"ณเดชน์" น้อมรับคำวิจารณ์ กับ "ญาญ่า" สบายใจเรียกที่รัก

"ณเดชน์" น้อมรับคำวิจารณ์ กับ "ญาญ่า" สบายใจเรียกที่รัก

0

"ณเดชน์" น้อมรับคำวิจารณ์ กับ "ญาญ่า" สบายใจเรียกที่รัก

             เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการโชว์ไปในทางสยิวและร้อนแรงของ "ณเดชน์-ญาญ่า" ในคอน เสิร์ต The Real Nadech Concert จนหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม มีโอกาสเจอหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ในงานนีเวีย เลยให้มาเปิดใจว่า

#TheRealNadechConcert ณเดชน์ ญาญ่า โมเมนต์ NY ดราม่า กระแส

อ่านข่าวต่อ :

“พี่ฉอด” เคลียร์ชัดสยบดราม่า “ณเดชน์-ญาญ่า” สยิวบนเวทีคอนเสิร์ต

"ญาญ่า" เขินถูกเรียกที่รักกลางคอนเสิร์ต เมินกระแสโชว์ไม่เหมาะ มองเป็นการแสดง

             เป็นไงบ้างคอนเสิร์ต หายเหนื่อยยัง? ยังเลยถ้าไม่มีงานก็คงอยู่บ้าน ข้างนอกมันอาจจะดูสดใสแต่ข้างในมันอาจจะพังนิดนึง เหมือนปล่อยพลังเต็มที่ เรามีพลังเพราะมีคนไปดูแล้วคนดูปล่อยพลังให้เรา สายตา เสียงกรี้ดเราได้จากตรงนั้น

#TheRealNadechConcert ณเดชน์ ญาญ่า โมเมนต์ NY ดราม่า กระแส  

             สำหรับความพอใจในโชว์ที่ออกมา สนุกครับ และเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ได้ร่วมงานกับมืออาชีพด้วย ได้ไอเดีย ได้ประสบการณ์พัฒนามากขึ้น มันอยู่ที่การฝึกฝน ผมให้เวลากับการซ้อมเยอะเหมือนกัน ก่อนหน้างานก็ไม่รับงานเลย พยายามซีเรียสกับตรงนั้นให้มากที่สุด ไม่อยากให้ผิดพลาดและมีข้อบกพร่อง พยายามทำให้ทุกอย่างดีที่สุด ความยาก จริงๆ ยากทุกพาร์ท ทำยังไงให้คอนเสิร์ตสนุก โดยรวมแล้วก็ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมสนุก 

#TheRealNadechConcert ณเดชน์ ญาญ่า โมเมนต์ NY

             ด้านแขกรับเชิญนี่เรียกเสียงกรี๊ดดีใจที่ทุกคนให้เกียรติมา เสียงกรี๊ดที่ดังสุดคือพี่ก้อง คือดีใจมากที่ทุกคนให้เกียรติมา ทุกคนโฟกัสที่ "ญาญ่า" คือทุกคนรู้อยู่แล้วว่าน้องจะมาเป็นเกสต์ แฟนคลับส่วนหนึ่งก็มาจากน้องด้วย มันเป็นช่วงอีกสีสันหนึ่ง พี่ฉอดก็ให้ไอเดียว่าทำยังไงให้สนุก เป็นการแกรนด์โอเพ่นนิ่งเรียกที่รักด้วย ก็ไม่ได้แกรนด์โอเพ่นนิ่งอะไร ก็เป็นแบบนั้นอยู่แล้ว เราสบายใจกันอยู่แล้ว มันก็เลยเกิดโมเม้นต์นั้นขึ้นมา ในส่วนสคริปต์ก็เป็นไกด์ให้เฉยๆ วันแรกกับวันที่ 2 ก็ไม่ได้เหมือนกันซะทุกอย่าง พูดเองก็มีเขินนิดหน่อย ผมว่าน้องก็รู้สึกดี ปกติก็หวานอยู่แล้ว 

#TheRealNadechConcert ณเดชน์ ญาญ่า โมเมนต์ NY ดราม่า กระแส

             มีกระแสดราม่าเรื่องท่าเต้น ก่อนอื่นเลยต้องขอบ คุณน้องได้ให้เกียรติมาร่วมงานนี้ และก็ทำทุกอย่างตามที่ได้รับมอบหมาย ก็เป็นอีกการแสดงหนึ่งที่ได้ทำ หลายคนอาจจะมองไม่เหมาะสม เกินงาม อันนี้ผมก็ต้องขออภัยด้วย เราก็ไม่ได้มองถึงจุดนี้ว่าจะทำให้น้องเสียหาย เราเพียงแค่ทำการแสดงให้แปลกใหม่

#TheRealNadechConcert ณเดชน์ ญาญ่า โมเมนต์ NY ดราม่า กระแส

             มีการคุยกันเรื่องของเพลง เสื้อผ้า ท่าเต้นก็มีการฝึกซ้อมกัน พอมีกระแสออกมาก็มีการคุยกัน โดยส่วนตัวก็มีความเป็นห่วงน้อง ว่าจะเครียดหรือเปล่า เพราะน้องก็เครียด บางคำก็มีการใช้คำวาจาไม่สุภาพ ก็ให้กำลังใจน้องคอยซัพพอร์ต บางภาพมันดูรุนแรงไป ไม่เลยน้องบอกถ้าไม่ใช่คอนเสิร์ตผมน้องก็ไม่ทำ เราเชื่อมั่นกับทีมงาน ตัวผมก็มีเซฟให้เรื่องเสื้อผ้า

             กับกระแสก็ไม่ได้เตรียมใจเลย  เราก็อยากให้คนที่จ่ายตังค์ไปดูมีความสุข เรานอยด์กับความรู้สึกน้องมากกว่า กับคุณแม่น้องก็มีการพูดคุยกัน ได้อธิบายเหตุผลของแต่ละคนออกไป ผมเข้าใจในเสียงวิพากวิจารณ์อยู่แล้ว ก็น้อมรับไว้ ส่วนที่ "ญาญ่า" บอกคนดูคือผู้ปกครอง มีส่วนสำคัญ เสียงวิพากวิจารณ์ก็เป็นเหมือนโพลสำรวจว่าละครเรื่องใหม่เป็นไง อย่างที่น้องตอบไปคือดีมากๆ

#TheRealNadechConcert ณเดชน์ ญาญ่า โมเมนต์ NY ดราม่า กระแส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments