"โย-หญิง" เผยเคล็ด(ไม่)ลับ กับการเป็นนางแบบบนรันเวย์

"โย-หญิง" เผยเคล็ด(ไม่)ลับ กับการเป็นนางแบบบนรันเวย์

0

"โย-หญิง" เผยเคล็ด(ไม่)ลับ กับการเป็นนางแบบบนรันเวย์

      เป็นนางแบบมืออาชีพที่มีประสบการณ์คร่ำหวอดกับเส้นทางสายนี้เป็นอย่างมาก สำหรับ "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร" และ "หญิง รฐา โพธิ์งาม" ซึ่งหากใครที่ต้องการจะก้าวเข้ามาเป็นนางแบบบนรันเวย์ก็ต้องไม่พลาดที่จะฟังเคล็ดลับดีๆ รวมทั้งการเตรียมตัว โดย "โย ยศวดี" เผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

มาพิสูจน์ตัวเอง! daradaily star challenge

หญิง รฐา โย ยศวดี นางแบบ แฟชั่น

หญิง รฐา โย ยศวดี นางแบบ แฟชั่น

      ได้เดินแบบมาอย่างน้อย 20 กว่าปี อย่างแรกต้องดูความพร้อมของร่างกายและจิตใจว่าอยากทำอาชีพนี้จริงหรือเปล่า ก็ไม่ได้ง่ายและไม่ได้ยากจนเกินไป ต้องหมั่นฝึกซ้อมในการเดิน และเรื่องระเบียบวินัยด้วย อย่างเวลาเจอผู้คนก็ต้องมีมารยาท อ่อนน้อมถ่อมตน สิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญในวงการแฟชั่น และน้องๆ ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนางแบบมืออาชีพอยากให้พยายามศึกษาแฟชั่นใหม่ๆ และดูแลตัวเอง ดูแลรูปร่างให้ดี เนื่องจากนางแบบเปรียบเสมือนไม้แขวนเสื้อ ทั้งนี้เรื่องอายุก็อยากให้โตนิดนึง เพราะหากเด็กเกินไปอาจจะไม่ค่อยเข้าใจเนื่องจากได้เข้ามาในวงการนี้ เพราะการทำงานค่อนข้างจะลำบาก หากโตขึ้นมาหน่อยก็จะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ดีหรือปรับปรุงตัวเอง ทำให้มีความเข้าใจในเนื้องานมากขึ้นด้วย

หญิง รฐา ตุลย์ แต่งงาน แฟน ครบรอบ

หญิง รฐา มีตติ้ง เสือ ชะนี เก้ง On Stage

       ด้าน "หญิง รฐา" เผยว่า อันดับแรกต้องดูแลตัวเอง เพราะการเป็นนางแบบใส่ชุดไหนออกมาต้องสวย และต้องดูแลเรื่องหุ่น การรับประทานอาหาร รวมถึงการออกกำลังกายด้วย อยากให้ดูแฟชั่นการเดินแบบของต่างชาติเยอะๆ ไม่งั้นจะเดินแต่แบบเดิม ให้ดูมู้ดแอนด์โทนเวลาเขาพรีเซ้นต์เสื้อผ้า หรือดูรูปแบบการวางแพทเทิร์นการเดินเป็นยังไง ลองเรียนรู้จากสิ่งที่หาได้ก่อน ในยูทูบหรืออะไรก็ได้

หญิง รฐา ตุลย์ ติดแฟน รัก

       ทั้งนี้ต้องมีความมั่นใจในตัวเอง เพราะนางแบบคือการใส่ชุดแล้วเดินอย่างเดียว ไม่ได้พรีเซ้นต์ออกทางด้านไหน และไม่สามารถจะมูฟเมนต์อะไรได้มาก ฉะนั้นสิ่งที่ต้องชัดคือ ความเป็นตัวเองและอินเนอร์ ก็ต้องหาตัวเองให้เจอว่าจะพรีเซ้นต์อะไรในแบบของตัวเอง อย่างเรามองนางแบบ "พี่โย ยศวดี หัสดีวิจิตร" เดินก็จะมีความสตรอง หรืออย่าง "พี่ซินดี้ บิชอพ" จะมีความสตรองเช่นกัน แต่จะซอฟท์ลงหน่อย เป็นเหมือนเทพวีนัส ดูสง่า นิ่งๆ หรือ "พี่ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" จะมีความเฟียซแบบอเมริกัน ซึ่งแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน ฉะนั้นใครที่จะเป็นนางแบบต้องหาตัวเองให้เจอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางแบบสาว! เกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้มผ่าตัดด่วน

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

ดับฝัน “แม่น้อย”! “หญิง” ลั่น! ไม่ได้ท้อง นอยด์คนคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ

“หญิง รฐา” ควงสามีและ “คุณแม่น้อย” ทำบุญแก้ปีชง วัดทิพยวารี (กัมโล่วยี่)

“หญิง รฐา” โชว์จมูกใหม่เข้าที่แล้ว แซว! ตม.ไม่ทักเลย

“ตุลย์” รีบเคลียร์ เหตุคนเข้าใจผิด “หญิง รฐา” มีข่าวดีตั้งท้องแล้ว

คอสตูมยอดเยี่ยม “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่-สองพันสองราตรี”ชุดแบบตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา เวอร์เริ่ดไม่ไหว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments