​​​​​​​“มัดหมี่” เผยเรื่องทายาทขอเช็กร่างกายให้ดี เหตุเป็นไทรอยด์ 

​​​​​​​“มัดหมี่” เผยเรื่องทายาทขอเช็กร่างกายให้ดี เหตุเป็นไทรอยด์ 

0

“มัดหมี่” เผยเรื่องทายาทขอเช็กร่างกายให้ดี เหตุเป็นไทรอยด์ 

               เรียกว่าแต่งงานใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมาสักพักแล้ว สำหรับคู่ของ “สัว ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย” สามีสุดที่รักของสาวสวย “มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย” ซึ่งล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาพูดถึงเรื่องทายาทว่าขอเวลาเป็นส่วนตัวกับภรรยาอีก 1-2 ปี งานนี้มีโอกาสได้เจอกับสาว “มัดหมี่” เลยขอถามกลับบ้างว่าฝ่ายชายใกล้จะพร้อมแล้ว แล้วเธอนั้นพร้อมหรือยัง โดยเจ้าตัวนั้นเผยว่า

มัดหมี่ ลูก ทายาท สุขภาพ ไทรอยด์

อ่านข่าวต่อ :

"มัดหมี่" ไม่กดดันเรื่องมีลูก รับอยากเป็นนักสร้างแรงบันดาลใจ

               พี่สัวบอก 2 ปีพร้อมมีน้อง ก็เพิ่งทราบจากพี่ๆ เนี่ยแหละ ยังไม่เห็นข่าวเลย คนอาจจะถามเยอะ เพราะมัดมุกน้องสาวตอนนี้มีแล้ว คลอดเดือนหน้า ทุกคนก็ลุ้นอยากให้ฝ่ายตัวเรามีบ้าง แต่ยังไม่พร้อมค่ะ ติดอะไร เพราะถ้าพร้อมมันน่าจะมีได้เอง ตอนนี้ก็เอาสุขภาพด้วย งานอะไรอีกหลายอย่าง แล้วถ้าเขาบอก 2 ปีต้องมีเราจะยังไง ถ้าเขาจะมีก็มีแหละค่ะ ไม่ปฏิเสธ ใช่ๆ ถ้าพร้อมมีแน่นอน แต่คุยกันว่าช่วงนี้อาจจะยังไม่ใช่เวลา เพราะตอนนี้กำลังรักษาไทรอยด์ เรื่องสุขภาพสำคัญมาก ถ้าจะมีน้องต้องชัวร์ว่าเขาโอเค อยากจะดูแลสุขภาพให้นิ่ง แล้วเรื่องงานก็มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง 

มัดหมี่ ลูก ทายาท สุขภาพ ไทรอยด์

มัดหมี่ ลูก ทายาท สุขภาพ ไทรอยด์

               มีปรึกษาหมอแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็จะไปเช็ก ไปหาหมอไทรอยด์ทุก 2 เดือนว่าเลือดเราดีขึ้นไหม ต้องทำอะไรมากขึ้น กลัวน้องออกมาไม่แข็งแรง เพราะเราไม่ได้เป็น 100% แค่มีภาวะเสี่ยง ก็เลยรักษาตัวเองก่อน แล้วมันก็ขึ้นกับโครโมโซม พันธุกรรมด้วย ต้องดูดีๆ หมอแนะนำก็มียาให้ทานตอนเช้า ออกกำลังกาย นอนเยอะๆ 

มัดหมี่ ลูก ทายาท สุขภาพ ไทรอยด์

               เห็นน้องมีมันบิ๊วความรู้สึกเราไหม พูดตรงๆ นะช่วงนี้ฝันถึงเด็กบ่อยมาก แต่ยังไม่คิดอยากจะมีตอนนี้ เรามีหลาน สอนหลานน่าจะเหมาะกว่า เพราะตัวเราแอ็คทีฟ ยังไม่พร้อมจริงๆ ส่วนคุณพ่อคุณแม่ไม่กดดัน เขาแนะนำด้วยว่าเราไม่ค่อยเหมาะจะมีลูกหรอก เหมาะมีหลานมากกว่า สำหรับคนแอ็คทีฟอย่างเรา เห่อหลานมากค่ะตอนนี้ เพราะชอบเด็กอยู่แล้ว ไม่ได้กำหนดว่าต้องมีน้องอายุเท่าไร เพราะตอนแรกเคยคิดอยากจะมีหลังแต่งงาน 2 ปี ก็ยังไม่มี ปีนี้จะ 30 แล้ว 

มัดหมี่ ลูก ทายาท สุขภาพ ไทรอยด์

               ตัวเขาก็ไม่ได้มาบอกเราว่าอยากมีแล้ว คือคุยกับพี่สัวตลอดเลย ชอบเด็กไหม ชอบมาก หลานเยอะ ก็เลยรู้สึกว่าเล่นกับหลานไปก่อน พอบอกฝันถึงเด็กเขาก็ขำ แต่ก็ยังไม่รีบค่ะ ไม่มีใครรีบเลย ที่บ้านเขาก็ไม่รีบ เขาอุ่นใจแล้วที่มีหลานชายให้ก่อนจากมัดมุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments