลยครับ ถ้าเป็นไปได้มันก็คงจะดีมาก สุดยอดเลย แต่ถามว่าปีนี้ผมมีงานพรีเซนเตอร์กี่ตัวแล้ว เอ่อ จริงๆ มันก็เข้าๆ ออกๆ อยู่เรื่อยๆ นะครับ อย่างตอนนี้หลายคนก็มองว่าเราฮอตที่สุดในกลุ่ม 9x9 แต่ผมคิดว่าทุกคนก็มีงานของตัวเอง ทุกคนก็ยังมีอะไรให้ยุ่งอยู่ตลอดเวลา ขนาดเวลานี้ผมโทรไปหาเพื่อนๆ พวกเขาก็ทำโน่นทำนี่กันอยู่ ผมคิดว่าพวกเราทั้ง 9 คนต่างคนต่างก็ซุ่มทำหน้าที่ของตัวเองได้หลายๆ ทางครับ

ต่อ ธนภพ พิธีอุปสมบท ทดแทนคุณพ่อแม่ ไอซ์ พาริส

       เตรียมตัวรับตำแหน่งเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์ไว้บ้างหรือยัง ก็คงยังไม่ขนาดนั้น ผมเพิ่งเริ่มจะเข้ามาทำงานได้ก็แค่ 1-2 ปีเอง ยังไม่ขนาดนั้นหรอก ผมไม่เคยคิดถึงตรงนั้นมากกว่าครับ เพราะผมใช้หลักการเดียวของผมตามที่คุณแม่สอนมา ก็คือ เราต้องเห็นคุณค่าของทุกๆ โอกาสที่มีเข้ามา ดังนั้นผมจึงรู้สึกขอบคุณจริงๆ กับทุกโอกาสที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นให้ ซึ่งการที่ผมคิดแบบนี้ได้มันก็จะทำให้ทุกๆ การทำงานของผมมีแต่ความสุขครับ เราเคยต้องปฏิเสธงานบ้าง แต่ถามว่าเสียดายไหม ผมมองว่ามันเป็นเรื่องของจังหวะและเวลามากกว่าครับ คือทุกอย่างมันก็มีเหตุและผลของมัน ถึงแม้เราอาจจะรับงานนี้ไม่ได้ แต่มันก็ยังมีงานอื่นในอนาคตที่เราสามารถทำได้ และรู้สึกแฮปปี้ได้เหมือนกัน ดังนั้นผมก็เลยไม่ได้รู้สึกเสียดายอะไรครับ

ต่อ ธนภพ พิธีอุปสมบท ทดแทนคุณพ่อแม่ ไอซ์ พาริส

       ส่วนงานที่เราไปจะมีแฟนคลับไปให้กำลังใจ รู้สึกดีมากครับ ชอบครับ ทุกๆ คนคือพลังงานบวกของผม ผมไม่เคยคิดเลยว่าผมจะได้รับพลังงานดีๆ เหล่านี้จากใครมาก่อนในชีวิต ทั้งๆ ที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนดว้ยซ้ำ เริ่มชินหรือยังเวลามีแฟนคลับมาตามเราเยอะๆ มันคงชินไม่ได้หรอกครับ เพราะทุกๆ ครั้งมันไม่เคยเหมือนกัน มันเป็นเรื่องของความรู้สึกจริงๆ มันชินไม่ได้

ต่อ ธนภพ พิธีอุปสมบท ทดแทนคุณพ่อแม่ ไอซ์ พาริส

      ด้วยความที่เราเป็นที่นิยมขนาดนี้เคยรู้สึกกดดันบ้างไหม ก็มีบ้างนะครับ บางครั้งก็กลัวว่าจะทำให้คนอื่นต้องผิดหวัง แต่พอมานึกย้อนดูอีกทีก็รู้ว่าทุกอย่างเป็นเพราะเรา ดังนั้นเราก็เป็นตัวเองให้ได้มากที่สุด และทำทุกวันให้มีความสุขที่สุดก็พอ เคยโดนแฟนคลับจู่โจมไหม ก็ยังไม่มีอะไรที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันแปลกขนาดนั้นนะครับ แต่ที่ผ่านมามันก็เคยมีความวุ่นวายเกิดขึ้นบ้างตอนที่ผมไปกับ 9x9 ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วในเวลาที่เราอยู่ในพื้นที่จำกัดและมีคนเยอะๆ ไลฟ์สไตล์เราเปลี่ยนไปเยอะกับการที่มีแฟนคลับติดตามมากขนาดนี้ แต่ถึงมันจะเปลี่ยนผมก็ยังรู้สึกขอบคุณ ขอบคุณที่มันเป็นอย่างนี้

ต่อ ธนภพ พิธีอุปสมบท ทดแทนคุณพ่อแม่ ไอซ์ พาริส

       ล่าสุด “พระต่อ ธนภพ” บวชแล้ว เราทราบข่าวมาก่อนหรือเปล่า “พระต่อ” เคยพูดเรื่องนี้ตั้งแต่ตอนที่อยู่ 9x9 แล้วครับ “พระต่อ” พูดมาตั้งนานมากแล้วว่าถ้าโปรเจ็คท์นี้จบเขาจะบวช และก็บอกด้วยว่าอยากจะบวชแบบเงียบๆ เพื่อที่จะได้ปฏิบัติธรรมอย่างเต็มที่ ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่เรารับรู้มาตั้งแต่แรกแล้วครับ เลยไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร พระได้ชวนเราไปร่วมงานบ้างหรือเปล่าก่อนหน้านี้ เอาจริงๆ พระก็ไม่ได้เปิดหรือประกาศชวนทุกคนนะครับ แต่สำหรับคนที่สนิทก็ไปกันได้ เพื่อนๆ 9x9 ได้มีโอกาสอนุโมทนาบุญ คือก่อนหน้านี้พระก็จะส่งข้อความมาบอกกับพวกเราในกรุ๊ปนี่แหละ และเราก็พิมพ์ข้อความกลับไปว่าอนุโมทนาบุญนะครับพี่ จะหาโอกาสไปใส่บาตรหรือไปเยี่ยมไหม ถ้าเรื่องไปเยี่ยมผมคิดว่า “พระต่อ” น่าจะไม่สะดวก เพราะท่านตั้งใจที่จะไปปฏิบัติธรรมจริงๆ ซึ่งผมก็เชื่อว่าถ้าพี่เขากลับมาทำงานพี่เขาจะต้องเปล่งพลังยิ่งกว่า “คุณศิลา” แน่นอน “พระต่อ” บวชต่างจังหวัดครับ ไกลมาก แต่ผมไม่แน่ใจว่าที่ไหน ส่วนตัวเราเองยังไม่มีแพลนจะบวชครับ รอดูต่อไปแล้วกันเพราะผมก็ไม่แน่ใจ ตอนนี้ขอทำงานก่อน

ต่อ ธนภพ พิธีอุปสมบท ทดแทนคุณพ่อแม่ ไอซ์ พาริส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โสดรับวันวาเลนไทน์! “ไอซ์ พาริส” เลิกแฟนสาว “อลิซ” หลังคบหาดูใจมา 5 ปี

“ไอซ์ พาริส” ปล่อยซิงเกิล “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” เซอร์ไพรส์!! “พิมมา PiXXiE” เป็นนางเอกเอ็มวี

“ไอซ์ พาริส” ยกเป็นปีแห่งการเรียนรู้ เพราะได้ทำงานหลายอย่าง ด้านงานเพลงปีหน้ามีแน่

“แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีฟีลกู๊ด!! “ไอซ์ พาริส” นำทีมแก๊งเด็ก ส่งพลังความสุข สุดฮา

สุดปัง “งอนตลอด” ของ  “ไอซ์ พาริส” ทะลุ  1 Million Views On Youtube

“ไอซ์ พาริส” เผยความลับอ้อน “คุณบอย” อยากเล่นละเวที ฝันเป็นจริงใน “แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล”

“ไอซ์ พาริส” ปลื้มปล่อยซิงเกิ้ลพร้อมๆ มีละครเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments