“อาเล็ก ธีรเดช” ยิ้มรับถูกมองคนกลัวแฟน 2019 

 “อาเล็ก ธีรเดช” ยิ้มรับถูกมองคนกลัวแฟน 2019 

0

 “อาเล็ก ธีรเดช” ยิ้มรับถูกมองคนกลัวแฟน 2019 

       ดูความรักจะแฮปปี้เอามากๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ”  กับหวานใจสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ล่าสุดก็เพิ่งจะผ่านวันครบรอบ 2 ปีที่คบกับ งานนี้ก็ถูกเม้าท์ว่ากลายเป็นคนกลัวแฟน 2019 ไปซะแล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะจริงหรือเปล่า มีโอกาสได้เจอตัวเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปอัพเดทกันสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

"อาเล็ก ธีรเดช" ว่าไงถูกมองเป็นคนติดแฟนปี 2018 

อาเล็ก ธีรเดช กลัวแฟน เต้ย

อาเล็ก ธีรเดช กลัวแฟน เต้ย

      ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดี เราก็ให้ความสำคัญกับเรื่องเวลาที่จะได้เจอกันอยู่แล้ว บางทีเราเข้าใจว่าทั้งคู่ต้องทำงาน แต่ถ้ามีเวลาว่างก็เจอกัน เรื่องของเวลาก็แบ่งยากเหมือนกันเพราะยิ่งถ้าเปิดกล้องละครก็จะยาก แต่ตอนนี้ก็เรายังไม่เปิดว่างก็จะรีบไปหา อย่างเราเองก็จะง่ายนิดนึงแต่ถ้าทั้งคู่ต้องถ่ายละครหรืองานเยอะขึ้นมาก็จะยากนิดนึง ก็ต้องเอาคิวมากางว่าจะได้เจอกันวันไหน เรื่องปัญหาของเวลาก็ไม่มีเพราะด้วยความที่ทำงานในวงการเดียวกันก็เข้าใจว่าจะต้องเจออะไรบ้าง

อาเล็ก ธีรเดช กลัวแฟน เต้ย

       ส่วนที่ “เต้ย” ไปดำน้ำมามีคอมเมนต์ เราก็แซวๆ นิดหน่อย เราจริงๆ ก็คือไม่ได้หวง หรือห่วงไร เราก็เป็นแนวแซวมากกว่าเพราะเขาไม่ค่อยลงรูปอะไรแบบนี้ เรื่องลงรูปก็ไม่ต้องขอ ไม่ต้องสกรีนอะไร ตัวเขาเองก็รู้แล้ว แต่ถ้ามันคือความสุขของเขาเราก็ยินดี ถูกมองว่ากลัวแฟน ก็เรียกว่าเกรงใจ (ยิ้ม) 

อาเล็ก ธีรเดช กลัวแฟน เต้ย

       ส่วนเรื่องเขาหวงเราไหม ก็ต้องไปถามเขาดู เราฟิตหุ่นก็ไม่ได้ส่งให้เขาดู  มีคนบอกว่าเรากลัว “เต้ย” จริงๆก็แล้วแต่คนจะมอง เราคิดว่าผู้ชายหลายคนอาจจะประสบปัญหาเดียวกันที่เจอเพื่อนแซวว่า “กลัวแฟน” ลึกๆแล้วเชื่อว่าผู้ชายที่โดนแซวก็อาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้อย่าเพิ่งไปตัดสินว่า กลัว หรือไม่กลัว จริงๆแล้วเขาอาจจะมีความสุขที่เป็นแบบนั้น แต่ถามว่าเรามีความสุขไหม ก็มีความสุขดี เพื่อนในแก๊งก็มีแซวบ้างนิดหน่อย อย่างที่บอกมันคือความสุขของเราด้วย เวลาที่เราคบกับใครถ้าเกิดมันเป็นความกลัวขึ้นมามันจะไม่ใช่ความสุข ซึ่งอันนี้เราคิดเองได้ว่าเราควนจะให้เกียรติกันตรงไหน ให้เกียรติความรู้สึกเขา ให้เกียรติความรู้สึกเราด้วย เพราะฉะนั้นอย่าเรียกว่ากลัวดีกว่า เรียกว่าเราให้เกียรติกัน 

      ส่วนทริปพักผ่อนก็มีวางแผนไว้เรื่อยๆแต่ว่าตอนนี้ก็ต้องดูคิวแต่เร็วๆ นี้ยังไม่มี

อาเล็ก ธีรเดช กลัวแฟน เต้ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

“อาเล็ก” ห่วง “โบว์” ขาเจ็บแต่ทำงานไม่พัก เขินหนักคนชมเป็นแฟนที่ดี

“อาเล็ก” ทีมซัพพอร์ต “โบว์” ขึ้นคอนเสิร์ตเจ็บขา ยิ้มแม่ฝ่ายหญิงเผยชอบลูกเขยคนนี้มาก

“อาเล็ก” ทำอาหารมัดใจ “โบว์” ปัดแอบแลกแหวนหมั้น ลั่น! ไม่ต้องให้แหวนก็จองได้

โมเมนต์อิ่มหัวใจ! “อาเล็ก ธีรเดช” แฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ตกันมา 11 ปี

หวานกลางอากาศ! “โบว์” เซอร์ไพรส์มอบของขวัญวันเกิด “อาเล็ก” บนเครื่องบิน ช็อตสวีทจับมือก็มา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments