เปิดความรู้สึก “ธัญญ่า” โชว์ฝีมือการแสดงละครครั้งแรกใน “เทพธิดาขนนก” 

เปิดความรู้สึก “ธัญญ่า” โชว์ฝีมือการแสดงละครครั้งแรกใน “เทพธิดาขนนก” 

0

เปิดความรู้สึก “ธัญญ่า” โชว์ฝีมือการแสดงละครครั้งแรกใน “เทพธิดาขนนก” 

                 ฝากผลงานเพลงให้แฟนๆ ได้ติดตามฟังมาแล้วหลายเพลงด้วยกัน สำหรับลูกทุ่งสาวเสียงมหัศจรรย์ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ล่าสุดโดดมารับงานแสดงเป็นครั้งแรกกับละคร เรื่อง “เทพธิดาขนนก” มีโอกาสได้เจอตัวสาว “ธัญญ่า” เธอเปิดใจให้ฟังถึงผลงานละครเรื่องแรกว่า 

เทพธิดาขนนก ธัญญ่า อาร์สยาม

อ่านข่าวต่อ :
“ธัญญ่า อาร์สยาม” ปัดเฮิร์ทหนักหลังเลิกหนุ่มรู้ใจ ลั่นไม่ปิดกั้น พร้อมคุยคนใหม่

                 สำหรับละครเรื่อง “เทพธิดาขนนก” ตอนนี้ก็ถ่ายทำไปครึ่งเรื่องแล้วก็หยุดกองถ่ายไป 2 อาทิตย์ กลับมาก็เริ่มเข้ากับพี่ๆ นักแสดงแล้ว ด้วยความที่เราเป็นคนอีสาน นักร้องบ้านนอก จะต้องเข้าสังคมกับพี่ๆ นักแสดง ดารา เหรอเนี่ย คิดเยอะมากพอไปกองถ่ายวันแรกมือไม้เย็นมาก กลัวมาก ก็บอกแม่ว่าหนูจะทำได้ไหม แล้วด้วยความที่เราพูดภาษาอีสานมาตลอด จะให้หนูไปพูดภาษากลางก็กลัวพูดตกมากตรงนี้ 

เทพธิดาขนนก ธัญญ่า อาร์สยาม

                 เป็นละครเรื่องแรก อันดับแรกเลยก็คือดีใจมากๆ เราจะได้เล่นละครแล้วเหรอ จะได้เห็นตัวเองในทีวีแล้ว ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งความฝันของตัวเองด้วย พอรู้ว่าต้องมาเล่นเป็นละครเพลง ด้วยความที่เราก็ชอบร้องเพลงอยู่แล้ว ซึ่งมันก็ตรงกับคาแรกเตอร์ของเรา จริงๆ เนื้อเรื่องนี้บีบหัวใจเรามากเลยนะ เป็นชีวิตจริงเมื่อตอนที่เราประกวดตอนที่อยากจะเป็นนักร้อง แต่ในเรื่อง คือ เราเป็นนักร้องแล้ว แต่ไม่ได้รับโอกาส คือ เซ็นสัญญาแล้วแต่ไม่ได้ออกซิงเกิ้ลสักที ผู้ใหญ่จะมองข้ามตลอด เราก็มีความรู้สึกว่าเรื่องนี้สามารถเอาตัวของเราเข้าไปในละครเรื่องนี้ได้จริงๆ หลังๆ มาเราก็เล่นจริง ซึ่งตัวละครที่เราได้รับมันน่าสงสาร แต่สิ่งที่ขัดกับตัวตนของหนู คือ เป็นคนเรียบร้อยมากๆ เป็นคนขี้กลัว ขี้อาย แต่อยากเป็นนักร้อง ไม่กล้าไปหมด ซึ่งมันเป็นคาแรกเตอร์ที่ขัดกับเรา ก็ต้องทำความเข้าใจใหม่หมดเลย 

เทพธิดาขนนก ธัญญ่า อาร์สยาม

                 เรื่องนี้ก็ประกบกับ “ใบเตย อาร์สยาม” คือ หนูเล่นเป็นเพื่อนพี่ใบเตยเลยประกบกันเลย เราเป็นศิลปินในค่ายมาก่อนแล้วพี่เขาก็เข้ามาใหม่ เราก็จะคอยช่วยเหลือเขาตลอด เขาจะโดนแกล้ง เราก็จะอยู่ข้างเขาตลอด อยู่ในกองถ่ายก็เล่นกัน แต่พอถ่ายจริงแต่ละคนก็เต็มที่ เล่นละครเรื่องนี้เราก็ได้ความรู้เพิ่มขึ้นเยอะเลย ยังไงก็ขอฝากละครเรื่องแรกของหนูด้วยนะคะ “เทพธิดาขนนก” เร็วๆ นี้ทางช่อง 8 ค่ะ

เทพธิดาขนนก ธัญญ่า อาร์สยาม

เทพธิดาขนนก ธัญญ่า อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เปิดใจตั้งครรภ์เร็วกว่าที่คิดเผยอยากได้ลูกสาว โต้ท้องก่อนแต่งวางแผนไว้แล้ว

สตินะคะ! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ฟาดลูกอีช่างแซะ ลั่นหยุดเอารูปหนูไปแปะคู่เขา อายคน!

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ควงแขน “อาโล่” เข้าพิธีหมั้นพร้อมประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

แฟนเพลงร่วมยินดี “ธัญญ่า อาร์สยาม” เข้าพิธีหมั้นกับ “อาร์โล่”

งงหนัก! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ถามทุกคน บน-ล่างมันต่างกันยังไง หลังเจอแชทด่าแรง

1 ปีรักหวาน “ธัญญ่า-อาร์โล่” เตรียมประกาศข่าวดี

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ประกาศสละโสดสวมแหวนจาก “อาร์โล่”

Comments