"เข้ม หัสวีร์" เผยตั้งใจฟิตหุ่นจริงจัง หลังเจอผู้ใหญ่ออกใบสั่งลดน้ำหนัก

"เข้ม หัสวีร์" เผยตั้งใจฟิตหุ่นจริงจัง หลังเจอผู้ใหญ่ออกใบสั่งลดน้ำหนัก

0

"เข้ม หัสวีร์" เผยตั้งใจฟิตหุ่นจริงจัง หลังเจอผู้ใหญ่ออกใบสั่งลดน้ำหนัก

               เป็นเพราะมีน้ำหนักตัวที่ขึ้นมาส่งผลให้มีปัญหากับงานละครที่ถ่ายทำอยู่บ้าง เลยเจอใบสั่งจากทางผู้ใหญ่ให้ลดเป็นการด่วน สำหรับพระเอกหนุ่ม "เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

เข้ม หัสวีร์ ฟิตหุ่น

อ่านข่าวต่อ :

“เข้ม หัสวีร์” ไหว้พ่อปู่ ที่คำชะโนด

               ก่อนหน้านี้ด้วยความที่ถ่ายละครหนักและเป็นละครบู๊ พอเหนื่อยแล้วทานข้าวเย็นไม่ได้ ทำให้นอนไม่หลับ ก็จะหิวตอนดึก เลยต้องทานแบบนี้ทุกวัน ซึ่งเราก็มองไม่ออกช่วงที่ทานเยอะๆ พอน้ำหนักขึ้นจะเห็นในกล้องว่าเริ่มอ้วน เลยรู้ตัวเอง และทางผู้ใหญ่บอกให้ลด เลยขอเวลา 1 อาทิตย์ ใช้วิธีลดด้วยการตัดอาหารจำพวกแป้ง และออกกำลังกายโดยการปั่นจักรยาน ตอนนี้ลดลงมา 6 กิโลกรัม จากเมื่อก่อนน้ำหนัก 80 ก็ขึ้นไป 86 ซึ่งลดเหลือเท่าเดิมแล้ว และตั้งใจจะลดให้เหลือสัก 78-79 กิโลกรัม

เข้ม หัสวีร์ ฟิตหุ่น

               ช่วงนี้ละครปิดกล้องแล้วคงมีเวลาในการดูแลตัวเองมากขึ้น ส่วนตัวไม่ว่าจะเป็นร่างกาย ใบหน้า ถือเป็นสิ่งสำคัญต้องกลับมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น ทั้งนี้ตอนน้ำหนักขึ้นรู้สึกผิดกับตัวเองมาก เพราะทำให้ดูเผละเกินไป จะไม่พอใจในวันนั้นหากมีการถ่ายทำละครต่อ ให้เล่นละครตั้งใจแค่ไหนก็ตามหากรูปลักษณ์ไม่โอเคก็จะนอยด์ในตัวเอง ย้ำชัดถ้ามีเวลาว่างจะดูแลตัวเอง ปั่นจักรยาน และเข้าฟิตเนส

เข้ม หัสวีร์ ฟิตหุ่น

               ส่วนจะฟิตถึงขั้นให้มีซิกซ์แพคไหม ขอให้มีหน้าอกและแขนให้เป็นรูปร่างขึ้นมาหน่อย อย่างละครเรื่อง "หัวใจลูกผู้ชาย" ถ่ายไป 90% แล้ว ฟิตไม่น่าจะทัน รอลุ้นเรื่องต่อไปจะปรับให้ดีขึ้น โดยในเรื่องก็มีถอดเสื้อบ้างนิดหน่อย

เข้ม หัสวีร์ ฟิตหุ่น

               สำหรับแพลนจัดแฟนมีตติ้งอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ที่จัดไปก็ประมาณ 100 กว่าคน ทุกคนที่มาก็น่ารักมาก เป็นบ้านคนรักเข้ม มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หากจัดอีกครั้งจะแจ้งข่าวให้ทราบทางสื่อโซเชียล ต้องติดตามกันว่าจะจัดขึ้นในวันไหน อยากให้มาร่วมใกล้ชิดเป็นครอบครัวเดียวกัน โดยครั้งแรกที่จัดเป็นการละลายพฤติกรรมระหว่างเราและแฟนคลับ ก็เห็นความตั้งใจที่อยากมา เห็นกำลังใจที่พวกเขามอบให้ ซึ่งครั้งต่อไปที่จัดรับรองจะมีแต่ความสนุกสนาน จะไม่เครียด ไม่มีการนั่งนิ่ง ต้องโยกและสนุกไปด้วยกันแน่นอน

เข้ม หัสวีร์ ฟิตหุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

“เข้ม หัสวีร์” เผยคุณแม่ผ่าตัดยกห้องเครื่องออก ยอมรับน้อยใจ “หนิง ปณิตา” ไม่ค่อยทักไป

 “เข้ม หัสวีร์” ดูแลคุณแม่ใกล้ชิดหลังเข้ารับการรักษาเนื้องอกในมดลูก

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

“เข้ม หัสวีร์” อุทิศเวลาเพื่อละครพิเศษในวันพ่อแห่งชาติ

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

เขาไปหากันจากไหน? “เข้ม หัสวีร์” บ่นเหงาแล้ว อยากมีแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments