“เขตต์ ฐานทัพ” แจงออกช่อง 7HD เพื่อทำงานอิสระ 

“เขตต์ ฐานทัพ” แจงออกช่อง 7HD เพื่อทำงานอิสระ 

0

“เขตต์ ฐานทัพ” แจงออกช่อง 7HD เพื่อทำงานอิสระ 

        “เขตต์ ฐานทัพ” เผยแก่สื่อ กรณีออกจากช่อง 7HD ว่า ผมได้ยื่นใบลาออกหลังวันเกิด 1 วัน ก็จบสวยนะ ผมทำงานที่นี่มาเกือบสองปี ที่มาดูละคร ผมเป็นนักแสดง 7 สี มา 20 ปีแล้วนะ สัญญาก็หมดปลายปีที่แล้วนะ ผมทำงานที่ มีเดีย สตูดิโอ ด้วย ก็ทำให้เราทำงานอื่นๆ ไม่ได้ ผมมีงานอื่นเยอะมาก เวลาดูลูกก็ไม่มี 4-5 วันไม่เจอหน้าลูกเลย ผมก็ไม่แน่ใจว่าเราใช้ชีวิตผิดไปหรือเปล่า เราก็คุยกับช่อง ฉะนั้นถ้าเราอยากเป็นผู้จัดละครก็ไม่หนักเท่ากับการเป็นพนักงานประจำ ละครที่ต้องเคลียร์ “หัวใจลูกผู้ชาย” เหลืออีกไม่กี่คิว กำลังเร่งปิดกล้อง ละครที่ถ่ายอยู่ “เด็กเสเพล” ก็เพิ่งปิดไป เราอยู่ช่องมานาน ไม่มีเรื่องของการดองงานเรา ผมอยู่ที่นี่ 20 ปีแล้ว ตั้งแต่ผมอายุ 22 ผมไม่เคยร่วมงานที่หลากหลายมากขึ้น 

เขตต์ ฐานทัพ ออก ช่องเจ็ด ผู้จัดละคร

         ปัญหาเรื่องน้อยใจช่องก็ไม่มีนะ อยู่กันมานานแล้ว ผมยังแฮปปี้กับช่อง 7 อยู่ เรื่องผู้จัดฯ ช่องอื่นๆ ก็พยายามติดต่อมานะครับ ก่อนหน้านั้นก็มี แต่ผมติดสัญญาช่องก็ไม่สามารถร่วมงานที่อื่นได้ จริงๆ เรื่องบทละครก็ไปตามวัยแล้ว แต่บทที่เล่นต้องได้โชว์ที่สมกับที่ผมไม่ได้ออกมาข้างนอกนานมาก

เขตต์ ฐานทัพ ออก ช่องเจ็ด ผู้จัดละคร

          เล่นละครปกติ ผมเล่นปีละ 5 เรื่อง สูงสุด 3 เรื่องก็มี ลดลงมาเรื่อยๆ ผมหวังว่าจะได้รับงานมากขึ้น น่าจะได้มีงานดีๆ ให้แฟนละครได้ติดตามชม แวบแรกก็ใจหายนะ ผมต้องก้าวออกไป ไม่มีอารมณ์น้อยใจ เป็นเรื่องของการทำงาน ถ้าลงตัวก็กลับมาทำงานได้อีก 

เขตต์ ฐานทัพ ออก ช่องเจ็ด ผู้จัดละคร

          เขาเผยอีกสำหรับกรณีเรื่องรถเฉี่ยวที่โคราช ว่า ผมก็เคลียร์กับคู่กรณีแล้ว เป็นห่วงน้องที่ประสบอุบัติเหตุมากกว่า ที่ซีเรียสคือน้องคนนั้นโคม่าหนักมาก ผมก็ทำทุกทาง ช่วยเขาทุกอย่าง ไปทำบุญให้เขาตลอด เขาก็ดีขึ้น ตอนนี้ทำกายภาพบำบัด เดินได้แล้ว ความจำก็ได้แล้ว อาการเขาก็หนัก เพราะหนึ่งเขาไม่สวมหมวกนิรภัย ตามกฎหมาย นี่ผมไม่ได้ชนนะ แต่ผมยื่นมือไปช่วยเหลือเขาเอง เป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น โชคดีจุดที่ชนไม่ได้อยู่ในจุดที่ลูกผมนั่ง

เขตต์ ฐานทัพ ผู้จัด ละคร หน้าเด็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เขตต์ ฐานทัพ” ขึ้นแท่นผู้กำกับซีรีส์วายคว้าพระเอก-นายเอกหน้าใสส่งมอบความฟิน

“เขตต์ ฐานทัพ” สุดเซ็งของสะสมไอรอนแมน เจอปลวกกินจนเสียหาย

“เขตต์ ฐานทัพ” ควง “แนท” ภรรยาตอบกรณีข่าวลือครอบครัวดารายุค90 เซ็นใบหย่า 

พิสูจน์ผลงาน “เขตต์ ฐานทัพ” ซีรีส์สายดาร์ก “เล่ห์แค้น”

เซอร์ไพรส์จัดเต็มกลางเวที “ชุมทางฯ” เมื่อ “ดาว มยุรี” ลั่นแขวนไมค์เลิกร้อง

“เขตต์ ฐานทัพ” ขอพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งบนเส้นทางนักแสดงอิสระ

“รถเมล์” พิสูจน์รักแท้ “เคลลี่-เขตต์” "ความเจ็บปวดของมืองที่สาม” แซ่บเวอร์

Comments