เปิดมุมมองการมีความสุขแบบง่าย สไตล์ “ตุ๊ก ชนกวนันท์”

เปิดมุมมองการมีความสุขแบบง่าย สไตล์ “ตุ๊ก ชนกวนันท์”

0

เปิดมุมมองการมีความสุขแบบง่าย สไตล์ “ตุ๊ก ชนกวนันท์”

      ถ้าพูดถึงซิงเกิ้ลมัมสุดแกร่งอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง แน่นอนว่า “ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ” ต้องเป็นหนึ่งรายชื่อที่ใครหลายคนนึกถึงอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะเก่งเรื่องการดูแลครอบครัวแล้ว เธอยังเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งทักษะทางการแสดง รวมไปถึงทักษะการใช้ชีวิต วันนี้เรามีโอกาสได้สัมภาษณ์เจ้าตัวกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟถึงการใช้ชีวิต ซึ่งคุณแม่คนเก่งเผยว่า

ตุ๊ก ชนกวนันท์  ชีวิต ไลฟ์สไตล์ มุมมอง ความสุข

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“ตุ๊ก” รับอวดหุ่นสุดแซ่บกับชุดทูพีช เผยมีงานเซ็กซี่ติดต่อมา

      จุดเปลี่ยนจากการเป็น “Perfectionist” สู่การมีความสุขแบบ “พอเพียง” มันก็ไม่ได้เชิงเป็นจุดเปลี่ยน เราเชื่อว่ามนุษย์ทุกคนจะมีความโตขึ้นตามอายุ และได้ลองผิดลองถูกในการใช้ชีวิตมาแล้ว และรู้ว่าอะไรดีกับชีวิตของตัวเองมากที่สุด ซึ่งสำหรับตัวเราเองเราก็ยังต้องการความเพอร์เฟคท์ หรือการวางแผนที่ดีบางเรื่อง ในขณะที่อีกมุมหนึ่งเราก็เน้นความตื่นเต้นแบบไปตายเอาดาบหน้าบ้างก็ได้ ถามว่าลูกมีส่วนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงของชีวิตไหม บอกเลยว่าสำคัญแน่นอน ช่วง 12 ปีหลังของชีวิตเราจะมีลูกเข้ามาเกี่ยวข้องแทบทุกส่วนของชีวิต เราเชื่อว่าเมื่อชีวิตช่วงนั้นใครมีอิทธิพลกับเรา ไลฟ์สไตล์ของเราก็จะเปลี่ยนไปตามนั้น

ตุ๊ก ชนกวนันท์  ชีวิต ไลฟ์สไตล์ มุมมอง ความสุข

http://www.silkmine2017.com/index.php

       สไตล์การเลี้ยงลูกแบบ “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ทั้งหมดทั้งมวล “ตุ๊ก” คิดว่าเป็นไปในแบบที่เราถนัด เลี้ยงในแบบที่เขาเป็น ให้เขาได้เรียนรู้ชีวิตผ่านความเป็นจริงที่ไม่ใช่แค่ในหนังสือ เราจะแบ่งเวลาให้ลูกๆ เสมอ เราจะทำงานตอนช่วงที่เขาอยู่โรงเรียน เราจะพยายามไปรับ-ส่งเขาที่โรงเรียนให้ได้ หลังเลิกเรียนจะให้เวลากับลูกให้มากที่สุด ถ้านอกจากเวลาที่ลูกไปเรียนแล้วเราจะอยู่ด้วยกันตลอด ทั้งการใช้ชีวิตประจำวัน หรือกิจกรรมนอกสถานที่

ตุ๊ก ชนกวนันท์  ชีวิต ไลฟ์สไตล์ มุมมอง ความสุข

       เป็นคุณแม่ลูกสองแต่หุ่นยังดีมาก มีวิธีดูแลยังไง จริงๆ ไม่มีเคล็ดลับอะไรเลย ถ้าช่วงไหนเราหุ่นดีเราก็จะโชว์นิดนึง แต่ถ้าเรารู้ว่าเรากำลังพังเราก็แค่ไม่โชว์ (หัวเราะ) ก็จะมีช่วงหุ่นพังบ้าง เอวนิ่มบ้าง แต่ถ้าเมื่อไรที่รู้ว่าเราเริ่มน้ำหนักขึ้น 1-2 กิโลกรัมเราก็ควรรีบเอาลงซะ อย่าให้มันขึ้นมาก เคยน้ำหนักขึ้นเยอะกว่านี้เหมือนกัน บอกเลยว่าเอาลงยาก เป็นปีเลยนะ ทางที่ดีคือควรกินและออกกำลังกายอย่างสมดุล

      ฝากอะไรถึงคนที่ติดตามผลงานเรามาโดยตลอด ก็ขอบคุณที่ติดตามผลงานและเอ็นดูครอบครัวของเรามาโดยตลอด มีผลงานอะไรก็อยากจะฝากให้ทุกคนช่วยติดตามกันต่อไป เพราะอาชีพและครอบครัวของตุ๊กส่วนหนึ่งก็อยู่ได้ด้วยสังคมที่ทุกคนต้อนรับและสนับสนุน อยากจะขอบคุณทุกคนมากๆ จริงๆ ค่ะ 

       และมาพบกับ “ตุ๊ก ชนกวนันท์ ” ในรายการ 40up ทางช่อง daradaily TV วันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 13.00-13.30 น.

ตุ๊ก ชนกวนันท์  ชีวิต ไลฟ์สไตล์ มุมมอง ความสุข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์สุดอบอุ่น “บ๊วย-ตุ๊ก” ร่วมเฟรมฉลองวันเกิดให้ “น้องภูมิ”

“ตุ๊ก ชนกวนันท์” เล่าความเจ็บปวดของรักในอดีต ไม่เคยคิดว่าจะต้องแยกทาง

ของขวัญสุดพิเศษ “แม่ตุ๊ก” ถึง “น้องแพรว” มีน้ำตาซึม

เพื่อนเจ้าสาว “เก๋ ชลลดา” สุดอลัง สวยปัง! ระดับตัวท็อป

"ซาร่า พัญษร" แม่เลี้ยงเดี่ยวตัวแม่ ชวนคนดังร่วมวิ่ง&เต้น การกุศล   W RUN THE WORLD2020 หาเงินเข้ามูลนิธิเพื่อแม่เลี้ยงเดี่ยวและเด็กกำพร้า

มีความสุขง่ายๆ ด้วยวิถีธรรมชาติ แบบ “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง”

พูดคุยตามประสาหนุ่มอารมณ์ดี กับ “ลิฟท์ สุพจน์”

Comments