"แอฟ ทักษอร" ยังไม่พร้อมเปิดใจมีรักครั้งใหม่

"แอฟ ทักษอร" ยังไม่พร้อมเปิดใจมีรักครั้งใหม่

0

"แอฟ ทักษอร" ยังไม่พร้อมเปิดใจมีรักครั้งใหม่

              ควงลูกสาว "น้องปีใหม่" ไปเที่ยว สำหรับคุณแม่ยังสาว "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงทริปนี้สักหน่อย รวมไปถึงเรื่องที่เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่พร้อมเปิดใจมีรักครั้งใหม่ด้วย

แอฟ ทักษอร ความรัก เปิดใจ

อ่านข่าวต่อ

"แอฟ" พา "น้องปีใหม่" รดน้ำดำหัว ขอพรจาก “คุณปู่ไพวงษ์”

              สำหรับทริปที่ผ่านมาก็แฮปปี้ดี มีความสุข ก็เรียกว่ามีความสุขทุกครั้งที่ได้ไปพักผ่อนกับครอบครัว อันนี้เหมือนเป็นช่วงที่ลูกปิดเทอม เป็นทริปสุดท้ายก่อนเปิดเทอม ปีใหม่แฮปปี้มากอันนี้ไปอยู่แบบสบายๆ ไม่ได้มีโปรแกรมเที่ยวเร่งรีบ พอปีใหม่โตแล้วแอฟก็เหมือนมีเพื่อนเที่ยวอีกคนเป็นลูกสาว ก็เลยมีความสุขไปอีกแบบ คิดว่าตอนนี้เขาเพิ่งอายุ 4 ขวบ บางจังหวะเรายังรู้สึกเหมือนไปกับเพื่อน เราไม่ได้รู้สึกเหงาว่าไปแล้วแบบคุณพ่อคุณแม่เขาอยู่คู่กัน แต่เราไม่ได้รู้สึกว่าโดดเดี่ยวแล้วมีลูกไปอีกคน แต่รู้สึกว่าเหมือนเป็นเพื่อนกัน นี่ขนาด 4 ขวบนะถ้า 14 คงรู้สึกว่าเป็นเพื่อนแม่จริงๆ อย่างที่แอฟเคยบอกว่าอยากเที่ยวกับน้องปีใหม่ไปจนบั้นปลายชีวิต จริงๆ ไม่รอบั้นปลายแล้วตอนนี้เลย ก็เดี๋ยวเร็วๆ นี้มีแพลนต่อไป ตอนนี้ถ้ามีเวลาถ้าเป็นไปได้ก็อยากใช้เวลาอยู่กับเขาเยอะๆ เวลาอยู่กรุงเทพฯ ก็อยู่ด้วยกันทุกวันนอนด้วยกันทุกคืน แต่มันไม่เหมือนเวลาที่เราไปอยู่ต่างประเทศโดยเฉพาะทริปนี้แอฟทิ้งมือถือเบอร์ที่ใช้ประจำเลย ใช้เบอร์ต่างประเทศเหมือนตัดโลกทุกอย่างเลย รู้สึกว่ามันเป็นเวลาของครอบครัวจริงๆ เลยยิ่งมีความสุข ปีใหม่ก็ชอบเที่ยว เขาชอบอยู่เอาท์ดอร์ ยิ่งเวลาไปต่างประเทศอาจจะดีอย่างหนึ่งที่อากาศมันดี ไม่มีมลพิษ เขาก็มีความสุขมาก

 

แอฟ ปีใหม่ แพท เรซซิ่ง คู่จิ้น

              บางทีเขาก็เลียนแบบเหมือนเป็นประโยคติดปากแม่ แต่เป็นในลีลาของเขาก็จะเยอะๆ หน่อย ปรากฏเลยกลายเป็นคลิปที่คนแชร์เยอะ เลยอ๋อคนชอบสาวตลกนี่เอง ตอนแรกๆ เราตกใจไหมที่ลูกมาเลียนแบบเรา หลังๆ ก็จะเริ่มจับได้ว่าลูกชอบแอบฟัง ถึงบอกว่าวัยหนึ่งจะพูดอะไรต้องค่อนข้างระมัดระวัง ในช่วงวัยเด็กเล็กเราไปอะไรกับเขามันไม่ได้หรอก ถ้าเราไม่อยากให้เขารับรู้เรื่องอะไรที่ไม่ควรจะรับรู้ เราไม่ได้ปิดกั้นที่เด็ก เราควรจะคอนโทรลที่เรา ตอนนี้น้องอยู่ในวัยลอกเลียนแบบ เขาจะชอบฟังเวลาผู้ใหญ่คุยกัน เป็นวัยที่อยากรู้อยากเห็น แล้วก็เลียนแบบ
เราต้องระวังพวกโซเชียลต่างๆ ไม่ปล่อยให้ดูเอง อย่างไอจีถ้าเขาเล่นเอง หยิบมือถือไปเปิดดูเอง บางทีเราไม่ได้ฟอลโลว์ใครก็แล้วแต่ มันจะมีหน้ากลางๆ ซึ่งมันอาจจะมีภาพอะไรที่ไม่เหมาะสมกับเด็กเล็กได้ จะเป็นสิ่งที่สอนเขาไว้ตลอดเลยว่ามือถือคุณแม่ห้ามหยิบไปเล่นเอง เขาก็จะรู้ ไม่ใช่อยู่ๆ จะหยิบไปเล่นเองได้ เขาต้องขอก่อน

แอฟ น้องปีใหม่ คุณปู่ไพวงษ์ รดน้ำ วันสงกรานต์

              กับคำพูดของเราเองที่บอกว่ายังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นมีรักครั้งใหม่ ก็ต้องอัพเดทกันเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม ความคิดเห็นของแอฟตอนนี้ก็คือเราไม่ได้ปฏิเสธ และไม่ได้รู้สึก ถามว่าเข็ดไหม ไม่เข็ด คนเรามันมีได้ทั้งประสบการณ์ด้านดีและไม่ดี ทุกอย่างถือเป็นประสบการณ์และบทเรียนชีวิต ฉะนั้นครั้งต่อๆ ไปมันก็ไม่ใช่ว่าจะลงเอยแบบนี้ หรือมันอาจจะซ้ำรอยเดิมอีกก็ได้ อันนี้มันเป็นเรื่องของการตัดสินใจและโชคชะตา มันไม่มีอะไรไปควบคุมได้ แอฟก็เลยรู้สึกว่ายังไงแอฟไม่ได้จะปิดประตูเรื่องนั้น แต่ว่ายังไม่ใช่ตอนนี้เท่านั้นเอง ซึ่งคนที่เข้ามาไม่ต้องกล้ามากก็ได้ เดี๋ยวจะไม่มีใครกล้าเข้ามาเลย

แอฟ ทักษอร ความรัก เปิดใจ

              ถามว่ามีคิดไว้บ้างไหมว่าคนต่อไปจะเป็นยังไง จริงๆ แอฟไม่กล้าคิดเลย คือมันไม่ได้อยู่ในความสนใจตอนนี้ ภายใน 1-2 ปีนี้เรื่องตื่นเต้นสำหรับแอฟยังเป็นเรื่องของการดูแลลูก แล้วก็เรื่องงานว่าแอฟจะกลับมาเมื่อไร ยังไง ในรูปแบบไหน ยังไงถึงจะดี อันนี้เป็นสิ่งที่โฟกัส

แอฟ ทักษอร ความรัก เปิดใจ

              ส่วนที่ล่าสุดเห็นปีใหม่เชียร์ให้แม่ดูหนุ่มๆ อันนี้เขาก็ขำๆ ของเขา พฤติกรรมพวกนี้มันทำให้แอฟรู้สึกสบายใจว่าลูกเขาไม่ได้ดราม่าอะไรพวกนี้ เขาก็โอเพนจริงๆ เขาอาจจะเห็นคุณตาคุณยายมีตั้ง 2 คู่ที่เขาสวีทกันเหลือเกิน ลูกก็อาจจะเห็นภาพอะไรแบบนั้น แต่ก็ไม่รู้ว่าถ้าเรื่องจริงเกิดขึ้นจะเป็นยังไง ตอนนี้เขาอารมณ์เหมือนเพื่อนเหมือนพี่สาวว่าหม่ามี๊ไม่มีเหรอ หนูยังมีแฟนแล้วเลย แต่ก็เด็ก 4 ขวบ ก็ขำๆ ไม่มีอะไร แค่เล่าให้ฟังตรงนี้ว่าแม่รู้สึกสบายใจว่าลูกเขาไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องแปลกหรือเรื่องไม่ดี ก็รู้สึกว่าลูกมีสุขภาพจิตที่ดี มีสภาพจิตใจดี แค่นี้แม่ก็แฮปปี้แล้ว คือถ้าลูกไม่ทิ้งแม่ไปไหนแม่ไม่ต้องมีใครก็ได้

แอฟ ทักษอร ความรัก เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

“แอฟ” ประกาศข่าวดี! คนใกล้ชิดถูกขอแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments